Đặt banner 324 x 100

Sửa Cửa Cuốn Quận 8 LH 0909232539


Dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh chóng, chất lượng nhất đã trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề.

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố  nhanh chóng, sửa cửa cuốn quận 8 và các quân lân cận, chúng tôi đảm bảo khắc phục mọi sự cố về cửa đem lại sự an tâm cho  khách hàng.

Sửa cửa cuốn quận 8
Sửa cửa cuốn quận 8
Lắp đặt và sửa cửa cuốn tại quận 8 TP. HCM

Tư vấn và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa, tất cả các linh kiện của chúng tôi khi thay thế đều là hàng chính hãng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ ngay lập tức có mặt để giải quyết những trục trặc về cửa cuốn của gia đình bạn.

Các nhân viên được trải đều khắp các quận ở TP Hồ Chí Minh, sẽ có mặt từ 10 – 30 phút dù cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu.

Phụ kiện, linh kiện thay thế là hàng chính hãng, không sử dụng hàng kém chất lượng. Với thời gian bảo hành là 24 tháng

Phục vụ 24/24 không kể ngày lễ và chủ nhật, đêm hay ngày

Dù là công trình lớn hay bé đều nhận không ham đuổi theo theo công trình lớn mà dành thời gian chăm sóc hầu hết các khách hàng

Khi quý khách hàng đến với công ty chúng tôi, khi sản phẩm hoàn thành sẽ có đầy đủ các giấy tờ như: Phiếu bảo hành, Hóa đơn VAT, Hóa đơn bán lẻ…

Sửa cửa cuốn quận 8
Sửa cửa cuốn quận 8
Cung cấp và sửa chữa remote cửa cuốn.

Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)

Dịch vụ sửa cửa cuốn, sửa chữa thiết bị phụ kiện như motor (động cơ cửa cuốn) cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, tay điều khiển, hộp nhận sóng remote, cổng xếp và phụ kiện bo mạch cửa cổng,..

– Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ AluDoor Hưng Phú Thành, ALLUDOOR Khải Đức Thành, MITADOOR, NEWDOOR, AUSTDOOR, SMARTDOOR, DEDO, HAPPYDOOR, TITADOOR, Safetydoor, Boodoor,..)

– Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)

– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)

– Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

– Sửa chữa bình lưu điện ups sửa chữa mạch UPS, thay ắc quy cửa cuốn.

– Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

– Qúy khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

sửa cửa cuốn quận 8
sửa cửa cuốn quận 8

– Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các phường : Xóm Củi, Hưng Phú, Bình An, Chánh Hưng và Rạch Ông và vùng  lân cận.v.vv… 

– Quý khách ở đường nào quận 8 cần sửa cửa cuốn hoặc lắp đặt cửa, liên hệ , SDT 0909 232 539 MR PHÁT.

 

Thông tin liên hệ


: suacuacuon24h
:
:
:
: