Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ánh sáng đồng đều siêu sáng


Địa Chỉ cung cấp đèn đường năng lực mặt trời 300w dự án tại TPHCM, bộ tinh chỉnh sạc Pin Lithium 1 cách thông minh, kiểm soát và điều hành lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không trở nên chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn đường led trong số những ngày mưa kéo dài. Điện áp trọn vẹn bé 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không khiến cháy nỗ nguy nan giống như những loại đèn truyền thống cuội nguồn.



Đèn đường năng lực mặt trời 200w giá rẻ tại TPHCM, dự án hợp với Xu thế hiện đại mới hiện nay nhất thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch đẹp cho con trẻ của mình chúng ta, không xẩy ra ô nhiễm và độc hại đó là 1 trong những vấn đề hoàn toàn cấp ngày nay.

Đèn đường năng lượng mặt trời 100w bán tại TPHCM, Pin rời là 1 trong nhưng điểm mạnh của đèn năng lực mặt trời, chỉ việc lắp đặt theo hướng có ánh sáng đa dạng nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự trữ sử dụng cực tốt cho ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá cả hoá đơn tiền điện trong một thời gian dài.

Xem thêm : đèn led pha

Mục đích sử dụng đèn năng lực mặt trời 100w chiếu sáng dự án công trình, Chưa hẳn sừ dụng loại đèn 220V AC truyền thống, vỳ số lượng điện thời điểm cuối tháng phải đóng là rất nhiều. giải pháp chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời đáp ứng chiếu sáng đường phố, cũng như chiếu sáng cảnh sắc, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng nhà xường là 1 trong những chiến thuật chiếu sáng tốt nhất có thể bây giờ.

Đèn led đường phố 50W chip led Philips nguồn meanwell đủ công suất cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một căn rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn bản lĩnh chống nước IP66, đảm bảo vận động tốt ngoài trời nhất là vào mùa mưa bảo, cũng như trong không ít ĐK thời tiết xấu mà dường như không cần những thiết bị bảo vệ khác.



Chỉ số hoàn màu của loại den duong led 100w chiếu sáng khu dân cư rất chất lượng cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên đến CRI >85 đem đến nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn luôn đc giữ nguyên ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số biến đổi hiếm hoi theo thời gian.

Hãy tương tác Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá rẻ, uy tín và đáng tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM luôn luôn hướng tới sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp đơn nhất cho các dòng sản phẩm đèn led, nhắm đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn đường led 150w philips loại tót cao cấp