Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn dùng máy khuếch tán tinh dầu


 

Máy khuếch tán tinh dầu mang khá phổ thông dòng. Bên cạnh đó, gần như chúng đều với một cách thức tiêu dùng độc nhất. Sau đây sẽ là hướng dẫn sử dụng máy khuếch tán tinh dầu từ THE SCENT SHOP chúng tôi, bạn hãy chú ý tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Bước 1:

Bạn hãy tháo dỡ phần vỏ và nắp bình chứa của máy khuếch tán tinh dầu ra, đổ nước trực tiếp vào trong bình chứa ở trong thân máy, những bạn chú ý không được đổ nước qua vạch tối đa của bình đựng nước.

Bước 2:

Nhỏ vào bình đựng một vài giọt tinh dầu tự dưng (bình thường, phòng mang diện tích khoảng 15m2 thì bạn chỉ nên sử dụng từ 3 – 5 giọt tinh dầu là đủ). Lúc tinh chất của tinh dầu thiên nhiên bắt khuếch tán vào trong không khí, căn phòng chẳng những có phần nhiều độ ẩm cần phải có cho da mà nó còn nồng thắm hương thơm dịu nhẹ của các hương hoa tự dưng, từ ấy tạo ko gian cực kỳ êm ấm cho căn phòng của bạn.

Bước 3:

Đóng nắp bình cất và vỏ máy của máy khuếch tán tinh dầu theo vị trí cũ rồi cắm điện để khởi đầu phát động.

Bước 4:

lúc máy khuếch tán tinh dầu đã được khởi động thì bạn với thể điều chỉnh lại tốc tộ phun sương cho thích hợp có nhu cầu sử dụng.

 

>>> Xem thêm máy tạo độ ẩm trong phòng điều hòa

Lưu ý lúc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

khi nước trong bình sắp cạn, bạn hãy bổ sung thêm nước để giúp máy hoạt động ổn định nhất mang thể.

Nên để giảm thiểu xa tầm tay của trẻ nhỏ vì trong thời kỳ tiêu dùng máy sẽ hot lên.

không đi lại máy khi đang hoạt động hay đang cất nước vì nếu như sơ sểnh bạn sẽ đánh rơi hoặc nước hot trong bình cất sẽ bị đổ ra ngoài và khiến cho bạn bị bỏng.

tiêu dùng nước sạch để có thể đảm bảo an toàn sức khoẻ và làm cho giai đoạn bảo dưỡng và bảo trì máy khuếch tán tinh dầu được tốt hơn.

Lau chùi bình chứa thường xuyên để máy luôn hoạt động tốt và nên thay nước trong thường xuyên bình xoành xoạch sạch sẽ.

>>> Tham khảo thêm máy tạo độ ẩm cho bé

nếu như ko với nhu cầu tiêu dùng đến máy khuếch tán tinh dầu trong một khoảng thời gian dài, bạn hãy đổ hết nước sở hữu trong bình đựng ra, lau khô rồi mới chứa đi.

mang phương pháp dùng thông minh và đơn thuần, chiếc máy khuếch tán tinh dầu vững chắc là một đồ sử dụng không thể thiếu được trong gia đình bạn vào mùa hè phải ko nào? Mặc dầu cách tiêu dùng chúng có khá đơn thuần, không những thế, bạn hãy chú ý một tí khi dùng để vừa tiện lợi, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm và bảo kê mẫu đèn xông tinh dầu bạn nhé.

 

>>> Xem thêm các món đồ chơi công nghệ 4.0 tại Ruby.vn

 

 

 

Thông tin liên hệ


: Binh.15
:
:
: