Đặt banner 324 x 100

Green Worx - Xây dựng thành phố tốt hơn cho lối sống lành mạnh


Sản phẩm ngoại thất xanh Green Worx được sản xuất một cách hiệu quả để duy trì vẻ đẹp sinh thái. Điện và năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất và chúng tôi tin rằng nó phải được bảo quản tốt. Mục đích chính của chúng tôi là thân thiện với môi trường và trả lại một cái gì đó đáng kể cho xã hội qua dòng sản phẩm của Green Worx.

Green Worx phổ biến nhất ở công viên, tòa nhà công nghiệp, trung tâm mua sắm, khu dân cư, nhà ở, trường học và cơ sở hạ tầng. Nó không chỉ phù hợp cho môi trường mà còn an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Các chuyên gia của chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm vừa lòng khách hàng và đưa ra nhiều dòng sản phẩm hữu ích

Green Worx được phân thành 2 dòng phụ JP Worx và H Worx:
+ "Chất lượng của sản phẩm được quyết định bởi những phản hồi của khách hàng!" Dòng sản phẩm của chúng tôi được thiết kế phục vụ các yêu cầu và mô hình sử dụng khác nhau. JP Worx có sự kết hợp tuyệt vời về màu sắc và thiết kế, cho phép việc sử dụng thiết bị thường xuyên phục vụ hoạt động hàng ngày như : thùng đựng rác nhựa (gỗ, inox), gạt tàn thuốc lá công cộng,... với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau và đa dạng chất liệu màu sắc. Lý do cơ bản để tạo ra những thiết kế tươi sáng và hấp dẫn về màu sắc cho các tiện nghi cơ bản như vậy là để khuyến khích người dân không xả rác xung quanh và sử dụng các thiết bị. Điều này sẽ làm cho mọi người sống một cuộc sống văn minh và thúc đẩy môi trường xanh, sạch, đẹp.

+Thiết kế H Worx chủ yếu bao gồm các dòng sản phẩm như băng ghế, thùng rác, nhà nghỉ công cộng và các thiết bị cơ sở hạ tầng khác làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Ngoài việc làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, các thiết bị cũng làm đẹp thêm cảnh quan sân vườn của bạn, cũng như mọi phương diện khác của cuộc sống. Điều này khuyến khích mọi người sử dụng các tiện ích công cộng một cách văn hóa. Dòng sản phẩm của chúng tôi cũng bao gồm bàn ghế ăn ngoài trời, Thùng rác công cộng,.. Dòng sản phẩm này cũng có thiết kế theo hình dáng của các loài động vật như cá heo, khỉ đột, chim cánh cụt và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác cho sự tiện lợi của trẻ em.

Chúng tôi luôn cung cấp dòng sản phẩm chất lượng tốt với nhiều mẫu mã đẹp mắt cho các khu vực công cộng. Điểm nhấn của sản phẩm chúng tôi là thân thiện với môi trường, hoàn toàn không độc hại, có độ bền lâu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc xây dựng khu hoạt động cho trẻ em dù là ngoài trời, trong nhà hay công viên nước, công ty Hasake là giải pháp trọn vẹn. Chúng tôi cam kết hướng tới cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email: info@hasakeplay.com.vn

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam