Đặt banner 324 x 100

Biến căn nhà của bạn thành rạp chiếu phim bằng rèm cửa cao cấp


Biến căn nhà của bạn thành rạp chiếu phim bằng rèm cửa cao cấp
Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi việc của chúng ta. Chỉ trong vài tháng những điều được xem là bất thường lại trở thành bình thường như, ở nhà cả ngày, làm việc tại nhà, tập thể dục tại nhà, nói chuyện ở nhà, làm tất cả mọi thứ ở nhà đã là chuyện bình thường trong mùa dịch hiện tại. Lúc đi làm bạn muốn có thời gian thư giãn ở các rạp phim, quán ăn, các khu vui chơi, và giờ bạn có thời gian thư giãn dài như không biết ngày dừng, nhưng lại không thể tận hưởng được. Sao bây giờ bạn không biến căn nhà thành một nơi thư giãn tuyệt vời với ý tưởng dùng căn nhà bạn làm rạp chiếu phim. Với một căn phòng được lắp các bộ rèm cửa cao cấp, và một cái tivi của bạn là tạo thành một rạp phim tại gia của riêng bạn.
Nhấp vào đây để xem thêm về cách thiết kế rạp phim tại nhà bằng rèm cửa cao cấp
Rèm cửa cao cấp

Trong hoàn cảnh đại dịch này. Xem những bộ phim yêu thích của bạn cùng với bạn bè và các thành viên trong gia đình là một thú vui mới hợp thời. Nếu bạn chưa biết nên làm như thế nào, thì bài viết này sẽ giúp bạn. Một vài gợi ý của Rèm Quốc Huy để bạn thiết kế căn phòng chuẩn rạp phim 8K của bạn.
Thiết kế rạp chiếu phim tại nhà bằng rèm cửa cao cấp
Để có trải nghiệm xem thực sự tuyệt vời. Bạn có thể thiết kế căn phòng bạn có màn hình lớn cùng với dàn loa tuyệt vời. Bạn có thể chọn bất kỳ phòng kín nào để tạo ra cảm giác âm thanh vang sống động, tốt nhất là căn phòng nhỏ với các bộ rèm cửa cao cấp che đi ánh sáng và giúp âm thanh không lọt ra ngoài.
Rèm cửa cao cấp

Loại rèm này có khả năng chống nắng 100%. Giúp căn phòng bạn không một tia nắng lọt vào, và cũng giúp tạo ra không gian riêng tư mà không sợ bị nhìn từ bên ngoài. Chúng cản tia UV có hại đi qua cửa sổ có thể gây hư hại cho đồ đạc của bạn. Và khả năng cách nhiệt tốt, có thể cản được nhiệt độ ánh nắng gây gắt, làm căn phòng bạn mát mẻ trong mùa hè. Rèm còn cản được những tiếng ồn lớn bên ngoài làm phiền bạn, giúp tạo ra một bầu không khí yên bình, không phiền nhiễu để bạn tận hưởng trọn vẹn bộ phim yêu thích của bạn. Rèm cửa cao cấp có nhiều loại mẫu mã, màu sắc. Luôn dùng rèm có chiều cao cao đến chạm sàn
Rèm cửa cao cấp
Tổng kết
Một yếu tố cần thiết để tận hưởng cảm giác hoàn hảo như rạp hát ở nhà là không gian hoàn toàn không ánh sáng. Chặn hoàn toàn ánh sáng sẽ mang lại cho bạn những thưởng thức và cảm nhận cho thước phim. Bất kể bạn đang sử dụng căn phòng nào cho mục đích này hoặc bạn có bao nhiêu cửa sổ, những tấm rèm cản sáng này sẽ hoạt động hiệu quả cho không gian phòng của bạn. Nếu bạn muốn được biết thêm những cách thiết kế độc đáo, hãy để Rèm Quốc Huy tư vấn cho bạn.
 

Thông tin liên hệ


: ocmaquan08
:
:
:
: