Đặt banner 324 x 100

Những công dụng của sữa dưỡng thể


Sữa dưỡng thể là gì? Sữa dưỡng thể là một loại mỹ phẩm dạng lỏng giống như kem dưỡng, có tác dụng chăm sóc da toàn thân. Thông thường sữa dưỡng thể có công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da, một số sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng, chống nhăn và lão hóa da.

Sữa dưỡng thể là sản phẩm phải sử dụng đều đặn hàng ngày và có tác dụng từ từ trên da. Bạn không nên nôn nóng khi mới thoa kem được vài ngày đã mong muốn làn da của mình sẽ trắng sáng trở lại. Bởi vì hầu hết các sản phẩm chăm sóc da lành mạnh cần có thời gian để phát huy tác dụng.

Những công dụng của sữa dưỡng thể

1. Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn

Sữa dưỡng thể là sự kết hợp giữa nước và dầu, giúp dưỡng ẩm và cấp nước cho da, giữ độ đàn hồi và mịn màng cho da. Vào mùa khô lạnh, độ ẩm trong không khí thấp, làn da dễ trở nên khô ráp, thậm chí ngứa ngáy, khó chịu. Lúc này, sữa dưỡng thể sẽ trở thành vị cứu tinh giúp làn da luôn mịn màng.

Không chỉ mùa lạnh mà ngay cả mùa nóng, làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng bị khô và nhăn nheo rõ rệt, bạn cũng phải thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm để da luôn khỏe mạnh. Kết cấu dạng lotion mỏng hơn dạng kem nên dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, không gây cảm giác bết dính khó chịu kể cả với những người có làn da dầu hoặc sống trong thời tiết nắng nóng.

2. Làm mềm những vừng da khô cứng chai sạn

Khuỷu tay và đầu gối là những vùng da thường bị sần sùi, bong tróc và thâm đen rất khó coi. Kết hợp tẩy da chết với chăm sóc bằng sữa dưỡng thể sẽ giúp vùng da này mịn màng hơn. Các vết chai cứng trên tay và chân cũng sẽ được làm mềm đi đáng kể.

3. Chống lão hóa

Da bị khô, thiếu nước và không được cung cấp nhiều dưỡng chất sẽ nhanh chóng bị lão hóa, nếp nhăn xuất hiện và hằn sâu hơn, khó biến mất. Dưỡng ẩm cũng là cách lưu lại tuổi thanh xuân cho làn da. Ngoài ra, trong sữa dưỡng thể còn chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E và các chất chống oxy hóa khác giúp da luôn trẻ trung và đầy sức sống.

4. Dưỡng trắng

Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm, một số loại sữa dưỡng thể chứa các thành phần như sữa, cám gạo, bột ngọc trai cùng một số vitamin A, B, C giúp dưỡng da trắng sáng hơn. Tuy nhiên, đây hầu hết là các thành phần tự nhiên vừa dưỡng trắng vừa nuôi da khỏe nên da sẽ từ từ sáng lên trong một thời gian nhất định. Bạn không nên lạm dụng những loại kem được quảng cáo là bật tông, trắng sáng chỉ sau vài ngày, vì đây là những sản phẩm thiên về tẩy trắng, có thể gây kích ứng, tổn thương da chứ không phải dưỡng thể.

5. Bảo vệ và phục hồi da dưới nắng

Một số loại dưỡng thể ban ngày có chỉ số chống nắng SPF dao động từ 15 đến 30. Tuy không thể thay thế được kem chống nắng khi ra ngoài trời, nhưng nếu bạn chỉ hoạt động trong nhà hoặc trong văn phòng, sữa dưỡng thể sẽ tạo thành một lớp bảo vệ mỏng nhẹ, giúp chống lại sự tác động của ánh nắng xâm nhập vào phòng, các loại tia sáng có hại từ màn hình máy tính, điện thoại…

Ngoài ra, sau một ngày phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da trở nên khô và đen sạm. Hãy cứu nguy ngay bằng cách thoa một lớp sữa dưỡng để phục hồi những tổn thương của da nhé.

Fanpage Store Daisy

Thông tin liên hệ


: thaothao01
:
:
:
: