Đặt banner 324 x 100

Phương pháp điều trị ung thư phổi dạng nhắm trúng đích 


Ung thư phổi – căn bệnh quái ác đã cướp đi sinh mệnh của rất nhiều người dân không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, chủ yếu là ở nam giới. Chúng ta thường gọi ung thư phổi là căn bệnh nan y bởi lẽ người bệnh khi được chẩn đoán mắc ung thư phổi thì hầu hết diễn biến bệnh đã ở giai đoạn cuối rồi. Việc điều trị bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối là vô cùng khó khăn và tốn kém. Vậy các phương pháp điều trị ung thư giai đoạn muộn được đánh giá là hữu hiệu nhất là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

 

 

Phương pháp điều trị ung thư phổi dạng nhắm trúng đích 

Thuốc Gefitinib có chứa thành phần Gefitinib 250mg có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại ung thư phổi loại không phải tế bào nhỏ, có đột biến EGFR ở exon 19 và 21. Sử dụng thuốc Gefitinib điều trị ung thư phổi chính là bạn đang áp dụng phương pháp điều trị đích ung thư phổi (liệu pháp nhắm trúng đích). Phương pháp này không hề gây độc hại hay gây tác dụng phụ cho bệnh nhân bởi việc sử dụng thuốc đích Gefitinib này sẽ tác động trực tiếp triệt tiêu tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các tế bào ác tính và không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường lành tính còn lại.

 

 

Thuốc Gefitinib được sản xuất bởi công ty dược phẩm Natco, đã và đang tđược nhiều bác sĩ chỉ định trong phác đồ điều trị bệnh nhân ung thư phổi. Mua thuốc 24h là đơn vị phân phối sản phẩm thuốc Gefitinib chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

Phương pháp xạ trị sử dụng các tia năng lượng cao

Nhắc đến điều trị ung thư phổi chúng ta không thể không nhắc đến phương pháp xạ trị. Xạ trị là quá trình sử dụng các máy móc có khả năng chiếu tia X, tia proton hay tia gamma,…(các tia năng lượng cao) nhằm triệt tiêu tế bào ung thư ác tính và cả các tế bào bình thường, phá hủy cấu trúc khối u và làm chậm quá trình tăng kích cỡ của khối u. Phương pháp xạ trị được các bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn muôn. Chấp nhận điều trị bệnh bằng phương pháp xạ trị, người bệnh phải chấp nhận những tác dụng phụ và biến chứng kèm theo, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, rụng tóc, đau đớn, nhức mỏi,….

 

Khi điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị, tùy thuộc và sự đáp ứng và hệ miễn dịch của cơ thể mà thời gian sống của bệnh nhân sẽ dài hay ngắn, trùng bình kéo dài thêm khoảng 2-5 năm. 

 

Phương pháp hóa trị – sử dụng hóa chất

Đây cũng là phương pháp điều trị ung thư phổi vô cùng phổ biến hiện nay. Các bác sĩ thường chỉ định bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối, khi tế bào ung thư có kích thước lớn, đã lan rộng, di căn sang cơ quan nội tạng khác. Với phương pháp hóa trị, các bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất để tiêu diệt các tế bào ác tính, hạn chế tối đa sự phát triển về kích cỡ, ngăn chặn quá trình di căn ung thư. 

 

Cũng giống như xạ trị, phương pháp hóa trị gây ra rất nhiều biến chứng có hại cho cơ thể người bệnh khi thuốc được truyền vào cơ thể bệnh nhân. Các tác dụng phụ và biến chứng điển hình mà bệnh nhân thường gặp phải là buồn nôn, suy kiệt cơ thể, suy giảm chức năng miễn dịch, rụng tóc, bỏ ăn,…

 

Như vậy, cho dù sử dụng phương pháp nào đi nữa thì bệnh nhân ung thư phổi cũng phải giữ vững tinh thần lạc quan, lành mạnh để chống chọi lại với bệnh tật phải không bạn?

Thông tin liên hệ


: ha98
:
:
:
: