Đặt banner 324 x 100

Ống hút sậy có tái sử dụng được không? Dùng trong thời gian bao lâu?


Song hành cùng với ống hút cỏ bàng thì ống hút cỏ sậy cũng là một ứng cử viên sáng giá để thay thế cho ống hút nhựa. Do chưa sản xuất với quy mô công nghiệp, nên giá thành của các loại ống hút cỏ hơi cao so với ống nhựa. Nhiều người thắc mắc, ống hút cỏ sậy có tái sử dụng được không? Nếu tái sử dụng được thì dùng trong bao lâu?. Hãy cùng Ecozone tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

 

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ỐNG HÚT CỎ VÀ ỐNG HÚT NHỰA

Ống hút nhựa là lựa chọn hàng đầu với sự tiện lợi mang lại cho người dùng và dần như nó là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, sau khi ống hút cỏ ra đời và nhận thức được vấn đề an toàn môi trường người dân đã dần thay đổi thói quen sử dụng ống hút.

Ống hút cỏ khác hoàn toàn ống hút nhựa về đặc điểm sản phẩm tính chất cũng như bảo quản hay cách sử dụng.

Ống hút nhựa tuy tiện lợi, nhưng chỉ sử dụng được 1 lần, mất hàng trăm năm để phân hủy. Ống hút cỏ sậy sẽ giải quyết được yếu điểm đó. Ống hút có nguồn gốc tự nhiên nên việc phân hủy khá dễ dàng. Bởi vậy, nó hoàn toàn không gây hại cho môi trường.

Với những điểm trừ lớn trên, ống hút nhựa đang dần bị thay thế bởi ống hút cỏ. Con người đã dần hiểu rằng nếu tiếp tục sử dụng ống hút nhựa, tức là đang gián tiếp phá hủy môi trường, phá hủy cuộc sống chính bản thân chúng ta.

 

 

KHẢ NĂNG TÁI SỬ DỤNG CỦA ỐNG HÚT CỎ SẬY

Có lẽ đây là thắc khắc của khá nhiều khách hàng. Khống giống như ống hút nhựa, ống hút sậy hoàn toàn có thể tái sử dụng. Nhưng việc tái sử dụng chỉ khuyến khích khi dùng cá nhân hoặc hộ gia đình.

Bạn sẽ dễ dàng rửa bằng nước sạch sau khi sử dụng. Bạn để vệ sinh kỹ bên trong ống hút để hạn chế khả năng sinh sôi của vi khuẩn.

 

THỜI GIAN SỬ DỤNG ỐNG HÚT CỎ SẬY

Thực tế thì ống hút cỏ sậy sậy có thời gian bảo quản khoảng 12 tháng, trong thời gian này, nếu người dùng sử dụng và bảo quản tốt có thể dùng được lâu. Nếu có tình trạng bị nứt hoặc ẩm mốc, chúng tôi không khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng.

 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG HÚT CỎ SẬY

Được sản phẩm không có chất bảo quản và được sản xuất thủ công. Thêm vào đó, nguồn gốc tự nhiên sẽ làm ống hút dễ bị hư hại hơn so với các loại ống hút khác. Bạn cần lưu ý thông tin sau:

- Bảo quản ống hút trong ngăn mát của tủ lạnh

- Bảo quản tại nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp để ống hút không bị nứt, rạn

- Sau khi sử dụng, hãy sửa sạch và phơi khô rồi cất để ống hút không bị ẩm mốc

- Tránh rửa ống hút bằng các chất tẩy hóa học như nước rửa bát, thuốc tẩy,…

 

Đến đây, Ecozone hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách sử dụng ống hút cỏ sậy và có phương pháp bảo quản hợp lý để ống hút luôn trong tình trạng tốt nhất. Ecozone chuyên cung cấp sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm của chúng tôi có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, các bước sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng được thành phẩm tốt nhất. Liên hệ ngay để được hỗ trợ qua thông tin dưới đây!

===================================================

Địa chỉ: Số 23/5/112 Hoàng Quốc Việt , Nghĩa Tân , Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0853966686

Email: sale.ecozone@ecozonevn.com

Website: ecozonevn.com

Thông tin liên hệ


: morris123
:
:
:
: