Đặt banner 324 x 100

Mũ Lưỡi Trai Nam Phối Họa Tiết Cao Cấp – UMLT00061


1/ Thông tin sản phẩm
Mũ lưỡi trai là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người yêu thích phong cách ngoài trời và đặc biệt là các hoạt động thể thao. Được thiết kế với một nón có lưỡi trai phía trước, mũ lưỡi trai thường được làm từ các loại vật liệu như len, vải canvas hoặc polyester, tạo nên sự thoải mái và bền bỉ.

Cấu tạo của mũ lưỡi trai đơn giản nhưng vô cùng hữu ích. Lưỡi trai phía trước giúp che nắng cho khuôn mặt, bảo vệ mắt khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp giảm ánh sáng chói lóa. Nón mũ có thể có tính năng điều chỉnh kích thước để phù hợp với đầu của mọi người.

Công dụng của mũ lưỡi trai không chỉ đơn giản là bảo vệ khỏi ánh nắng mà còn làm điểm nhấn cho phong cách thời trang của người đội. Dù bạn đang tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, hoặc chỉ đơn giản là đi dạo phố, mũ lưỡi trai luôn là một lựa chọn không thể sai lầm.

2/ Địa chỉ mua sắm
Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi không chỉ đặt sự an toàn và sức khỏe của bạn lên hàng đầu mà còn cam kết hỗ trợ trong việc xây dựng một môi trường làm việc và sống lành mạnh hơn.
Với một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm bảo hộ như mũ bảo hộ, áo vest, găng tay, khẩu trang và nhiều thiết bị bảo hộ khác, Bảo Hộ Xanh tự tin mang đến cho bạn những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong mọi tình huống.

3/ Thông tin liên hệ
Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm
Mũ Lưỡi Trai Nam Phối Họa Tiết Cao Cấp – UMLT00061




 

Thông tin liên hệ


: tuanlinh24
:
:
:
: