Đặt banner 324 x 100

Bài 4: Khi người thừa đánh bại siêu sao - Bảng xếp hạng bóng đá cúp C1


Bảng xếp hạng Champions League

Đội hình của Borussia Dortmund, là đại diện của nước Đức, thật sự đáng kinh ngạc với những thành viên mà nhiều người xem như là "người thừa". Thật không hề nói quá khi nhận xét như vậy.

Hãy nhìn vào Mats Hummels, người đã ghi bàn thắng quyết định trong trận bán kết tại Pháp, trước đó anh đã bị coi là "người thừa" ở Bayern Munich. Marcel Sabitzer và Niklas Süle cũng từng chịu cảnh tương tự. Cả hai cầu thủ mà Dortmund mượn về cũng bị coi là không còn giá trị. Ian Maatsen bị Chelsea từ chối vì được cho là quá thấp để chơi ở vị trí hậu vệ trái. Jadon Sancho không thể tìm được vị trí ở Man United do phong độ không ổn định và xung đột với Erik ten Hag. Niclas Füllkrug, người đã ghi bàn trong trận lượt đi, bị phớt lờ cho đến khi anh 29 tuổi và cuối cùng được ĐT Đức triệu tập để tham dự World Cup.

Thậm chí ngay cả Marco Reus, huyền thoại của Dortmund, người đã giúp đội bóng này đến trận chung kết Champions League 11 năm trước, cũng có thể bị coi là "người thừa" khi Dortmund đã thông báo rằng anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Cập nhật đầy đủ bảng xếp hạng và kết quả bóng đá cúp C1 chính xác và đầy đủ nhất tại Cafe Thể Thao.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: caphethethao123
: 0992345633
: Quận 7, HCM