Đặt banner 324 x 100

Mua Mành Tre ở Đâu Hà Nội? Khám Phá Các Làng Nghề Truyền Thống


Trong những ngày mùa hè nóng oi ả của mùa hè tại Thủ đô. Bạn đang muốn tìm mua Mành tre ở đâu Hà Nội? Hoặc bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy ở xung quanh Hà Nội để mua những chiếc Mành tre trúc che nắng chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ cửa nhà khỏi ánh nắng chói trang của mùa hè. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu!

Rèm trúc che nắng ngoài trời

Rèm trúc che nắng ngoài trời

Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua những điểm đến uy tín và đáng để ghé thăm khi muốn sở hữu những chiếc mành tre chất lượng, độc đáo tại thủ đô Hà Nội.

Có ba làng nghề truyền thống nổi tiếng Bán mành tre ở Hà Nội xung quanh khu vực này là đáng để bạn tham khảo. Chúng ta cùng nhau khám phá những điểm nổi bật của mỗi làng nghề và lý do tại sao bạn nên ghé thăm nhé.

Mục lục  ẩn 
1 Những làng nghề sản xuất Mành tre trúc nổi tiếng xung quanh Hà Nội
1.1 Làng Nghề làm Mành Tre Vân Lũng
1.2 Làng Nghề làm Mành Tre Đa Quang
1.3 Làng Nghề làm Mành Tre Giới Tế
2 Tre trúc Ngọc Dương: Địa Chỉ Uy Tín Cho Mành Tre ở Hà Nội
2.1 Tại Sao Nên Chọn Tre trúc Ngọc Dương?
2.2 Kết Luận
3 CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NGỌC DƯƠNG

Những làng nghề sản xuất Mành tre trúc nổi tiếng xung quanh Hà Nội

Làng Nghề làm Mành Tre Vân Lũng

Xưởng sản xuất mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương

Xưởng sản xuất mành rèm tre trúc che nắng Ngọc Dương

Làng nghề làm mành tre Vân Lũng, tọa lạc tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đã trở thành biểu tượng của nghề làm mành tre tại Việt Nam. Đây là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm mành tre chất lượng, độc đáo.

Mành tre của làng nghề Vân Lũng được biết đến với chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Các thanh tre được chọn lọc kỹ lưỡng, đan cài một cách tỉ mỉ và chắc chắn, tạo nên những sản phẩm hoàn thiện, bền bỉ.

Đây là làng nghề sản xuất cực kỳ uy tín, sẽ trả lời cho bạn rằng mua Mành tre ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng mà bạn nên tham khảo

Làng Nghề làm Mành Tre Đa Quang

Mành tre che nắng cửa chính

Mành tre che nắng cửa chính

Tại làng Cuông (hay còn gọi là thôn Đa Quang) thuộc xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, là nơi nổi tiếng với nghề làm mành tre từ thời xa xưa. Mành tre Đa Quang không chỉ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương mà còn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và đa dạng về kích thước, màu sắc.

Làng Nghề làm Mành Tre Giới Tế

Mành rèm che nắng bằng tre trúc đẹp

Mành rèm che nắng bằng tre trúc đẹp

Làng nghề Giới Tế, thuộc xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, là một địa điểm khác để bạn có thể tìm mua mành tre chất lượng. Dù không quá nổi tiếng, nhưng làng nghề Giới Tế luôn được biết đến với sự tận tụy và ưu ái đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

Tre trúc Ngọc Dương: Địa Chỉ Uy Tín Cho Mành Tre ở Hà Nội

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua mành tre chất lượng ở Hà Nội, không thể bỏ qua Tre trúc Ngọc Dương. Với xưởng sản xuất tại làng nghề Vân Lũng – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mành tre trúc che nắng.

Nơi bán mành tre

Nơi bán mành tre

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mành tre chất lượng, được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Với đội ngũ thợ lành nghề, máy móc hiện đại và tâm huyết trong nghề, Tre trúc Ngọc Dương tự tin là địa chỉ bán mành tre uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tìm đến.

Tại Sao Nên Chọn Tre trúc Ngọc Dương?

Trong số các địa điểm mua mành tre ở Hà Nội, Tre trúc Ngọc Dương là lựa chọn hàng đầu của nhiều người với những lý do sau:

  • Chất lượng đảm bảo: Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm mành tre chất lượng nhất, được làm từ nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất bởi các nghệ nhân lành nghề.

  • Đa dạng mẫu mã: Tre trúc Ngọc Dương mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng của mành tre, từ truyền thống đến hiện đại, từ mành che nắng đến mành trang trí.

  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm tốt nhất.

Kết Luận

Việc mua mành tre ở đâu Hà Nội không còn là vấn đề khó khăn nếu bạn biết đến những địa điểm uy tín và đáng tin cậy như Tre trúc Ngọc Dương và các làng nghề truyền thống như Vân Lũng, Đa Quang và Giới Tế. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được địa điểm mua mành tre ưng ý nhất cho mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Tre trúc Ngọc Dương để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NGỌC DƯƠNG

Địa chỉ: Vân Lũng – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (Cạnh Thiên Đường Bảo Sơn)

Điện thoại: 0973.403.629 – 0902132619

Email : Thegioimanhremviet@gmail.com

Website :  www.thegioimanhrem.net

https://tretrucngocduong.com 

Thông tin liên hệ


: tretrucngocduong
: Tre trúc Ngọc Dương
: 0966263128
: Vân Lũng - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội