Đặt banner 324 x 100

Đâu Là Máy Điện Giải Đáng Sở Hữu Nhất Gia Đình 2024


Máy điện giải ion kiềm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào khả năng cung cấp nguồn nước giàu ion kiềm, có lợi cho sức khỏe. Trong số các thương hiệu máy điện giải, Trim Ion là một trong những cái tên nổi bật với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đã trở thành một thiết bị gia dụng phổ biến đối với nhiều hộ gia đình. Sản phẩm này được thiết kế để tạo ra nước ion kiềm, có nhiều lợi ích được cho là hỗ trợ sức khỏe, bao gồm việc cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể giải độc hiệu quả hơn. Dưới đây là ba máy điện giải ion kiềm Trim Ion đáng sở hữu nhất cho gia đình 2024.

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion Hyper

Đứng đầu danh sách máy điện giải đáng sở hữu chính là máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Hyper. Đây là dòng máy lọc nước ion kiềm Trim Ion cao cấp nhất, được sản xuất 100% tại Nhật Bản. 

Sở hữu 5 tấm điện cực, giúp máy có khả năng tạo ra đến 8 loại nước. Chỉ số ORP (chống oxi hoá) lên tới -1500mV. Chỉ số này khẳng định tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da và ngăn ngừa nhiều loại bệnh, trong đó có các bệnh về tế bào như ung thư.

Không chỉ nổi bật về chất lượng lọc và tạo nước ion kiềm, Trim Ion Hyper còn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng và thông minh. Máy được trang bị màn hình LCD hiện đại, dễ dàng thao tác bằng các nút bấm và theo dõi tình trạng của nước, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Máy điện giải Trim Ion Hyper 5 tấm điện cực đáng sở hữu

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Hyper

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion Gracia

Thứ hai trong danh sách các máy điện giải ion kiềm đáng sở hữu chính là máy Trim Ion Graica. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là thiết kế lắp đặt âm bồn. Rất phù hợp với những gia đình yêu thích sự gọn gàng, hay gia đình có không gian bếp bị hạn chế. Ngoài ra, máy điện giải Trim Ion Gracia độc đáo bởi vòi nước là thiết kế độc quyền của hãng Grohe. Được thiết kế từ Đồng mạ Chromium nguyên chất. Với đặc tính khó nóng chảy, không tác dụng với nước nên không bị ăn mòn (tình trạng gỉ sét). Vòi nước của Gracia được mạ Chromium giúp làm sáng, sang trọng và bắt mắt cho thiết kế không gian.

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Gracia thiết kế Undersink độc đáoMáy lọc nước ion kiềm Trim ion Gracia thiết kế Undersink độc đáo

Máy điện giải ion kiềm Trim Ion Grace

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điện giải nội địa Nhật đáng sở hữu thì đừng bỏ qua Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Grace. Đến từ thương hiệu đình đám NIHON TRIM, thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Chiếc máy sở hữu thiết kế mặt gương màu đen tuyền và chức năng thông minh như một trợ thủ đắc lực cho gia đình. Số buồng điện phân Trim Ion Grace có 2 buồng gồm: 2 bể (4 ngăn) và 1 bể (2 ngăn). Tuổi thọ điện cực là 1.000 giờ điện phân.

Tạo ra hơn 7 nguồn nước ion hoá vừa chăm sóc sức khoẻ. Vừa hỗ trợ phục vụ các hoạt động khác trong cuộc sống.

 

may-dien-giai-trim-ion-grace-dang-so-huu-nhat-cho-gia-dinhHình ảnh lắp đặt thực tế Trim Ion Grace - CWS

Thông tin chi tiết bài viết: https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cap-nhat-3-may-dien-giai-dang-so-huu-nhat-cho-gia-dinh-2024/