Đặt banner 324 x 100

Calisthenics Là Gì


Bạn đã từng nghe về Zumba chưa? Đây là một môn thể thao khiêu vũ với sự kết hợp giữa động tác thể dục và nhạc Latin sôi động. Zumba không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.
Zumba được phát triển bởi vũ công người Colombia và biên đạo múa Alberto “Beto” Perez từ những năm 1990. Bài tập Zumba thường tập trung vào các động tác vũ đạo, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người tập.
Khi tập Zumba, bạn có thể học nhiều loại điệu như Merengue, Regaeton, Cumbia, Salsa, Belly dance và Hip hop. Điều này giúp tăng sự đa dạng và hứng thú cho các buổi tập.
Tập Zumba giúp đốt cháy lượng calo lớn, giảm cân hiệu quả và cải thiện sức khỏe tim mạch. Đồng thời, các bài tập này còn giúp giảm căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ sau mỗi buổi tập.
Cơ bắp được làm việc liên tục trong suốt buổi tập, giúp tăng sức đề kháng và làm cho cơ thể thêm săn chắc, linh hoạt. Thêm vào đó, Zumba cũng giúp cải thiện khả năng phản xạ và giữ cho vòng eo của bạn thon gọn.
FIT CENTER là địa chỉ hàng đầu cho các lớp học Zumba tại TP. HCM. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, FIT CENTER cam kết mang lại cho bạn những buổi tập sôi động và đa dạng, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần.
Hãy đăng ký tập Zumba tại FIT CENTER ngay hôm nay để có trải nghiệm vui vẻ và đầy năng lượng!
Xem chi tiết tại: https://fitcenter.vn/dich-vu/zumba/
Thông tin phòng tập Fit Center:
CN 1: 72 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM (Nhà hát Moderne cũ)
CN 2: 370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
CN 3: 475c Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
CN 4: 475g CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
CN 5: 184 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM
CN 6: 207 – 209 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CN 7: 291 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0965 711 805
Email: fitcentervietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/
Website: Fitcenter.vn

Thông tin liên hệ


: fitcenter
:
:
:
: