Đặt banner 324 x 100

Các sản phẩm sữa dưỡng thể đang được ưu thích


Để hỗ trợ bạn lựa chọn được loại sữa dưỡng thể phù hợp với mình, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm sữa dưỡng thể đang được ưu thích và bán chạy nhất trong năm.

Ngoài vóc dáng thì làn da là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ dưỡng da mặt với các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt nữa mà ngày nay, hội chị em cũng đã bắt đầu chú trọng đến việc dưỡng ẩm và dưỡng da toàn thân.

Để có được làn da mịn màng, trắng sáng, ngoài yếu tố cơ địa thì các bước chăm sóc da là yếu tố không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể. Trong đó, phải kể đến nhiều loại sữa dưỡng thể với những công dụng và tác dụng khác nhau. Giúp bảo vệ cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn trước các tác động của điều kiện môi trường.

Các sản phẩm sữa dưỡng thể đang được ưu thích

SỮA DƯỠNG THỂ KHUYNH DIỆP & BẠC HÀ
Nói đến cocoon thì chắc hẳn tất cả các bạn đều biết đây là hãng sản phẩm thuần chay được làm 100% từ thiên nhiên thân thiện với làn da và lành tính

Với cấu trúc mềm mịn, thẩm thấu nhanh và không nhờn rít, sữa dưỡng thể giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm, đồng thời giúp thư giãn và mang lại làn da tươi mới.

Công dụng

• Làm mềm da

• Cung cấp độ ẩm cho da

• Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn

Thành phần chính

Niacinamide (Vitamin B5): Có tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, giúp da sản sinh collagen và hyaluronic acid tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da.

Dầu cám gạo: Giàu thành phần chống oxy hóa tự nhiên như tocopherol, duy trì độ ẩm cho da. Bơ hạt mỡ: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và giảm tình trạng khô môi.

Vitamin B5 (panthenol): Có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu làn da.

Betaine: Là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.

Thành phần đầy đủ

Aqua / Water, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Ceteareth-12, Ceteareth-20, Caprylic / Capric Triglyceride, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, C10-18 Triglycerides, Dicaprylyl Carbonate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Panthenol , Niacinamide, Betaine, Allantoin, Glycereth-26, Tocopherol, Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Hydroxyacetophenone, Pentylene Glycol, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolyme Dầu lá Globulus, Dầu Mentha Piperita, Limonene, Dầu hoa Pelargonium Graveolens, Phenoxyethanol. Hướng dẫn sử dụng Thoa sản phẩm lên cơ thể và mát – xa nhẹ nhàng đến khi dưỡng chất thẩm thấu.

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body Lotion

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm khá đơn giản với một màu trắng đơn giản và vòi xịt. Nhìn qua thì không có gì nổi bật như các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên về thành phần và công dụng thì không hề thua kém bất kỳ loại sữa dưỡng thể nào trên thị trường.

Với chiết xuất từ ​​tinh chất sữa kết hợp với hàm lượng axit béo, chứa lượng protein dồi dào. Giúp nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong. Đồng thời, các tinh chất thiên nhiên khác từ trà xanh, nha đam, mật ong và các khoáng chất khác có tác dụng dưỡng ẩm và hỗ trợ làm trắng da.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng đối với những bạn có làn da khô và muốn dưỡng ẩm chuyên sâu thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để làm trắng da thì Benew Whitening Body Lotion chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 PA ++

Là sản phẩm dưỡng da tích hợp khả năng chống nắng, sữa dưỡng thể Vaseline được trang bị chỉ số SPF 24 PA +++. Chỉ số chống nắng vừa đủ để hạn chế da bị tổn thương do tia cực tím. Công thức PPF giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. Cụ thể, lớp màng chắn PPF đảm bảo da không hấp thụ các chất độc hại từ môi trường gây ra các bệnh về da.

Trở lại với công dụng của sữa dưỡng thể, Vaseline có khả năng làm trắng cũng như dưỡng ẩm. Giúp làn da của bạn mịn màng trong thời tiết hanh khô đặc trưng của Việt Nam. Chưa kể, sản phẩm còn được nghiên cứu và bổ sung thêm tinh chất Petroleum Jelly. Giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào từng lớp biểu bì, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

Nhiều tác dụng là vậy nhưng giá của Sữa dưỡng thể Vaseline SPF 24 lại khá phải chăng.

Fanpage Store Daisy

Thông tin liên hệ


: thaothao01
:
:
:
: