Đặt banner 324 x 100

8 loại ống hút phổ biến trên thị trường bạn cần biết


Ống hút là một items không thể thiếu trong các cửa hàng đồ ăn, thức uống hay trong các gia đình. Ống hút là một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Hôm nay, Ecozone mời bạn cùng tìm hiểu về một số loại ống hút phổ biến trên thị trường hiện nay.
 

08 loại ống hút phổ biến trên thị trường

1. Ống hút nhựa

Không thể nằm ngoài danh sách đó là ống hút nhựa. Sản phẩm này có lẽ là đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có khá nhiều ưu điểm về mức giá bán, quy trình sản xuất đơn giản. Bên cạnh đó, ống hút nhựa mang lại nhiều vấn đề về môi trường. Sản phẩm này là một trong các nguyên nhân lớn gây ra trình trạng lượng rác thải sinh hoạt tăng đột biến. Ống hút này rất khó để tự phân hủy trong môi trường tự nhiên. Vấn nạn này cũng là nguyên nhân cho ra đời các sản phẩm ống hút dưới đây.

2. Ống hút cỏ bàng

Sản phẩm này là một điểm sáng để thay thế ống hút nhựa hoàn toàn. Sản phẩm này với nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho con người, ….Ống hút bàng được làm từ cây cỏ bàng hoàn toàn tự nhiên. Ống hút cỏ bàng hiện nay gồm ống hút bàng tươi và ống hút bàng khô.

3. Ống hút giấy

Ống hút giấy được tạo ra từ nguyên liệu giấy uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như an toàn, nhiều màu sắc, mẫu mã, kích thước khác nhau, khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn nhanh chóng.

4. Ống hút tre

Ống hút tre cũng đang được sử dụng khá rộng rãi. Sản xuất bằng nguyên liệu tre truyền thống, thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, các sản phẩm ống hút tre còn tồn tại một số hạn chế như kích thước, màu sắc không đa dạng. Cùng với đó, có nhiều đánh giá sản phẩm này vẫn có đặc trưng của mùi tre truyền thông, nó sẽ gây khó chịu với nhiều người nhạy cảm với mùi hương.

5. Ống hút bã mía

Những ống hút chuyên dụng trong ngành thực phẩm được sản xuất từ bã mía xuất hiện phổ biến. Ngoài ống hút bã mía, còn một số mẫu sản phẩm như hộp bã mía, tô bã mía, ly bã mía,… Đây là một giải pháp lý tưởng nếu các doanh nghiệp thay thế không chỉ ống hút mà cả các sản phẩm như hộp, thùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có một số hạn chế như màu sắc không bắt mắt, thường xuyên bị ẩm mốc.

6. Ống hút gạo

Bị mềm đi sau khoảng hơn 30 phút sử dụng, có thể ăn được ngay sau khi nó mềm ra…  Được sản xuất bằng nguyên liệu là bột gạo, cũng là một giải pháp có thể sử dụng để thay thế ống hút nhựa. .Tuy nhiên, nó không có quá nhiều sự lựa chọn về kích thước, màu sắc, mẫu mã cho các chủ cửa hàng, quán ăn hay có mức giá bán tương đối ca. Đó là những thông tin cơ bản nhất của mẫu ống hút gạo này.

7. Ống hút inox

Đây là loại ống hút có giá thành cao nhất. Ống hút inox được thiết kế để sử dụng lâu dài, sản phẩm này mang tính cá nhân nhiều hơn, không phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn. Nhược điểm lớn của ống hút inox là quá trình vệ sinh có phần phức tạo, mùi inox đặc trưng cũng không dễ chịu với nhiều người cho lắm.

8. Ống hút thủy tinh

Đây là loại ống hút ít phổ biến nhất. Nó xuất hiện ở các cửa hàng, nhà hàng sang trọng, nếu có thì mua về với mục đích sử dụng lâu dài. Ống hút nhựa có ưu điểm lớn nhất là tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chúng ta có thể nhìn thấy được bên trong ống hút, điều này giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Trên đây là tất cả 08 ống hút phổ biến nhất thị trường hiện nay.

Ecozone – Chuyên cung cấp sỉ, lẻ ống hút cỏ bàng

Ecozone mang đến cho bạn các sản phẩm ống hút cỏ bàng an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Các sản phẩm ống cỏ hút bàng của chúng tôi với sự tận tâm của các nhân viên từ khâu thu hoạch đến khi được thành phẩm, Ecozone mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, mức giá hợp lý nhất.

Liên hệ để được hỗ trợ:

Địa chỉ: Số 23/5/112 Hoàng Quốc Việt , Phường Nghĩa Tân , Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Website: ecozonevn.com

Hotline: 085.39.666.86

Thông tin liên hệ


: morris123
:
:
:
: