Đặt banner 324 x 100

Hệ thống LMS cải thiện kỹ năng mềm cho nhân sự như thế nào?(Phần 2)


Mô phỏng trao đổi giữa các cá nhân thông qua hệ thống LMS.

Một tình huống khó xử đối với bộ phận nhân sự là vừa là chuyên gia vừa là một người bạn. Đủ ấm áp để nhân viên tiếp cận thoải mái và vừa đủ để duy trì một khoảng cách nào đó, bởi vì HR về cơ bản là vai trò quản lý.

Các kịch bản kết nối cụ thể của công cụ để dạy học trực tuyến LMS là một cách tuyệt vời để dạy kỹ năng này. Bằng cách xem cách “mọi người” phản ứng với lựa chọn từ ngữ, hành vi và cách phân phối, những người học trong doanh nghiệp của bạn có thể tìm thấy tính cách phù hợp. Và họ có thể thực hành cùng một mô-đun thường xuyên nếu họ muốn. Đồng cảm là một kỹ năng chính cần tập trung vì bộ phận Nhân sự sẽ cần sự giúp đỡ của họ để đáp ứng nhu cầu của đồng nghiệp.

Tạo các kịch bản nhập vai về việc ngăn chặn các cuộc xâm nhập / quấy rối LMS

Bằng cách này hay cách khác, quấy rối tình dục là một trong những điều khó chịu nhất mà một nhân viên có thể phải đối mặt. Đây cũng là một trong những hình thức đào tạo khó nhất. Đào tạo trực tuyến thông qua hệ thống thi elearning LMS cho phép các sinh viên thực tập trong công ty nhân sự “trải nghiệm” sự quấy rối từ nhiều góc độ.

Bây giờ họ có thể chọn trò chơi như một kẻ áp bức, nạn nhân hoặc người quan sát. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn đảo ngược vai trò. Ví dụ, một nhân viên bị quấy rối bởi một đồng nghiệp. Quan điểm thay thế này mở rộng tư duy của những người học trong công ty đồng thời cung cấp các ý tưởng về cách đào tạo những nhân viên còn lại. Một khi nhóm nhân sự “hiểu được”, họ có thể trợ giúp quản lý.

Hướng dẫn ngữ cảnh về kỹ năng truyền thông xã hội

Nhiều người trong chúng ta sử dụng mạng xã hội vì lợi ích cá nhân, nhưng không bao giờ sử dụng nó cho công việc. Nếu việc đào tạo kỹ năng xã hội được thực hiện một cách hiệu quả sẽ giúp nhân viên mở rộng mạng lưới, mở rộng nguồn nhân tài trong tổ chức và công ty.

Đặc biệt, nó còn khiến người lao động tự tin hơn rất nhiều khi được làm việc nhiều hơn trong công việc của mình. Các bài học từ khóa đào tạo sẽ bao gồm xây dựng thương hiệu cá nhân, “thợ săn đầu người” và mạng lưới chuyên nghiệp. hệ thống đào tạo trực tuyến LMS cũng có thể bao gồm các mô-đun về cách quản lý phương tiện truyền thông xã hội của công ty đối với tài sản thương hiệu kỹ thuật số của nó.

Kết hợp các nhóm cho các chương trình teambuilding

Trên hệ thống LMS, các dự án hợp tác nhóm được phát triển cho phép đội ngũ quản lý nguồn nhân lực phát triển các kỹ năng giữa các cá nhân và tạo điều kiện cho việc hình thành các nhóm trong chương trình đào tạo của công ty. Điều này cho phép nhân viên khám phá cách tài năng của họ có thể được áp dụng trong môi trường nhóm và vai trò mà họ đảm nhận.

Hoạt động này cũng có thể giúp nhân viên nhìn mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau. Ví dụ, phải tương tác với các thành viên trong nhóm và chia sẻ kinh nghiệm để đạt được các mục tiêu khác nhau, v.v. Khi tham gia, mọi người cũng nên mang theo các kỹ năng của mình để thực hiện quá trình làm việc, chẳng hạn như giao tiếp và tôn trọng ý kiến ​​của người khác và tích cực giao tiếp.

Với những kỹ năng mới này trong tầm tay của bạn, nhóm nhân sự của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên càng hạnh phúc và hài lòng thì năng suất của họ càng cao và doanh nghiệp càng thành công.


Thông tin liên hệ


: haly112
:
:
:
: