Đặt banner 324 x 100

Hướng bàn làm việc cho tuổi Tân Mùi


Trong con đường công danh sự nghiệp của gia chủ, hướng đặt bàn làm việc có ảnh hưởng ít nhiều đến sự thuận lợi, thăng tiến. Trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu tuổi Tân Mùi nên đặt hướng bàn làm việc như thế nào để chuẩn phong thủy và mang đến nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. 

  1. Tổng quan về tuổi Tân Mùi 

Tân Mùi là những người sinh năm 1991, 2051… có ngũ hành thuộc mệnh thổ, nạp âm Lộ bàng thổ (đất ven đường). Đây là một loại vật chất cho con người tạo ra nên tính cách của những người tuổi Tân Mùi thường khá cứng nhắc, có tính kỷ luật, nề nếp, làm mọi việc theo khuôn phép. Họ chấp nhận quy tắc, duy trì trật tự, kỷ cương của nền tảng sẵn có. Tuy có phần cứng nhắc nhưng họ lại sống rất thành thật, đôn hậu, khoan dung và có tính nhẫn nại cao. Họ sẽ không bao giờ tự bản thân phá bỏ những nguyên tắc dù cho trong hoàn cảnh nào đi nữa.

Tuổi Tân Mùi mang trong mình mệnh thổ nhưng lại không tương khắc với mộc. Bởi lẽ không có một cỏ cây nào có thể sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ ở giữa đường đi. Năng lượng của đất ven đường cũng khá yếu nên không duy trì được sự sống cho cây cối. Vì vậy, trong cuộc sống, khi hai người có mệnh này gặp nhau hay hợp tác với nhau thì cũng không ảnh hưởng đến tuổi tân mùi. 

         2. Hướng đặt bàn bàn việc tuổi Tân Mùi

Theo ngũ hành bát quái, nam tuổi tân mùi thuộc cung Ly (thuộc hành hỏa), nhóm đông tứ mệnh. Trong khi đó, nữ tuổi tân mùi lại thuộc cung Càn (thuộc hành Kim), nhóm Tây Tứ mệnh. Do hai cung mệnh khác nhau nên hướng đặt bàn làm việc cho nam và nữ tuổi tân mùi cũng khác nhau. Cụ thể như sau:

  •  Đối với nam tuổi tân mùi

- Hướng bàn làm việc hợp tuổi là: 

    + Hướng bắc (hướng diên niên) sẽ giúp công việc trở nên ổn định hơn

    + Hướng đông ( hướng sinh khí) sẽ giúp cho công việc thuận lợi hơn, có phúc, có lộc

    + Hướng nam (hướng phục vị): công việc và sự nghiệp được quý nhân phù trợ, có người giúp đỡ. 

   + Hướng tây nam (hướng thiên y): trong làm ăn sẽ gặp được nhiều cơ hội để gia tăng lợi nhuận, trong công việc sẽ có sự thăng tiến, được người khác che chở. 

- Hướng bàn làm việc không hợp tuổi là các hướng: Tây, tây bắc, đông bắc và đông nam. Theo thứ tự đây là các hướng Ngũ quỷ, tuyệt mệnh, họa hại và lục sát. Nếu đặt bàn làm việc theo các hướng này thì nam tuổi Tân Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và sự nghiệp. Bị thị phi kiện tụng, bị vu oan tiếng xấu, sản nghiệp hao tốn và suy bại…

  • Đối với nữ tuổi tân mùi

- Hướng bàn làm việc hợp tuổi là:

      + Hướng Đông Nam (hướng diên niên): công việc ổn định

      + Hướng Tây (hướng sinh khí): công việc mang lại nhiều lợi lộc, cuộc sống giàu sang

      + Hướng Tây bắc (hướng phục vị): công việc có người giúp đỡ sẽ trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

      + Hướng Đông bắc (hướng Thiên y): gặp được nhiều cơ hội trong làm ăn, được người khác che chở và giúp đỡ.

- Hướng bàn làm việc không hợp tuổi là các hướng: Nam (hướng tuyệt mệnh), bắc (hướng lục sát), đông (hướng Ngũ Quỷ) và Tây Nam (hướng họa hại). 

      3. Phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi

Ngoài việc xác định hướng bàn làm việc phù hợp với tuổi, người sinh năm tân mùi cũng nên chú ý thêm đến những yếu tố sau để đảm bảo thu hút vượng khí một cách tốt nhất:

+ Vật liệu làm bàn: Như đã nói ở trên, nạp âm lộ bàng thổ không sợ mộc nên bàn làm việc hoàn toàn có thể làm bằng gỗ. Không nên dùng bàn làm việc làm từ kim loại, inox vì nó sẽ hút hết tinh khí của thổ. 

+ Hình dáng bàn làm việc: Bàn nên có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật vì nó tượng trưng cho đất.

+ Cây phong thủy để bàn: Cây cây trạng nguyên, cây vạn lộc, cây hoa hồng,...

Thông tin liên hệ


: kientrucnamcuong
: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
: 0976222555
: Số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng