Đặt banner 324 x 100

Bạn có biết rèm cầu vồng cao cấp là gì không ?


Bạn có biết rèm cầu vồng cao cấp là gì không ?
Rèm cầu vồng cao cấp hay còn được gọi là zebra blinds , combi blinds hoặc rèm cuốn 2 lớp hiện nay đang là dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, trang trí không gian làm việc, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.
Nhấp vào đây để xem thêm về rèm cầu vồng cao cấp

Rèm cầu vồng cao cấp được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp vải thay vì 1 lớp vải như rèm cuốn thông thường và mỗi lớp vải thì được dệt xen kẽ vào đó là những lớp lưới trong suốt . Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng từ 50 - 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.
Cấu tạo rèm cầu vồng cao cấp
Rèm cầu vồng cao cấp là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng cao cấp gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế.
Cách sử dụng rèm cầu vồng cao cấp
- Những bộ rèm cầu vồng cao cấp lớn hoặc được lắp đặt tại những vị trí khó kéo bằng tay được thì thường được lắp đặt thêm motor tự động. Những bộ rèm cầu vồng cao cấp được gắn motor sẽ được điều khiển dễ dàng bằng remote, điện thoại smartphone hoặc hệ thống điện thông minh của ngôi nhà.
Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, rèm cầu vồng cao cấp được tích hợp motor tự động ngày càng phổ biến và dễ dàng lắp đặt cho khách hàng.

Lựa chọn vị trí lắp đặt rèm cầu vồng cao cấp
Rèm cầu vồng cao cấp thường được lắp đặt tại phòng khách vì sự sang trọng và tính tế, dù ít chiếm không gian nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của nơi gặp gỡ với bạn bè, người thân, đối tác. Do nhiều màu sắc và chất liệu nên dể dàng chọn lựa rèm cầu vồng cao cấp phù hợp với các loại nội thất khác
Rèm cầu vồng cao cấp lắp đặt tại phòng khách
Trong không gian phòng ngủ là nơi lý tưởng để lắp đặt rèm cầu vồng cao cấp, nếu bạn là người năng động và thường ngủ dậy sớm thì nhược điểm của rèm cầu vồng cao cấp sẽ được khắc phục. Bạn hãy luôn nhớ rằng, rèm cầu vồng cao cấp không thể làm cho căn phòng tối thui lại vì các mảng sáng tối sẽ xen kẽ nhau. Với trẻ em và người già thì màn cầu vồng là một trong những chọn lựa thích hợp.


Rèm cầu vồng cao cấp lắp đặt trong phòng ngủ
Rèm cầu vồng cao cấp cũng được sử dụng nhiều trong không gian phòng bếp, phòng nấu ăn. Với thiết kế các khoảng sáng xen kẽ từ trên xuống nên bạn có cảm giác như gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là nhà của bạn có một không gian sân vườn đẹp thì rèm cầu vồng cao cấp sẽ cho bạn một cảm giác thư thái hơn khi vào bếp hay bên người thân vào những bữa ăn.
Rèm cầu vồng cao cấp lắp đặt tại phòng bếp
Rèm cầu vồng cao cấp cũng là sự chọn lựa cho những không gian làm việc như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, thư viện... Những khoảng sáng tối theo chiều ngang của rèm cầu vồng cao cấp tạo cảm giác như căn phòng rộng rãi hơn và thoáng hơn. Những bộ rèm cầu vồng cao cấp cho phòng làm việc đã làm cho không gian của bạn sang hơn, hiện đại hơn và chắc chắn sẽ làm cho môi trường làm việc hiệu quả hơn.
Rèm cầu vồng cao cấp được lắp đặt trong phòng làm việc.
Rèm cầu vồng cao cấp do Rèm Quốc Huy sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện. Rèm Quốc Huy rất vui được phục vụ quý khách và xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ !
 

Thông tin liên hệ


: ocmaquan08
:
:
:
: