Đặt banner 324 x 100

Top 6 máy khuếch tán tinh dầu cao cấp tốt nhất hiện nay


 

Trong bài viết trước, Hương Sắc Việt đã phân tích về những ưu điểm chính của máy khuếch tán tinh dầu cao cấp như thương hiệu, thiết kế, độ bền, chất liệu và công nghệ ... Nên trong bài viết này, Hương Sắc Việt sẽ giới thiệu 6 mẫu máy khuếch tán tinh dầu cao cấp tốt nhất và hiện đang được ưa chuộng. Mong là qua bài viết này bạn sẽ sắm được 1 chiếc máy khuếch tán đẹp và chấp thuận nhé.

1. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Gốm Ceramic MKT16:

nếu bạn muốn một loại máy khuếch tán tinh dầu vừa nhỏ gọn, đẳng cấp lại vừa phun tương đối mạnh thì cái máy khuếch tán gốm Ceramic của Ellestfun đích thực là những sự lựa chọn xuất sắc. Sở hữu chất men Ceramic được làm tay chân hoàn toàn bằng tay và kiểu dáng tinh tế đến từng chi tiết, các dòng máy gốm của Ellestfun rất thích hợp với ko gian sang trọng như phòng khách, quầy lễ tân khách sạn, spa,... Hay làm quà tặng.

 

Sản phẩm này sở hữu thể khuếch tán cho ko gian rộng lên tới 30-50m2, đựng được 100ml nước và sở hữu hai chế độ phun: phun liên tục không nghỉ, được khoảng 3h hết nước và chế độ phun ngắt quãng: phun 30 giây nghỉ 30 giây giúp thời kì dùng nâng cao lên gấp đôi.

2. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Pha Lê Artglass MKT24-28:

Cũng có kiểu dáng giống bình hoa nhưng dòng máy khuếch tán tinh dầu pha lê đem lại các màu sắc ranh con hơn mẫu gốm Ceramic. Lớp vỏ máy được khiến trong khoảng pha lê cao cấp, tương đối nặng tay và gồm nhiều lớp vân xếp chồng rất đẹp mắt. Máy được cung ứng với 5 màu căn bản tượng trưng cho ngũ hành: kim, mộc, thổ, thủy, hỏa nên với những tình nhân phong thủy thì dòng máy này quả là một sự lựa chọn hoàn hảo để gia nâng cao vận khí trong gia đình hay tổ chức.

 

với vòi phun mạnh mẽ, máy khuếch tán tinh dầu pha lê sở hữu thể tỏa rộng cho diện tích lên tới 30-50m2, thời kì phun liên tiếp 4-8h ví như đổ đầy nước. 1 Điểm mạnh của mẫu sản phẩm này là ko cần nắp vỏ cũng sở hữu thể phun khá được thường ngày.

>>> Xem thêm mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu

 

3. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Lưới Thép MKT38 - dùng Remote Điều Khiển:

Là sản phẩm mới nhất của nhãn hàng Ellestfun, máy khuếch tán lưới thép MKT38 với phổ biến thế mạnh vượt bậc và khác biệt. Mang mẫu mã máy hình trụ tròn, lớp vỏ bằng thép đen phối hợp cộng đèn Led 7 màu, cái máy này đem lại cảm giác giống những cái loa di động không dây, vừa đương đại, nam tính lại vừa cá tính.

 

Thêm vào đấy, máy mang dung tích nước lớn lên đến 500ml, khả năng khuếch tán tinh dầu mạnh lên đến 50-60m2 và đặc thù là với điều khiển từ xa thông qua remote giúp các bạn dễ dàng hơn trong quá trình dùng. Tậu máy khuếch tán tinh dầu MKT38 tại shop Hương Sắc Việt, bạn được tặng kèm 1 lọ tinh dầu ~ 100.000đ.

 

4. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu không Cần Nước Mini MKT23:

MKT23 là cái mày khuếch tán xông tinh dầu ko cần dùng nước mà chỉ dùng tinh dầu. Khoa học mới này giúp cấu trúc phân tử tinh dầu được giữ vẹn nguyên, tinh dầu được khuếch tán với hương thơm đậm đặc, trong sáng và lưu giữ được hương thơm lâu nhất.

 

Máy khuếch tán tinh dầu ko cần nước MKT23 mang thiết kế hiện đại bằng nhôm Aluminum, kết nối bằng cổng usb nên với thể đặt trên bàn làm việc và kết nối mang laptop. Cách thức tiêu dùng thuận tiện không cần đổ nước và châm tinh dầu hàng ngày như những loại máy siêu âm phun sương. Máy cũng với nhiều tùy chọn cho chế độ phun mạnh yếu khác nhau và hứa hẹn giờ tắt theo ý muốn. Tuy thế, mẫu máy này hơi nhỏ nên chỉ phù hợp mang phòng dưới 30m2 thôi bạn nhé.

 

>>> Tìm hiểu có nên dùng máy phun sương trong phòng điều hòa

 

5. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Phát Nhạc Mipow Vaso MKT35:

Mipow VASO là chiếc máy khuếch tán tinh dầu được ngoại hình có-tất-cả-trong-một để giúp người dùng được thư giãn tối đa. VASO phát ra các âm thanh tự nhiên giúp tâm tưởng ta bình tĩnh, và cho phép quý khách tiện lợi thêm nước vào máy mà không cần mở nắp. Cái máy này giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn và cùng lúc hưởng thụ đa chức năng gồm âm thanh, ánh sáng, hương thơm và tương đối ẩm.

 

Chỉ cần đổ nước vào phần lỗ được ngoại hình trên nắp là máy sẽ tự động phun sương lên khuếch tán tinh dầu và phát nhạc ngay thức thì. Bạn cũng với thể thêm vào một cành hoa để biến máy khuếch tán Vaso thành 1 bình hoa trang hoàng rất dễ thương. Máy khuếch tán tinh dầu phát nhạc Vaso có độ phun sương vừa phải và thích hợp có phòng nhỏ dưới 30m2.

 

6. Máy Xông Tinh Dầu không Cần Nước MTD02 - sở hữu Thể Treo Tường

Máy xông tinh dầu thuần chất 200ml MTD02 là chiếc máy dành cho không gian lớn trong khoảng 50-100m2 đặc trưng phù hợp sở hữu nhà hàng, khách sạn, Spa, các trung tâm thương nghiệp, văn phòng, hội nghị,...Máy khuếch tán tinh dầu mạnh nhưng rất nhỏ gọn, kích cỡ chỉ bằng quyển sổ và có phổ biến tính năng đặc biệt, cao cấp như lập lịch phun tự bật tự tắt máy, lập lịch phun ngày chẵn ngày lẻ, treo được lên tường, ...

 

Màn hình điều khiển LCD đơn thuần, dễ tiêu dùng. Những nút điều khiển và bình đựng tinh dầu ẩn bên trong máy, ngoài mặt máy mẫu mã tối giản, khó nhận diện. Chế độ cài đặt thông minh cho phép điều chỉnh thời kì lên đến 4 khuông giờ/ngày, liên tục 7 ngày. Điều chỉnh được nồng độ phun phù hợp nhờ chỉnh thời gian phun và nghỉ tinh dầu. Tiết kiệm thời gian coi ngó máy, tiết kiệm tinh dầu trong tương lai, châm 1 lần dùng cả tháng.

 

>>> Xem thêm các sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn

 

 

Thông tin liên hệ


: Binh.15
:
:
: