Đặt banner 324 x 100

Rèm văn phòng JSC


Rèm cuốn trơn văn phòng
 
Rèm văn phòng là loại rèm cửa sổ dùng cho phòng làm việc, phòng khách. Rèm văn phòng là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với tính năng điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng làm việc.         
         

Rèm cửa văn phòng không chỉ là vật che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng mà còn là vật dụng tạo nên điển nhấn trong thiết kế nội thất không gian văn phòng. Văn phòng là nơi làm việc vì vậy những chiếc rèm cửa cho văn phòng phải đảm bảo yếu tố gọn gàng, hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp cho không gian văn phòng, cơ quan... Không chỉ vậy, lắp đặt rèm cửa văn phòng còn giống như một vật trang trí, giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. Như vậy, năng suất làm việc sẽ được nâng cao.
     
Rèm văn phòng tại Linh Trang có nhiều loại từ rèm cuốn, rèm lá, rèm sáo gỗ… với mức giá ưu đãi. Tất cả đều có mẫu mã đa dạng, đẹp, đạt chuẩn chất lượng.


Phân loại

Rèm sáo gỗ: dành cho những ô cửa nhỏ, ít có ánh sáng chiếu vào.

Rèm lá dọc: sử dụng ở những ô cửa lớn hơn. Đặc biệt riêng đối với rèm cuốn nó có thể giúp che kín không gian văn phòng nếu muốn. Những loại này đều mang đến vẻ đẹp trang nhã, lịch sự nhưng cũng rất hiện đại và sang trọng, làm tăng thêm sức hút của căn phòng.

Ưu điểm

+ Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng;
+ Lá mảnh có khả năng đàn hồi chống gấp nếp;
+ Hạn chế tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh;
+ Khả năng chống cháy tức thời; Thẩm mỹ và độ bền cao;
+ Giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại rèm cửa.
 
Rèm vải cũng được sử dụng ở những không gian văn phòng tuy nhiên không được sử dụng phổ biến.


Rèm cuốn được tin dùng bởi khả năng cản sáng của rèm cuốn là 100% đối với các dòng cuốn trơn và cản sáng 70% đối với các dòng cuốn lưới:

+ Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng;
+ Dễ lau chùi, vệ sinh, lấy ánh sáng, gió dễ dàng qua hệ thống kéo dây tời.
+ Đa dạng màu sắc.
+ Khả năng chống cháy tức thời.
 

Lưu ý:
* Linh Trang https://www.linhtrangjsc.com/ hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương(với số lượng tối thiểu >=10m2 ).
Hotline: 
0856.925.668

 

Thông tin liên hệ


: LyLy2005
:
:
:
: