Đặt banner 324 x 100

Ống hút cỏ sậy – Món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng


Ống hút cỏ sậy đang dần được phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với đặc tính an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần. Bài viết hôm nay, Ecozone sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của loại ống hút này cũng như các đặc điểm và ưu điểm nó mang lại.

 

ĐIỂM XUẤT PHÁT CỦA ỐNG HÚT CỎ SẬY

Trước đây, thói quen sử dụng ống hút nhựa khi vào các nhà hàng, quán nước, khách sạn… Những chiếc ống hút làm từ nhựa quen thuộc mà chúng ta thường dùng hằng ngày không hề vô hại như bạn nghĩ, chúng cực kỳ nguy hiểm đến con người và môi trường. Chính vì vậy mà ống hút cỏ sậy đã ra đời nhằm thay thế loại ống hút nhựa thông thường gây hại nhiều đến sức khỏe và cuộc sống này.

 

 

ĐẶC ĐIỂM ỐNG HÚT CỎ SẬY

Ống hút cỏ sậy được làm từ thân của cây sậy, loài cây họ lúa mọc dại phổ biến tại các vùng ẩm ướt, sức sống mãnh liệt. Cây sậy là loài thực vật phổ biến tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long của nước ta. Ống hút sậy làm từ nguồn thực vật, thân thiện cho môi trường và đảm bảo được sức khỏe người sử dụng.

Ống hút sậy có thân hình thon gọn, mỏng và nhẹ nhưng cứng hơn ống hút bàng. Nhưng ống hút này lại không thô và nặng như ống hút thủy tinh hay inox. Việc trải nghiệm giữa ống hút làm từ cỏ sậy và ống hút nhựa không có sự khác biệt. Chính vì thế, vật liệu này không gặp quá nhiều rào cản để được người tiêu dùng chấp nhận. Ống hút sậy còn dễ dàng mang theo, như nhâm nhi một ly trà hay đi uống cà phê cùng bạn bè, thì ống hút sậy đều thích hợp. Ngoài ra, ống hút sậy còn có sự đa dạng về kích thước. Tùy vào yêu cầu của khách hàng hoặc yêu cầu của nhà sản xuất.

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI ỐNG HÚT CỎ SẬY

Quy trình để tạo ra thành phẩm ống hút cỏ sậy hoàn toàn thủ công, qua bàn tay khéo léo của những nhân viên, họ đã có thể biến từ một cây cỏ sậy vô tri vô giác thành một chiếc ống hút hoàn toàn không có sử dụng hóa chất độc hại. Vì thế, ống hút cỏ sậy mang đến cho chúng ta rất nhiều điểm cộng, cụ thể như:

- Ống hút cỏ sậy được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, cùng gam màu bắt máu, thích hợp sử dụng trong các không gian sang trọng như tiệc.

- Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, kể cả trẻ nhỏ

- Giảm thiểu lượng rác thải từ nhựa. Không gây ô nhiễm môi trường, phân hủy nhanh, có thể tái sử dụng.

- Ống hút làm từ cây sậy có thể bảo quản lâu (hơn 12 tháng). Nếu như ống hút làm từ tre, nứa dễ xỉn màu thì ống hút từ sậy khắc phục được nhược điểm này.

- Mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Bạn sẽ còn cảm nhận được một mùi thơm thoang thoảng từ cây sậy, một trải nghiệm gần gũi, thanh khiết và trong lành cùng thiên nhiên. Đây là một điểm cộng chỉ riêng các loại ống hút cỏ mới có.

 

Các sản phẩm ống hút cỏ sậy của chúng Ecozone cam kết làm từ cây sậy 100% tự nhiên, không chất hóa học, tiệt trùng bằng máy, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho môi trường và con người. Còn điều gì thích thú hơn khi vừa được thưởng thức vị đắng của những giọt cà phê, vị ngọt của trà sữa mà lại còn phảng phất chút hương vị của thiên nhiên.

Liên hệ với Ecozone ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời từ ống hút cỏ sậy!

===================================================

Địa chỉ: Số 23/5/112 Hoàng Quốc Việt , Nghĩa Tân , Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0853966686

Email: sale.ecozone@ecozonevn.com

Website: ecozonevn.com

Thông tin liên hệ


: morris123
:
:
:
: