Đặt banner 324 x 100

Check list 6 mụn ruồi đại kỵ của đàn ông. Cần xóa ngay!


Chớ tưởng nam giới mọc mụn ruồi tại khuôn mặt là tướng tài lộc. Tướng học cho thấy, mỗi nốt ruồi trên mặt đa số có cái tốt cái xấu bởi vậy mà có cái cần giữ cái thì xóa bỏ. Ví như, nam giới có mụn ruồi tại mũi, cung Điền Trạch là tướng phú quý, nhiều tiền bạc bất động sản. Trái lại mụn ruồi ở sơn căn hay dưới khóe mắt,... Lại là nét họa hại. Ở đây dữ liệu cụ thể về 6 nốt ruồi xấu của đàn ông. Cần xóa ngay!
1. Nốt ruồi màu đen nằm tại sơn căn
Nốt ruồi tại sơn căn nằm tại vùng trung tâm hai mắt và giữa trán, là nét tướng cực xấu. Nam giới có nốt ruồi đó vừa là người gia trưởng lại vô cùng khó tính. Trong nghề nghiệp họ thích cầu toàn, hay soi xét và điều khiển người khác. Trong gia đình cũng đòi hỏi rất cao nên dễ tạo áp lực với người phụ nữ của mình. Chính vì thế, gia đình thường bất hòa, đời sống gia đình mắc nhiều trắc trở, trong công việc cũng dễ bị ghét.
Nốt ruồi ở sơn căn nói lên điều gì? Vận mệnh tương lai của người sở hữu nốt ruồi ở sơn căn ra sao?
2. Mụn ruồi ở trên mũi
Mụn ruồi tán tài nằm trên cánh mũi bên trái nam. Người này tinh ranh nhưng chỉ kiếm tiền tốt qua từng khoảng thời gian nhất định. Làm việc theo hứng thú, chi tiêu cũng chẳng có kế hoạch. Bởi thế, không có tiền bạc tích lũy.
Mặt khác, nhân học cho thấy từng vị trí nốt ruồi nằm ở mũi nam giới sẽ có ngụ ý riêng. Nó có thể đem đến đến lộc tài, vận may hoặc hãm vận mệnh của chủ nhân. Để hiểu nội dung chi tiết mỗi vị trí mụn ruồi tại mũi. Xem ngay trên đây!
3. Mụn ruồi đón nước mắt
Mụn ruồi này nằm trên đầu khóe mắt, cho thấy chủ nhân vừa là người ham mê bài bạc lại tiêu xài hoang phí. Bản chất hào phóng làm họ bị nhiều người nịnh nọt, lợi dụng. Thế nên, kể cả người đàn ông đó có khả năng kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chưa đủ cho thói ăn chơi bài bạc của chính mình. Ngoài việc tẩy nốt ruồi, để tránh hao tài, chàng trai này phải có ý chí rất lớn mới có khả năng tránh khỏi số mệnh.
4. Nốt ruồi trên gò má trái
Vị trí chính xác của mụn ruồi là nằm tại đường thẳng kéo từ con ngươi xuống trên gò má trái nam giới. Nó cảnh báo họ là người khó trong đường con cái, dễ tuyệt tự. Họ sống hướng nội, ngại chia sẻ khó khăn, buồn khổ của mình cho người khác bởi vậy thần thái khắc khổ, cuộc đời cũng hiếm khi vui tươi, hạnh phúc.
Khi làm việc họ là người cầu thị, chịu khó hay được lòng quản lý, tuy nhiên đường công danh cũng không mấy phát triển.
Xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang - NgayAm.com
5. Mụn ruồi ở xung quanh miệng
Đàn ông có mụn ruồi này là kẻ đào hoa, lăng nhăng và bội bạc. Họ rất khéo lấy lòng phụ nữ nhưng lại mau chán, thích tìm hiểu cái mới bỏ bê cái cũ. Vậy nên, trong chuyện tình cảm mặc dù nhanh có người yêu nhưng chẳng bền. Khi thực hiện công việc, lại là người ăn nói bộp chộp nên hậu họa dễ từ mồm mà ra.
6. Nốt ruồi ở ngang mép
Khi xem bói mụn ruồi, đàn ông xuất hiện nó đa số sống ích kỷ, keo kiệt. Bất kể với ai, công việc gì họ chỉ tính đến lợi ích của mình mà không thèm quan tâm đến người xung quanh. Mặt khác, con người này lại là kẻ lười làm, chỉ thích "ăn chơi chác tán" bởi vậy dù có nhanh nhảu và hoạt bát nhưng cũng chỉ được thiện cảm ban đầu, về lâu dễ bị đàm tiếu, khinh thường.
Trên đây là tổng hợp là Check list 6 mụn ruồi đại kỵ của đàn ông. Hãy đối chiếu nốt ruồi của bạn với tài liệu cụ thể mà Tuvidongtay.com cung cấp để ra quyết định sáng suốt nhất trước khi tẩy hay giữ nốt ruồi trên cơ thể của mình.


 

Thông tin liên hệ


: thanhtra
:
:
:
: