Đặt banner 324 x 100

Công dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal


  Trên thị trường hiện nay, rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có công dụng khác nhau. Đặc biệt hiện nay, rất nhiều người quan tâm đến dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ của chính phủ Hàn Quốc. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, con người ngày càng quan tâm đến các vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp đang được nhiều hướng đối tượng khá giả lựa chọn bởi nó có công dụng rất tuyệt vời. Trong bài này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài công dụng tinh dầu thông đỏ hàn quốc để có thể hiểu rõ hơn nhé.
 

Tìm hiểu sở lược về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal

Tinh dầu thông đỏ Royal là dòng sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, sản phẩm này còn có tên gọi khác đó chính là tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia. Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc.
Được chiết xuất 100% tự nhiên, nguyên liệu được chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trên thị trường. Lá thông đỏ được chọn lọc kỹ lưỡng và được hái thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng và phát triển tại vùng núi cao trên 1300m.
Nguyên liệu hạng A cho chất lượng tinh dầu thông đỏ tốt nhất, đặc biệt là các thành phần trong đó có hàm lượng cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng loại. Vỏ nang được chiết xuất từ thực vật giúp hấp thụ dễ dàng hơn.
Tinh dầu thông đỏ được chưng cất bằng công nghệ hấp hơi tiên tiến, sản phẩm này 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đối với sức khỏe

Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý khác nhau, trong số đó phải kể đến những công dụng như:
- Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể giúp hạn chế một số bệnh do thay đổi thời tiết.
- Có khả năng hạn chế sưng tấy, xoa tinh dầu thông đỏ vào vết thương hở ngoài da giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm.
- Giúp tăng cường chức năng tim mạch, huyết áp, giúp cho người cao tuổi hạn chế tình trạng đột quỵ.
- Tinh dầu thông đỏ chính là khắc tinh của người mắc bệnh mỡ máu, tiểu đường. Sau một thời gian sử dụng khoa học và kết hợp với chế độ ăn điều độ, sản phẩm giúp chỉ số về mỡ máu - tiểu đường dần trở lại cân bằng.
- Tinh dầu thông đỏ còn giúp giải độc gan, đào thải độc tố, tăng cường chức năng gan, hạn chế tình trạng xơ gan.
- Chống oxy hóa giúp lưu giữ thanh xuân làm chậm quá trình lão hóa da. Rất nhiều người sử dụng tinh dầu thông đỏ như một loại kem dưỡng da. Sản phẩm này có khả năng tăng cường độ ẩm, tái tạo tế bào, làm mờ thâm nám - tàn nhang.
- Một nghiên cứu còn chứng minh rằng, 3 thành phần quý hiếm có trong tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ và hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ cơ bản nhất.
Trên đây là một vài thông tin sơ lược về tinh dầu thông đỏ và công dụng của nó đối với sức khỏe. Là người tiêu dùng, chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn mua tại những địa chỉ uy tín, lựa chọn những sản phẩm cao cấp có nguồn gốc rõ ràng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thị trường thông đỏ hiện nay đang khá loạn, việc lựa chọn sản phẩm cần phải xem kỹ lưỡng để tránh mua phải sản phẩm cấp thấp không có nguồn gốc chứng minh.
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội