Đặt banner 324 x 100

Rèm Tự Động - Linh Trang JSC


RÈM TỰ ĐỘNG

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và các toà nhà cao tầng dần được mọc lên nhiều hơn ở các thành phố, các dự án căn hộ, penthouse, shophouse, nhà phố liền kề, trung tâm thương mại cao cấp,… Hầu hết rèm cửa đã là sản phẩm không thể thiếu trong phần nội thất nhà cửa, bên cạnh đó rèm cửa được tích hợp điện thông minh - rèm tự động lại là sản phẩm khiến người tiêu dùng càng yêu thích hơn.
Rèm cửa tự động còn được gọi là rèm thông minh điều khiển từ xa. Những chiếc rèm cửa có động cơ này làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn khi chúng được vận hành bởi sự điều khiển mượt mà của một điều khiển từ xa. Không có dây làm cho những bộ rèm tự động này an toàn hơn so với rèm có dây dùng tay. Những phương pháp trang trí bằng rèm động cơ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có cửa trên cao, cửa thông tầng, những ô cửa lớn, nhà có vật nuôi và trẻ em.

Rèm tự động Linh Trang Đ008

Cấu tạo của rèm tự động 
Phần 1: Bộ nguồn kiêm thu nhận tín hiệu được gắn với động cơ, bộ này có tác dụng  giúp người dùng có thể trực tiếp điều khiển rèm bằng tay giống như cửa cuốn . Đây cũng chính là bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa cho rèm tự động . 
Phần 2: thiết bị điều khiển từ xa ( thiết bị điều khiển cầm tay) ,nhờ thiết bị này chúng ta có thể điều khiển trong phạm vi rộng, thậm chí là xuyên tường . 

 - Hệ thống động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lúc sử dụng .
- Đặc biệt, có thể điều khiển bằng tay khi mất điện .
- Có thể tắt, bật chức năng cảm ứng theo ý người sử dụng, có bộ nhận sóng trong động cơ để điều khiển qua mạng kết nối với điện thông minh .
- Với cấu tạo đơn giản giúp rèm dễ dàng lắp đặt . 


Ưu điểm của rèm tự động 
Vì hoạt động thông qua các bộ vi xử lý nên sản phẩm có thể tích hợp nhiều chức năng như hẹn giờ, tự động mở rèm và báo cháy khi nhiệt độ trong phòng quá cao, tự động đóng rèm khi trời nắng... Ngoài ra rèm cửa loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio. Do đó, thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển .



Các chức năng của động cơ rèm vải tự động 
+  Động cơ DC hoạt động êm ái, không gây ồn khi hoạt động.
+  Công nghệ điều khiển cảm ứng, nhẹ nhàng kéo rèm để mở hoặc đóng màn
+  Có thể điều khiển bằng tay trong trường hợp mất điện
+  Hành trình được cài đặt hoàn toàn tự động
+  Chức năng cảm ứng có thể bật hoặc tắt được
+  Có bộ nhận sóng RF trong động cơ. Có thể điều khiển qua mạng, kết nối dễ dàng với điện thông minh
+ Dây curoa có độ bền cao, có thể dùng cho rèm nặng và sử dụng thường xuyên
+ Dễ dàng lắp đặt, sử dụng

Lưu ý:
* Linh Trang https://www.linhtrangjsc.com/  mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang.
* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m2 ).
Hotline: 0856.925.668

 

Thông tin liên hệ


: LyLy2005
:
:
:
: