Đặt banner 324 x 100

Báo giá bánh nỉ đánh bóng, phớt nỉ đánh bóng chất lượng năm 2024


Báo giá bánh nỉ đánh bóng, phớt nỉ đánh bóng chất lượng năm 2024


By admin | TIN CHUYÊN NGÀNH, TIN TỨC | 15 Tháng Tư, 2024

Bánh nỉ đánh bóng được ứng dụng ngày càng nhiều trong công đoạn gia công hoàn thiện bề mặt sản phẩm kim loại. Sản phẩm trên thị trường rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Vậy ở đâu cung cấp sản phẩm chất lượng với báo giá tốt nhất năm 2024?

Nhận biết bánh nỉ đánh bóng chất lượng bằng các dấu hiệu nào?

Cuộc sống xung quanh chúng ta ngày càng có nhiều các đồ vật, thiết bị, dụng cụ được làm từ kim loại. Chất liệu kim loại đã trở nên vô cùng quan trọng khi có thể chế tác, sản xuất ra nhiều sản phẩm phục vụ nhiều lĩnh vực đời sống của con người. Tuy nhiên trước khi xuất xưởng, các sản phẩm sẽ cần trải qua công đoạn gia công hoàn thiện bề mặt với sự hỗ trợ của các loại vật liệu đánh bóng trong đó có bánh nỉ.

Bánh nỉ hay còn gọi là phớt nỉ vì thế ngày càng được sử dụng nhiều. Hàng loạt các sản phẩm bánh nỉ với xuất xứ, chất lượng và nguồn gốc khác nhau tràn lan trên thị trường. Vậy nếu chẳng may sử dụng bánh nỉ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng như thế nào? Bánh nỉ kém chất lượng sẽ không đem lại hiệu quả tốt khi đánh bóng, thậm chí còn có rủi ro gây hư hại cho bề mặt sản phẩm và có tính hao mòn rất cao.

Dựa vào các dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn đọc nhận biết chất lượng của sản phẩm bánh nỉ ra sao:

  • Lớp nền của bánh nỉ phải được tạo từ lớp vải chắc chắn với các sợi vải nỉ đồng đều, có độ liên kết cao không phải dạng vải vụn.
  • Lớp keo ở giữa sẽ có tính quyết định đến độ chắc chắn của bánh nỉ đánh bóng kim loại. Lớp keo công nghiệp có độ gắn kết chắc, không dễ bị mài mòn, không bị chảy trong quá trình đánh bóng.
  • Cuối cùng chính là lớp cát bên trên, các hạt cát phải có độ đồng đều lý tưởng, không có tình trạng chỗ dày chỗ mỏng. Chỉ khi hạt cát được phân bổ đều, khả năng đánh bóng trên bề mặt sản phẩm kim loại mới đều.

Đặc biệt khi được trải nghiệm, khách hàng sẽ càng dễ dàng nhận thấy đâu là loại bánh nỉ tốt và đâu là bánh nỉ kém chất lượng. Bánh nỉ chất lượng tốt sẽ không gây âm thanh ồn quá lớn khi được lắp lên máy mài và tiếp xúc với sản phẩm kim loại. Đồng thời trong quá trình đánh bóng sẽ ít sản sinh ra bụi nên rất bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người. Cũng chính vì ít sản sinh ra bụi nên tính hao mòn của sản phẩm không cao.

Báo giá bánh nỉ đánh bóng, phớt nỉ đánh bóng chất lượng năm 2024 cùng Juheng

Như đã nói ở trên, sản phẩm bánh nỉ đánh bóng hiện nay trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên Juheng luôn tự tin vào sản phẩm của mình và cam kết cùng khách hàng về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Rất nhiều các nhà xưởng sản xuất, các doanh nghiệp lớn đã và đang lựa chọn Juheng là đối tác cung cấp vật liệu đánh bóng nói chung và bánh nỉ đánh bóng nói riêng. Vậy ngoài chất lượng của sản phẩm không cần bàn cãi, Juheng còn đem lại những giá trị nào tới cho khách hàng của mình?

  • Số lượng sản phẩm lớn luôn sẵn nên đảm bảo cung cấp đủ cho cả những đơn hàng cần gấp, cần nhiều nhanh chóng.
  • Có vận chuyển hàng toàn quốc
  • Luôn hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn tận tình cho khách hàng về cách sử dụng cũng như những biện pháp giúp nâng cao hiệu quả đánh bóng, tiết kiệm chi phí nhân lực.
  • Có chính sách đổi trả sản phẩm nếu trong quá trình vận chuyển tới tay khách hàng bị hư hỏng.
  • Giá cả bánh nỉ tại Juheng luôn rất cạnh tranh và có mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn.

Bánh nỉ đánh bóng tuy chỉ là 1 trong những vật liệu thuộc khâu gia công bề mặt sản phẩm kim loại nhưng lại có vai trò rất to lớn giúp hoàn thiện sản phẩm, nâng giá trị kinh tế của sản phẩm lên rất nhiều. Chỉ cần liên hệ với Juheng, khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho sản phẩm chất lượng đảm bảo.

Website: https://vatlieudanhbong.vn/