Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Đôi môi căng mọng bất chấp tuổi tác


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Đôi môi căng mọng bất chấp tuổi tác

Nếp nhăn xung quanh môi có thể tiết lộ dấu hiệu tuổi tác thậm chí là khiến chúng ta trông già hơn so với tuổi thật. Vì vậy bên cạnh thói quen chăm sóc da mặt hay da cổ bạn đừng quên quan tâm đến cả việc chống lão hóa môi để gìn giữ vẻ trẻ trung của mình một cách toàn diện. Hãy cùng tìm hiểu về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint đê có môit đôi môi luôn căng mọng bất chấp tuổi tác nha!

 

 

Cách Để Đôi Môi Luôn Căng Mọng

Luôn luôn chống nắng cho môi

Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa đồng thời khiến môi dễ bị thâm sạm, xỉn màu. Do đó, muốn chăm sóc và bảo vệ chúng tốt hơn, bạn cần phải cung cấp các biện pháp bảo vệ tương tự như với khuôn mặt hoặc cổ. Một thỏi son dưỡng có khả năng chống lại tia UVA, UVB đồng thời làm mềm và nuôi dưỡng môi sẽ là gợi ý tốt dành cho bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ sử dụng sản phẩm này một cách đều đặn để duy trì hiệu quả chống nắng vì chỉ số SPF trong son dưỡng hầu hết đều khá thấp.

Giữ ẩm cho đôi môi

Da trên môi mỏng hơn rất nhiều so với da trên khuôn mặt, nó cũng không chứa tuyến bã nhờn (thứ giữ ẩm cho da) nên việc cung cấp độ ẩm và giữ ẩm để tránh tình trạng khô nứt, lão hóa là rất cần thiết. Đó là lý do mà bên cạnh việc sử dụng son dưỡng có SPF thì chúng ta cũng nên ưu tiên các sản phẩm có chứa cả chất làm mềm, chất chống oxy hóa hay vitamin E để tăng cường nuôi dưỡng và chống lại các gốc tự do gây hại (một trong những nguyên nhân khiến môi bị lão hóa). Đắp mặt nạ môi cũng được xem là một biện pháp bổ sung hữu ích, đặc biệt là có lợi với các trường hợp sở hữu đặc điểm làn môi khô tróc, đánh son thường xuyên hoặc sống trong khí hậu khô lạnh nên bạn đừng quên cân nhắc.

 

 

Uống nhiều nước

Với hiệu quả cung cấp và giữ cho cơ thể, làn da luôn ngậm nước từ trong da ngoài, uống đủ nước sẽ rất có lợi cho việc chăm sóc cũng như chống lão hóa môi. Thói quen này đặc biệt hữu ích và quan trọng trong những thời điểm thời tiết hanh khô vì khi bạn uống nước, phần nước đọng lại trên môi có thể giúp kiểm soát độ ẩm từ đó giảm thiểu tình trạng khô môi do liếm môi gây ra.

Tẩy tế bào chết môi đều đặn

Tẩy tế bào chết quan trọng và cần thiết với cả da mặt, cơ thể lẫn đôi môi. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ lớp da chết khô, xỉn màu ở bên ngoài đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào để mang lại vẻ mịn màng, đầy đặn, hồng hào và trẻ trung cho đôi môi của mình. Quan trọng không kém là với hiệu quả làm sạch này, các sản phẩm nuôi dưỡng cũng có điều kiện để hấp thụ từ đó sửa chữa những tổn thương trên môi như lão hóa hiệu quả hơn. 

 

 

Sử dụng các sản phẩm chống lão hóa môi

Nếu bạn muốn nâng cấp các biện pháp phòng ngừa hoặc cải thiện dấu hiệu lão hóa môi của mình thì có thể cân nhắc đến việc kết hợp các sản phẩm chuyên dụng với chế độ dưỡng ẩm và bảo vệ môi đơn giản hàng ngày. Một công thức được chế tạo riêng cho vấn đề này sẽ có khả năng hoạt động mạnh mẽ, củng cố làn da hiệu quả cũng như đem lại kết quả khả quan hơn hẳn.

Một số thành phần chống, điều trị lão hóa môi quan trọng mà bạn nên tìm kiếm trong sản phẩm của mình:

  • Các yếu tố tăng trưởng kích thích tổng hợp collagen và elastin
  • Các enzyme sửa chữa
  • Retinoids giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào da
  • Chất chống oxy hóa làm tê liệt các gốc tự do gây hại, gây lão hóa môi
  • Hyaluronic acid làm đầy, cung cấp và giữ độ ẩm tối ưu
  • SPF

Chống lão hóa môi là việc nên được thực hiện càng sớm càng tốt vì so với da mặt vùng da này cũng tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây hại hay tia UV từ ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu bạn muốn duy trì vẻ đầy đặn và trẻ trung cho làn môi của mình thì đừng quên bổ sung ngay các biện pháp trên vào quy trình skincare hàng ngày.

 

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

 

 

Phân Loại Màu Sắc All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng All My Things I’m Your Lip Tint

Hãy chắc chắn rằng bạn đã lau sạch dầu và bụi bẩn khác trên môi bằng khăn giấy trước khi thoa son dưỡng môi. Thậm chí bạn cần tẩy tế bào chết định kỳ cho đôi môi. Như vậy son dưỡng mới có thể thấm sâu vào môi và phát huy hết tác dụng.

Bạn có thể lăn thỏi son trong lòng bàn tay để làm ấm nó trước khi thoa. Việc làm ấm son nhằm làm mềm kết cấu săn chắc của son, từ đó giúp son dễ dàng kéo căng trên môi.

Nhiều bạn có thói quen thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, thoa son dưỡng môi đúng cách là “thoa theo chiều dọc”. Bởi vì các nếp nhăn của môi có hướng theo chiều dọc, vì vậy nếu bạn thoa son theo hướng ngang, tinh chất dưỡng của son sẽ không vào được các nếp nhăn và nó không thể giữ ẩm đủ.’

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn  cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu All My Things nhân dịp 8.8, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg06
:
:
:
: