Đặt banner 324 x 100

Rèm họa tiết trẻ em - Linh Trang JSC


RÈM HỌA TIẾT TRẺ EM  

Phòng của bé là một trong những không gian trong gia đình cần được trang trí đẹp mắt bởi vì trẻ em là lứa tuổi cần được quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Một trong những cách trang trí phòng trẻ đó là sử dụng rèm họa tiết.

Một vài nét cơ bản

Chúng ta là những ông bố, những bà mẹ luôn đẹp nhất trong mắt các con trẻ- thiên thần của chúng ta. Chúng ta chăm sóc, chở che cho” thiên thần” bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, bởi tình yêu vô bề bến ấy chỉ có bố, mẹ mới đủ để dành cho con.

Phòng ngủ của trẻ em là một nơi đầy màu sắc và tươi sáng – và một trong số đó rất có thể sẽ phải tăng gấp đôi như một phòng chơi, cũng như một nơi để ngủ. Đó là lý do tại sao rèm cửa trẻ em phải rực rỡ và vui nhộn, và mục đích cuối cùng của chúng là để tránh ánh sáng, cản nắng. Chúng tôi có bộ sưu tập rèm trẻ em để lựa chọn, bao gồm các kiểu đẹp cho rèm cửa nhà trẻ, và nhiều thiết kế khác sẽ phù hợp với cả phòng bé trai và bé gái. Nhưng chúng tôi hiểu trẻ em phát triển nhanh như thế nào và điều thực sự tuyệt vời về rèm là chúng dễ thay đổi – vì vậy bạn có thể thay đổi chúng thường xuyên khi thị hiếu thay đổi.


Cửa phòng của con bạn có chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời thì cần phải dùng loại có khả năng cản nắng tốt nhất, thường các bé trai và gái sẽ ngủ dậy rất muộn mà chỉ vì ánh nắng làm chói mắt sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ điều đó các bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi mua hàng nhé. Rèm cho phòng ngủ bé trai thường mang tông màu nam tính như màu xanh, màu xám ghi và cho bé gái màu hồng hay màu tím.

Ưu điểm nổi bật của mẫu rèm phòng trẻ em 

- Bộ rèm cửa sổ với thiết kế cuốn gọn gàng gàng giúp tiết kiệm diện tích, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, đồng thời với hệ phụ kiện chắc chắn bố mẹ sẽ không phải LO LẮNG về vấn đề con nghịch và quậy làm hỏng rèm, rơi rèm.

- Màu sắc rực rỡ, họa tiết phong phú đậm chất “”CHÂU ÂU”. Có hàng nghìn mẫu tranh cho bố mẹ chọn. Bố mẹ chỉ cần nói sở thích của con là chúng tôi sẽ tìm cho bố mẹ những mẫu thiết kế rèm phù hợp.
 

Chất liệu vải tự nhiên cao cấp chống nắng 100%
 

- Công nghệ sơn phủ UV 3D hiện đại nhất giúp bức tranh sắc nét và độ bền màu cao.
 

AN TOÀN cho các con khi sử dụng.
Lưu ý:
* Linh Trang https://www.linhtrangjsc.com/ mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang.
* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m
2 ).
Hotline: 0856.925.668
 


 

Thông tin liên hệ


: LyLy2005
:
:
:
: