Đặt banner 324 x 100

Các loại thanh nhôm cửa bản lề


Giới thiệu: Các loại thanh nhôm chữ U là phụ kiện không được phép bớt đi khi đi cùng cửa bản lề Panel. Nó ứng dụng ở ví trí bo khung, bo đáy và bo cánh cửa. Đa số các thanh nhôm chữ U đều rất bóng và mịn. Nó có độ bền cao, có thể chống lại quá trình oxy hóa, ăn mòn sau thời gian sử dụng cửa.

Cửa bản lề Panel là cửa mở cánh vào trong hoặc ra ngoài. Với cửa này, người dùng cảm thấy rất gần gũi và quen thuộc, tiện dụng. Để làm ra chiếc cửa có độ bền cao, cứng cáp, chắc chắn và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Ngoài sử lựa chọn vật liệu bảo ôn cho tấm Panel (PU, EPS, Glasswol, Rockwool) thì phải có những phụ kiện panel đi kèm. Và để định hình ra 1 chiếc cửa thì cần nhất là các loại thanh nhôm chữ U.

Tỷ Hổ được biết đến là công ty hàng đầu trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Tỷ Hổ chuyên cung cấp các loại tôn cách nhiệtvật liệu cách nhiệttấm sàntấm váchtấm trầntấm lợp,…. Và panel cách nhiệt phải đi kèm với cửa và các phụ kiệm kèm theo, các sản phẩm này lúc nào cũng có hàng sẵn. Tỷ Hổ cam kết hàng thậtchất lượng thật, giao hàng đúng hẹn và giá cả siêu hợp lý. Và giờ đây, Tỷ Hổ lấy hết kinh nghiệm của mình trong những năm qua để chia sẻ đến quý nhà đầu tư các kiến thức bổ ích về các loại thanh nhôm chữ U thông qua bài viết này nhé.

Thông tin liên hệ


: tyho
:
:
:
: