Đặt banner 324 x 100

Đại lý Inax tại Hà Nội, đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng


Thiết bị vệ sinh Inax gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và nay đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu trong lĩnh vực. Không chỉ sở hữu những công nghệ đột phá từ Nhật Bản, những thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm cũng rất phù hợp với người Việt Nam.

Tuy nhiên để mua được thiết bị vệ sinh Inax với giá phải chăng thì dưới đây sẽ là địa điểm để bạn có thể tham khảo khi tìm chọn đại lý Inax tại Hà Nội

Đại lý Inax tại quận Đống Đa Hà Nội

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax Đông Đức là địa chỉ tham khảo uy tín và đáng tin cậy, để bạn có thể yên tâm mua sắm và chọn lựa thiết bị phòng tắm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh – thiết bị nhà tắm, đại lý Đông Đức tư vấn các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, sen vòi của hãng Inax phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Đại lý Inax tại Hà Nội


Hiện nay hãng Inax có rất nhiều công nghệ mới trong các sản phẩm cải tiến của mình, từ những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh như nắp bồn cầu điện tử, vòi rửa tay cảm ứng cho tới những dòng sản phẩm có thiết kế đạt giải thưởng cao như dòng bàn cầu 1 khối và sen vòi.

Đại lý Inax Đông Đức không chỉ bày nhiều mẫu mã sẩn phẩm cho bạn tới tham quan chọn lựa, mà còn tư vấn và đưa ra phương án sản phẩm hoặc combo hợp lý nhất. Thiết bị vệ sinh Inax thường xuyên có những chương trình khuyến mại trong mùa hoặc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá tốt hơn khi mua trọn bộ sản phẩm.
Để nắm được các chương trình khuyến mại đang được ưu đãi nhất quý khách tham khảo tại địa chỉ số 89 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ của đại lý Inax Đông Đức.

Đại lý bồn cầu Inax

Hình ảnh trưng bày bồn cầu Inax tại đại lý Inax chính hãng. Bồn cầu Inax được chia ra các dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và dòng bồn cầu thông minh cao cấp. Nếu như các dòng bồn cầu 1 khối và 2 khối đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thì những năm gần đây, bồn cầu treo tường và bồn cầu điện tử mới bắt đầu phát triển.

Đại lý Inax chính hãng, thiết bị vệ sinh Inax


Bồn cầu treo tường thường được lắp cho những phòng tắm cao cấp của khách sạn, resort hoặc phòng tắm master do cần diện tích phòng tắm lớn để chôn két nước vào bên trong tường. Phần két nước này không được lộ ra ngoài như bồn cầu 1 khối hay 2 khối, từ đó mang lại vẻ đẹp sang trọng và tối giản cho nhà tắm.
Bồn cầu thông minh là thân bồn cầu kết hợp với các loại nắp rửa cơ hoặc nắp rửa điện tử để sử dụng thay cho thiết bị vòi xịt hoặc giấy vệ sinh. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sạch sẽ và dễ vệ sinh hơn so với các loại bidet thông thường.

Hiện nay tại đại lý Inax có bày các mã bồn cầu thông minh của Inax để quý khách tới tham quan và trải nghiệm thiết bị vệ sinh thông minh theo công nghệ Nhật Bản.

Đại lý chậu rửa Inax

Ngoài bồn cầu, chậu rửa Inax cũng là sản phẩm được bán chạy bởi thường khi kết hợp combo bệt và chậu sẽ có giá ưu đãi và hợp lý hơn. Chậu rửa lavabo Inax cũng được chia ra thành nhiều loại sản phẩm, chậu rửa đặt bàn, âm bàn hoặc chậu treo tường.

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax


Nếu như khi tới các đại lý Inax để xem mẫu lavabo, quý khách sẽ thấy chậu rửa âm bàn và đặt bàn thường được bày chung với các loại bàn đá hoặc đi kèm với phần tủ chậu bên dưới lavabo, bởi vì loại chậu này cần các thiết bị phụ kèm mới có thể lắp đặt. Không giống như vậy chậu treo tường Inax được bắt vít cố định trực tiếp với tường nên không cần bàn đá, và loại chậu này thường có kích thước nhỏ phù hợp cho những không gian phòng tắm khiêm tốn về diện tích.

Để tham khảo các mẫu chậu lavabo Inax đang được bày tại đại lý Inax, quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline 0912.048.217 để được tư vấn báo giá nhanh nhất.

Đại lý sen vòi Inax

Sen vòi Inax cũng là sản phẩm được nhiều người ưu chuộng. Các mẫu sen tắm và vòi chậu đang được bày tại đại lý Inax Hà Nội là những mẫu bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2021. Quý khách hàng có thể yên tâm tham khảo và mua sắm những mẫu thiết bị của Inax tại đây, với giá ưu đãi khuyến mại cùng chính sách bảo hành theo hãng.
 
 

Thông tin liên hệ


: alexdung
:
:
:
: