Đặt banner 324 x 100

Vì sao dương vật khủng? Nguyên nhân?


“Cậu bé” giống như niềm tự hào của đấng mày râu vậy á! Càng to thì càng thích thú ra mặt. Chắc hẳn các chị em đều mong người yêu mình sở hữu dương vật khủng nhỉ! Cùng Phòng khám Nguyễn Trãi tìm hiểu tất tần tật về kích thước của cậu bé nhé! Liệu có thú vị như chúng ta tưởng?

 

Dài bao nhiêu mới được gọi là dương vật khủng

 

Cậu bé dài bao nhiêu là chuẩn?

Trước khi muốn biết “dương vật khủng” của các quý ông như thế nào thì chúng ta cùng điểm qua chiều dài tiêu chuẩn của “cậu bé” trước đã nhé!

Theo chỉ số thống kê nhiều năm qua thì độ dài dương vật trung bình khi cương cứng là từ 9 – 12 cm. Cậu nhỏ được coi là dài khi nó vượt ngưỡng 13 cm. Nhưng thực tế theo 1 nghiên cứu gần đây dựa trên chính khảo sát của hơn 15 nghìn nam giới thì chiều dài trung bình lúc nó cứng là 11cm. Vậy tầm hơn 13cm là quá khủng rồi chị em ơi!

 

Dương vật khủng

 

Làm thế nào để đo kích thước cậu bé?

Đơn giản thôi dùng thước dây đo chiều dài dương vật. Nhưng lưu ý chỉ nên đo lúc cậu bé đang cương cứng nhất mới chính xác thôi vì lúc này bạn đang khẳng định mức độ hài lòng của chị em phụ nữ đó. 

Cậu bé lúc xìu lúc cương

Cậu bé lúc xìu và lúc cương là hai trạng thái hoàn toàn khác nhau nên không thể đem ra so sánh được. Lúc xìu nhỏ không đồng nghĩa với việc lúc cương không to được. Nhiều nghiên cứu cho thấy, kích thước dương vật lớn lúc “ngủ” thì dương vật sẽ không thay đổi nhiều khi “thức”, trong khi đó những anh chàng sở hữu “anh bạn nhỏ” tí hon thì cậu bé sẽ lớn mạnh không tưởng luôn. 

Bật mí cho các quý ông biết lý do chị em thích dương vật khủng

 

Các chị em bị kích thích khi thấy dương vật khủng

Bị kích thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên là có thật luôn chị em nhé. Hầu hết khi thấy dương vật to chị em sẽ trở nên phấn khích ngay lập tức. Đa số các chị em đều khẳng định những điều về thị giác sẽ phản ứng nhanh nhất đến kích thích tình dục.

Say mê từ cái nhìn đầu tiên

Chị em nhìn mặt chọn vàng nhưng trên thực tế từ lần gặp đầu tiên thời gian chị em chuyển từ gương mặt xuống đũng quần đàn ông chỉ trong tích tắc thôi. Vì vậy dương vật khủng có lợi lắm luôn.

Đi tới tận hang cùng ngõ hẹp

Theo kinh nghiệm thì “càng sâu càng sướng” vậy nên thêm chút bí thuật cánh mày râu có thể chạm vào điểm G của chị em đưa họ lên mây trong chớp nhoáng. Chính vì vậy dương vật khủng cũng là 1 điểm cộng cho mọi anh em.

 

Dương vật khủng tự tin chuẩn men

 

Không bị trượt ra khỏi cô bé trong suốt cuộc “yêu”

Cậu bé có kích cỡ dày rộng và đủ dài không bao giờ trượt ra và nhịp điệu “yêu” theo đó sẽ không bị phá bĩnh. Điều này cho phép một phụ nữ có thể “lên đỉnh”. Điều khiến chị em khó chịu nhất là đang “sướng” mà bị trượt ra ngoài làm chị em bị hụt hẫng, cảm giác trống rỗng,...

Dễ dàng chạm đến điểm G giúp chị em sung sướng

Chọc sâu tới cổ tử cung cực sướng, cực khoái luôn chị em ơi. Nhiều người phụ nữ chưa bao giờ có niềm vui mãnh liệt này bởi vì họ không sở hữu người đàn ông với kích cỡ một dương vật đủ lớn.

 

Lý do chị em thích dương vật khủng là gì?

 

Âm đạo luôn cảm thấy tuyệt vời

Nếu dương vật vừa khít trong quá trình thâm nhập nhịp nhàng, nó sẽ giúp vuốt ve tất cả các bức tường của âm đạo trong mỗi bước di chuyển của người đàn ông. Điều này giúp phụ nữ cảm thấy tuyệt vời nhất.

Cảm giác sung sướng gấp bội

Đối với chị em giới hạn sung sướng không hề giống nhau 1 phần phụ thuộc vào sự “trả bài” của cánh mày râu nữa. Với đàn ông, tất cả các cực khoái liên quan đến xuất tinh vì vậy một cậu nhỏ lớn với cường độ xuất tinh mạnh mẽ sẽ cho bạn cảm giác thăng hoa nhất.

 

Hy vọng những thông tin về dương vật khủng sẽ giúp ích cho các quý ông nhé! Nếu cảm thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Phòng khám Nguyễn Trãi.

Thông tin liên hệ


: pknguyentrai
:
:
:
: