Đặt banner 324 x 100

Bổ Sung Testosterone Cho Nam


Thuốc Testoviron Depot được chỉ định điều trị thiểu năng sinh dục nam giới với các triệu chứng thiếu hụt testosterone bao gồm: quá trình dậy thì chậm trễ ở bé trai và nam giới, liệt dương ở nam giới và các loại hóc môn bị mất cân bằng.
Ngoài ra, thuốc Testoviron Depot còn được chỉ định điều trị cho bệnh nhân nữ mắc bệnh ung thư vú đã di căn qua các cơ quan khác.
Thuốc tiêm Testoviron Depot bổ sung Testosterone
Thành phần định tính và hàm lượngTestosterone enanthate 250 mg/ml ( trong 1 ml Testoviron Depot có chứa 250mg Testosterone enanthate)
Dạng bào chế: dung dịch tiêm
Đóng gói: 1 hộp thuốc Testoviron Depot gồm 3 ống tiêm.

Liều lượng điều trị

-         Đối với điều trị thiểu năng sinh dục cho nam giới trưởng thành:
Tiêm bắp Testoviron Depot: khuyến cáo tiêm lần đầu tiên với liều 750 mg / lần ( tương đương tiêm 3ml / lần), sau đó 4 tuần tiêm lần thứ 2 với liều 750 mg, sau đó 10 tuần tiêm bắp lần thứ 3 với liều 750 mg.
Cấy dưới da Testoviron Depot: khuyến cáo cấy với liều từ 150 – 450 mg / lần, các lần cấy testosterone dưới da cách nhau từ 3 – 6 tháng.
-         Đối với điều trị triệu chứng chậm dậy thì ở nam giới trưởng thành:
Tiêm bắp Testoviron Depot: khuyến cáo tiêm với liều từ 50 – 200 mg, các lần tiêm cách nhau từ 2 – 4 tuần, duy trì điều trị từ 4 – tháng.
Cấy dưới da Testoviron Depot: khuyến cáo cấy với liều 150 mg / lần, các lần cấy testosterone dưới da cách nhau từ 3 – 6 tháng, duy trì điều trị từ 4 – 6 tháng để đạt hiệu quả.
-         Đối với điều trị bệnh ung thư vú đã di căn ở nữ giới: khuyến cáo tiêm bắp với liều từ 200 – 400 mg / lần, các lần tiêm bắp cách 2 – 4 tuần tùy thuộc vào khả năng dung nạp của từng bệnh nhân.
-         Đối với điều trị cho trẻ em: khuyến cáo sử dụng theo liều lượng chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, không tự ý sử dụng để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Chống chỉ định Testoviron Depot

·        Người mẫn cảm với hoạt chất Testosterone enanthate hoặc với bất kỳ thành phần tá dược nào của thuốc.
·        Bệnh nhân ung thư vú hoặc ung thư tuyến tiền liệt
·        Phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ

Mua thuốc Testoviron Depot tại Thuốc Tây Đặc Trị


Khách hàng mong muốn mua thuốc Testoviron Depot với giá hữu nghị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua webside: thuoctaydactri.com để đặt hàng và đọc thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline 0898 080 825 để được tư vấn về thuốc tiêm Testoviron Depot cụ thể nhất và hoàn toàn miễn phí.
 

Thông tin liên hệ


: lunanguyet
: luna nguyet
: 0898080825
: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội