Đặt banner 324 x 100

Những mẫu đèn thả thông tầng không thể rời mắt


1. Đặc điểm của đèn thả thông tầng

Đèn thả thông tầng hay đèn thả giếng trời là những loại đèn có kích thước lớn, dùng để trang trí cho khu vực cầu thang thông tầng, đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại,…
 
Đèn pha lê đại sảnh Tân Hoàng Minh
Đèn thông tầng không chỉ dùng trang trí mà còn đem lại nguồn ánh sáng rực rỡ và sự mới mẻ, thay thế cho các loại đèn chiếu sáng cầu thang truyền thống trong không gian nội thất.
Với những đặc điểm trên nên đèn thả thông tầng thường có những độ dài từ 1m trở lên, đặc biệt những mẫu đèn thông tầng có thiết kế riêng còn có những kích thước lên đến 4-5m thả thông giếng trời 3-5 tầng nhà.

Đèn thả thông tầng pha lê HTK031
Do lắp đặt trên cao, khó khăn trong quá trình sửa chữa nên đèn thông tầng cầu thang ngay từ khi sản xuất đều dùng các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của đèn trong thời gian sử dụng.

2. Những mẫu đèn thả thông tầng hot nhất hiện nay

Đèn thả thông tầng trang trí hiện nay đa phần được làm từ chất liệu pha lê, acrylic, thủy tinh,… mỗi chất liệu sẽ đem lại vẻ đẹp khác nhau cho không gian nội thất.

* Đèn thả thông tầng pha lê

Pha lê là chất liệu cao cấp được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế đèn trang trí, là biểu tượng của sự quý phái, sang trọng, được nhiều gia đình quý tộc ngày xưa sử dụng.
  
Những khối pha lê cao cấp sử dụng làm đèn thả thông tầng
Pha lê đem đến cho không gian nội thất nguồn sáng đa sắc nhờ việc cắt gọt các góc cạnh cũng như khả năng khúc xạ ánh sáng đặc biệt mà chất liệu mang lại
Với vẻ đẹp độc đáo, pha lê trở thành cảm hứng để những nhà sản xuất tạo nên nhiều mẫu đèn thả thông tầng khác nhau như: đèn thả vòng, đèn thả pha lê hình cầu, đèn thả pha lê giọt nước,…
  
Đèn thả thông tầng pha lê HTK029 và HTK030-V
Ngoài việc kết hợp làm đèn thả thông tầng, các mẫu thả pha lê còn có đa dạng công năng sử dụng khi tách lẻ ra như: làm đèn thả đơnthả bàn ănthả phòng khách,…tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.
  
Đèn thả vòng pha lê TPL tròn dày và đèn thả thông tầng pha lê HTK027
Đèn thả thông tầng pha lê được thiết kế bằng cách kết hợp những đèn thả đơn với nhau, nên khi lắp đặt mọi người có thể sáng tạo thành nhiều hình dáng khác nhau sao cho phù hợp với sở thích cá nhân cũng như khu vực lắp đặt.
 
Đèn thả thông tầng pha lê HTK015 lắp đặt dạng sóng nước

* Đèn thả thông tầng acrylic trang trí

Acrylic trong suốt tuy chưa được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất đèn thả thông tầng, nhưng cũng đã cho ra những mẫu đèn vô cùng độc đáo và khác biệt.
Những tấm nhựa acrylic trong suốt dày từ 5-10mm có khả năng xuyên sáng tốt, làm nổi bật những hoa văn hay những đường vân được khắc laze trên bề mặt, đem lại sự mới mẻ, đặc biệt phù hợp với phong cách nội thất tối giản, hiện đại.
 
Bề mặt acrylic xuyên sáng làm nổi bật các đường vân trên bề mặt đèn
Đặc biệt, chất liệu acrylic còn có thể dễ dàng tạo hình thành nhiều hình dạng khác nhau như hình con bướm, hình lá sen, hình lá hay hình dáng tròn cơ bản
 
 

 Những mẫu đèn thả thông tầng acrylic

* Đèn thả thông tầng thủy tinh

Đa số các mẫu đèn thả thông tầng thủy tinh đều được kết hợp từ những đèn thả đơn hình cầu, được biến tấu và thay đổi độ dài dây thả để trang trí và chiếu sáng cho khu vực giếng trời cầu thang.
Có 3 dạng chao thả hình cầu phổ biến được sử dụng là chao màu trắng đục, chao vân đá và chao trong suốt, mỗi loại chao đèn sẽ đem lại một vẻ đẹp riêng cho khu vực thông tầng.
 
Đèn thả thông tầng thủy tinh HTK020 và HTK018
Đèn thả thông tầng nói chung đều đem lại vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian cầu thang mở của các gia đình. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những đơn vị cung cấp đèn thông tầng, Đèn Phúc Lộc tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng.
 

Thông tin liên hệ


: SLDLighting
:
:
:
: