Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng hành lang hiệu quả


ưu thế khi dùng  đèn trang trí sân vườn mới nhất bây giờ


Để bớt đi quy trình thi công các đèn bằng bê tông, khó thi công tính thẩm mỹ giới,  đèn sân vườn hình trụ 4W mẫu mới ngoài trời hiện đại bằng chất liệu gang,thép, nhôm có tương đối nhiều ưu điểm vượt trội hơn. tính thẩm mỹ cao, nhiều sự chọn lựa mẫu mã, hoặc được thiết kế theo nhu yếu của người dùng, có 3 chiều mô phỏng một cách cụ thể. bề mặt  đèn đường led  sân vườn được kết cấu quan trọng đặc biệt, có bản lĩnh chịu nhiệt, không co và giãn, chống oxi hoá khi dùng ngoài trời .





hướng dẫn lắp đặt thi công  đèn, đèn sân vườn

Để sử dụng cũng công việc thi công đèn sân vườn đòi hỏi về chất lượng ánh sáng cũng độ bền và tính thẩm mỹ cao thì khi thi công cần thực hiện  đèn trang trí sân vườn theo đúng tuần tự sau đây:


Thi công gắn  đèn sân vườn nhập khẩu vào các móng bê tông khi bê tông đủ ngày

tiến hành dựng  bằng tay thủ công hoặc sử dụng xe cẩu để thi công một cách nhanh chóng. Sử dụng những con tán phù hợp để bắt bulong móng . tiếp nối đấu nối đường dây điện, và lắp đặt hoàn thiện những bộ phận còn lại như : thân, tay chùm, và bóng đèn. sau khi hoàn bộ phận thô, chúng ta bước đầu đóng điện để kiểm tra đèn đã vận động ổn định hay chưa, nếu chưa thì kiểm tra lại nguồn cấp, nếu nguồn cấp vẫn có điện thì tiếp tục kiểm tra bóng đèn led, hoặc báo lại với nhà sản xuất để đc tư vấn c tiếp.


Xem thêm : đèn led pha


những lưu ý khi bố trí  đèn sân vườn để thích hợp sử dụng tại các vị trí tương xứng như sau:


Hành lang lối đi sân vườn: Hành lang Đèn đường led sân vườn 4w là một lối đi liên tục, chính vì vậy nên có 1 line đèn hoặc nhiều hơn thế là hai line đèn để chiếu sáng sang trọng hơn, Trong khi còn hỗ trợ việc di chuyển vào ban đêm rõ hơn, an toàn hơn. Tùy vào từng diện tích lối đi rộng hay hẹp, độ dài lối đi mà Cả nhà chọn lựa loại  đèn sân vườn cho hợp với thực tệ, không nên chọn quá sáng sẽ gây chói mắt và mất cân bằng ánh sáng thẩm mĩ.





các vị trí sở hữu tán lá thân cây lớn:  đèn trang trí sân vườn 7w khu nghỉ dưỡng có vai trò giúp các gốc cây trở lên ấm áp lấp lánh hơn vào buổi tối, cũng như đem lại cảm hứng thư giãn, dễ chịu cho căn sân vườn mỗi lúc đi bộ.


Bậc tam cấp, cầu thang, bậc thềm: những bậc thềm hồ bơi, cầu đường khuôn viên khu dã ngoại công viên, lối cầu thang trang trí sân vườn, nên rất cần được lắp đặt đèn sân vườn để chiếu sáng, việc đi lại sẽ bảo đảm và thẫm mỹ, mỹ quan hơn.  đèn sân vườn 4W bậc thềm cầu thang không nên quá cao và hãy chọn những mẫu sở hữu chiều cao thấp, lối đi cầu thang sẽ chỉn chu hơn