Đặt banner 324 x 100

Học viên muốn những gì ở một khóa học trực tuyến?


Ngân hàng khóa học cho phép truy cập trên thiết bị di động của họ

Học sinh ngày nay sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng rất nhiều và mong muốn bài học của họ luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi. Họ không chỉ sử dụng các thiết bị này để tìm kiếm các khóa học mà còn muốn sử dụng chúng trong khi thực hiện các khóa học của mình.

Theo một nghiên cứu của hệ thống e learning là gì House và Aslanian Market Research, 70% học sinh và sinh viên đại học trực tuyến cho biết họ muốn một số hoặc phần lớn hoạt động của khóa học được cung cấp trên thiết bị di động. .

Điều này cho thấy rằng nếu bạn muốn thu hút và giữ chân người học, bạn cần đảm bảo rằng các tài liệu ngân hàng của bạn được tối ưu hóa cho bất kỳ thiết bị di động nào. Một số sinh viên của bạn đôi khi cũng thích sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, vì vậy việc cung cấp các bài học đáp ứng là điều cần thiết.

Sinh viên muốn nội dung phù hợp và hữu ích, không chỉ lý thuyết trong ngân hàng khóa học ngân hàng

Sinh viên muốn có thông tin liên quan để họ có thể áp dụng cho công việc và cuộc sống hàng ngày của họ. Họ muốn biết làm thế nào để thăng tiến sự nghiệp hoặc tăng tốc kinh doanh bằng những bước thực tế. Họ muốn những kỹ năng có thể tiếp thị được mà họ có thể thêm vào CV của mình.

Điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ qua lý thuyết, nhưng bạn phải tìm cách kết nối nó với cuộc sống sinh viên. Tính phù hợp được thiết lập bằng cách chỉ ra cách lý thuyết có thể được áp dụng trong các tình huống thực tế, bằng cách trình bày các nghiên cứu điển hình địa phương hoặc bằng cách tìm ứng dụng trong các vấn đề thời sự.

Nếu họ không thể thấy mức độ liên quan của nó, họ không chắc sẽ tìm ra. Ngay cả khi họ giữ nó để vượt qua kỳ thi, họ có thể sẽ quên nó ngay sau đó. Tuy nhiên, nếu họ học để làm điều gì đó mà họ thấy hữu ích, họ có nhiều khả năng nắm bắt thông tin trong thời gian dài, hoàn thành khóa học, đạt được mục tiêu và phản hồi tích cực cho bạn. .

Sinh viên muốn có cơ hội hợp tác và kết nối

Ngay cả khi không có tương tác trực tiếp, người học các khóa học ngân hàng trực tuyến vẫn muốn xây dựng mối quan hệ với bạn học và người hướng dẫn của họ. Họ không muốn cảm thấy đơn độc trong hành trình học tập của mình.

Ngoài ra, người học lop hoc truc tuyen thường tiếp thu các khái niệm nhanh hơn khi họ có thể hợp tác. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng các công cụ có sẵn trong hệ thống quản lý học tập hoặc nền tảng học tập cũng như các nhóm Facebook, Twitter hoặc LinkedIn của bạn để duy trì giao tiếp. Có thể khó xây dựng một cộng đồng với các sinh viên ở các địa điểm và múi giờ khác nhau, nhưng bạn cần cung cấp một cách dễ dàng để họ chia sẻ, gắn kết và học hỏi lẫn nhau.

Sinh viên mong đợi một trải nghiệm tuyệt vời từ ngân hàng khóa học

Nghiên cứu từ dự án Nghiên cứu Công nghệ Học tập (LTR) khẳng định điều này quan trọng như thế nào. Sinh viên không chỉ muốn nội dung tuyệt vời. Họ muốn có thể tìm và sử dụng nội dung này một cách dễ dàng. Nếu tài liệu khóa học đông đúc, không hấp dẫn hoặc khó tiếp cận, người học có thể khó hoàn thành khóa học hoặc giới thiệu tài liệu đó cho người khác.

Để tạo trải nghiệm thân thiện với người dùng công cụ để dạy học trực tuyến, hãy đảm bảo bạn có giao diện hiện đại và dễ sử dụng. Cố gắng kết hợp các phương pháp điều hướng và tương tác quen thuộc được sử dụng trong các ứng dụng khác để người học có thể dễ dàng điều hướng nền tảng. Bạn cũng cần đơn giản hóa cách bạn truy cập sách, trang tính và các nội dung khác. Sau đó, gộp chúng vào các chương trình hoặc chương trình và đảm bảo chất lượng nghiên cứu và dán nhãn có thể đi một chặng đường dài.

Thông tin liên hệ


: mmmmt12
:
:
:
: