Đặt banner 324 x 100

XENANGTAIDAY.COM cung cấp phụ tùng hệ thống thuỷ lực cho xe nâng toàn quốc


Xe nâng là một phương tiện công nghiệp có rất nhiều nét tương đồng với những chiếc xe hơi gia đình 4 chỗ hay những chiếc xe tải chúng ta thường thấy. Vậy, xe nâng khác với ô-tô ở điểm nào? Đó chính là xe nâng có hệ thống thuỷ lực, hay còn gọi là khung nâng càng nâng, các chức năng tham gia vào việc xử lý hàng hoá của xe nâng trong các nhà máy, kho xưởng.
Bơm dầu thủy lực cho xe nâng SHIMADZU SD3636L728
Bơm thuỷ lực xe nâng SHIMADZU
 
Thông thường, một chiếc xe nâng cơ bản sẽ có 1 khung nâng, 1 cặp càng để xúc hàng hoá và di chuyển chúng qua lại các vị trí hay nâng lên cao để chất lên các kệ hàng, hoặc nhấc chúng từ thùng xe tải xuống. Để khung nâng xe nâng có thể làm việc được, chúng sẽ cần đến các ống dầu thuỷ lực và cần điều khiển các chức năng của khung nâng. Ngoài ra thì bên trong xe nâng còn ẩn chứa thêm các bộ phận như bơm nhớt thuỷ lực xe nâng hay bộ chia thuỷ lực (còn gọi là bộ tép hay van điều áp thuỷ lực).
Van điều áp thuỷ lực xe nâng Nissan
Van điều áp thuỷ lực xe nâng cỡ lớn
 
Cũng giống như các phụ tùng khác của xe nâng, các bộ phận của hệ thống thuỷ lực sau một thời gian sử dụng sẽ hao mòn đi, cần được thay thế. Nhưng cũng có một số trường hợp chúng ta đơn giản là nâng cấp khung nâng, thêm các chức năng cho khung nâng của xe nâng để đáp ứng thêm các công việc đặc biệt ngoài chỉ đơn giản là nâng hạ như các loại kẹp tròn xe nâng để kẹp giấy, kẹp ống cống, hay kẹp vuông xe nâng để kẹp phế liệu, hàng hoá, hoặc các bộ gật gù xe nâng để xúc cát sỏi, xi-măng, vật liệu xây dựng, xúc hạt điều, nông sản, xúc gỗ tròn, hay hơn nữa là mâm xoay xe nâng để đổ các loại hàng hoá đặc biệt như đổ hải sản vào các phễu chế biến, nhưng cũng có thể chỉ đơn giản là các bộ dịch giá xe nâng để dễ dàng di chuyển hơn ở các không gian hẹp, hoặc bộ dịch càng xe nâng để có thể nhanh chóng thay đổi độ rộng của càng xe và xúc được nhiều loại pallet, hàng hoá kích thước khác nhau, xúc các bao jumbo chứa gạo, hạt nhựa, vân vân...
Bộ gật gù xe nâng (Hinged fork)
Bộ gật gù xe nâng tích hợp gàu xúc
 
XENANGTAIDAY.COM hiện cung cấp tất cả các bộ phận, phụ tùng xe nâng toàn quốc cho tất cả các khách hàng cần sửa chữa hay nâng cấp chiếc xe nâng của mình để đáp ứng được công việc một cách thuận lợi hơn, tạo năng suất làm việc cao hơn cho doanh nghiệp và công ty.
Xe nâng điện ngồi lái KOMATSU FB15-12
Xe nâng điện ngồi lái KOMATSU FB15-12 trang bị chức năng kép dịch giá - dịch càng

LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

Website: https://xenangtaiday.com/

Email: xenangtaiday@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh