Đặt banner 324 x 100

Thạch Anh Tóc Đen Là Gì


Thạch Anh Tóc Đen

Thạch anh tóc đen tự nhiên là loại đá được cấu tạo bởi thành phần chính là thể Black tourmaline tạo nên những viên đá trong suốt và có các sợi đen bên trong nhìn giống như sợi tóc của con người nên được gọi là Thạch anh tóc đen.

Các sợi tóc hình thành là do nhiệt độ và các áp suất cao xuyên qua các vật chất, quá trình hình thành này chỉ có trong tự nhiên mà khó để làm nhân tạo nên ít có thạch anh tóc đen giả.


Do được cấu tạo từ tự nhiên nên thạch anh tóc đen có chứa nguồn năng lượng từ tự nhiên rất lớn, do đó người ta thích dùng thạch anh tóc đen làm vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

Thạch anh tóc đen được khai thác chủ yếu ở các nước như Brazil, Na Uy, Châu Phi. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chủ yếu các loại đá thạch anh tóc đen thô được nhập khẩu từ nước ngoài, sau đó được các nghệ nhân chế tác thành các vật phẩm phong thủy khác nhau.


Thạch anh tóc đen được đánh giá cao ở độ trong suốt của viên đá và sự sắc nét tinh sảo của các sợi chỉ màu đen hình sợi tóc, ngoài ra dưới ánh nắng mặt trời nhìn viên đá có vẻ óng ánh.

Đối với các sợi tóc trong các viên đá thạch anh có màu đục và sợi tóc không được sắc nét thì có giá trị và ý nghĩa phong thủy thấp hơn cũng hấp thụ được ít năng lượng hơn những viên đá khác.

ỨNG DỤNG CỦA THẠCH ANH TÓC ĐEN TRONG ĐỜI SỐNG:


1. LÀM VẬT PHẨM TRANG SỨC PHONG THỦY( Bạn nhấp vào link để xem thêm bài viết về Thạch Anh Tóc Đen nhé

 

 

Thông tin liên hệ


: donguyen2266
:
:
:
: