Đặt banner 324 x 100

Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic: Tìm hiểu về cushion


Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic: Tìm hiểu về cushion

Đối với giới trẻ thì cushion đã quá quen thuộc và hầu như trong túi bạn nào cũng có một em cushion cho riêng mình, tuy nhiên đối với một số chị thì vẫn chưa biết cushion là gì, vậy hãy thử tìm hiểu trong bài viết này xem cushion là gì và Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic là gì nhé!

 

 

Cushion Là Gì?

Khác biệt với sản phẩm kem nền truyền thống, cushion có cấu tạo "lai” vô cùng độc đáo với một miếng mút đặc biệt được nhúng trong lớp kem sánh mịn. Khi dùng, ta chỉ cần chấm nhẹ bông phấn có sẵn vào miếng mút rồi dặm đều lên mặt là đã có một lớp nền lý tưởng.

Công thức che phủ của Cushion rất nhẹ nhàng. Với những chỗ nào trên da khuyết điểm hơi đậm bạn chỉ cần vỗ nhiều lớp Cushion lên rồi vỗ cho đến khi mờ dần. Nhưng với da có thiệt nhiều khuyết điểm hoặc mụn, lỗ chân lông to tuyệt đối không nên dùng Cushion nhé nàng.

Cũng nhờ Cushion mà quy trình trang điểm của chị em bọn mình được rút ngắn hẳn, nhanh hơn, đẹp hơn, lâu trôi và giữ cho da luôn ẩm, kèm theo chống nắng.

Công Dụng Của Cushion

Có thể nói cushion là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Bởi nó có nhiều công dụng làm đẹp vượt trội như sau:

  • Cushion có khả năng che bớt đi những khuyết điểm của quầng thâm quanh mắt một cách hiệu quả
  • Việc dặm lại phấn trang điểm sau một ngày dài hoạt động giúp cho khuôn mặt bạn gái trông tươi tắn và rạng rỡ hơn
  • Kết cấu vừa phải của cushion giúp che bớt đi vùng da bị nổi mẩn đỏ hay kích ứng
  • Cushion dùng làm son lót cho son môi lên màu tự nhiên và giữ lâu hơn
  • Cushion có tích hợp cả chống nắng nên bạn có thể yên tâm dùng mà không sợ tia UV hoặc vội quá thì vẫn có thể dùng Cushion để chữa cháy thay cho kem chống nắng.

 

 

Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic

Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classi với vỏ hộp rất đơn giản với màu đen và vàng kim. Thiết kế của chiếc vỏ trông rất sang trọng và quý phái, với mặt trên là màu đen cùng với logo thương hiệu “CÉLEFIT” vàng ánh kim sáng bóng. 

Bông phấn của Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic rất khác so với loại mút dặm phấn thường thấy. Không chỉ màu sắc của mút khác nhau mà nó còn có chất liệu và kết cấu khác nhau. Bông phấn thực sự khá dày và cảm giác cực kỳ mịn màng. Khi ấn vào bông phấn có cảm giác mềm như mây.

Công thức của cushion che khuyết điểm Célefit khá dày giúp che khuyết điểm như làn da không đều màu, thâm sạm, mụn, lỗ chân lông to một cách tốt nhất.

Độ che phủ của cushion này là ở mức độ che phủ trung bình đến hoàn chỉnh và nghiêng về mức độ hoàn chỉnh nhiều hơn. Loại phấn nước che phủ khuyết điểm Célefit này nói chung cung cấp độ che phủ tốt hơn so với các loại cushion khác có trên thị trường giúp làn da trở nên láng mịn hơn rất nhiều.

Độ bám của cushion Célefit  khi sử dụng beauty blender có vẻ như phấn không bám trên da tốt lắm và sau khi sử dụng với bông tán phấn đi kèm thì phấn lại bám cực kỳ tốt và đều màu. Mút tán phấn mềm mịn như nhung giúp lớp nền bám vào da tốt hơn.

Độ che phủ không bị phai nhanh như một số loại kem nền khác,  Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic lưu lại trên da khá tốt trong thời tiết nóng bức ở Sài Gòn này. Tôi đã sử dụng và giữ được lớp nền này trong 8 giờ và nó không bị phai màu hay bất cứ thứ gì!

Tuy nhiên, làn da của mỗi người là khác nhau và loại da cũng như khí hậu của chúng ta tạo ra sự khác biệt rất lớn về cách thức hoạt động của Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic. Do đó, về tổng thể, Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic khá là tuyệt vời. Nó có thể sẽ hoạt động tốt nhất với làn da bình thường / da hỗn hợp với thời gian bám trên da cực kì tốt.

 

 

Công Dụng Của Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic

Thay thế kem nền , mang lại lớp nền lẫn lớp phủ bền màu, mịn màng, lên tông tự nhiên, bám lì đến hơn 8 tiếng đồng hồ.

Thay thế kem che khuyết điểm, giúp che phủ tốt những vùng da không đều màu, nếp nhăn nhẹ, lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn cám,…Giúp che khuyết điểm mà không cần phân biệt tông da

Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không bết dính, mau chảy, nhanh xuống tông

Không hề gây bít tắc da hay nặng da dù có dặm phấn lại nhiều lần, luôn mang lại cho da cảm giác thông thoáng, dễ chịu

Có chức năng dưỡng ẩm, giúp da luôn giữ nước, không bị mất nước suốt cả ngày dài, ngăn lớp make up không bị khô, mốc, luôn mang lại sự mượt mà, ngậm nước, tươi mới cho làn da luôn rạng rỡ.

Khả năng chống nắng cho da lên đến hơn 8 giờ dưới nắng, và giúp da tránh khỏi sự tàn phá của tia UVA lên đến hơn 90% trong từ 8-12 tiếng trong ngày.

Giúp son môi và phấn mắt lên đều màu và đúng tông.

Hướng Dẫn Sử Dụng Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng  (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.    

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.   

Đóng chặt nắp Sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.    

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nước Che Khuyết Điểm Célefit Designfit Upderm Cushion Pact Classic ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn  cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu Célefit nhân dịp 8.8, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg04
:
:
:
: