Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki giải quyết những vấn đề gì?


1. Những vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

Tình trạng quý khách hàng đặt hàng và gặp những lỗi như không áp được mã Giảm ngay, không đặt được hàng, không cập nhật được thông tin...khi đó người sử dụng sẽ chat với người bán. Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận chăm sóc người bán của Tiki để giải quyết các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật này.

Bạn có thể liên hệ với bộ phận tiếp nhận thông tin thông qua số hotline, chat qua website hay fanpage… các thông tin tiếp nhận từ người bán sẽ được truyền đến bộ phận kỹ thuật để cung cấp cho bạn nhanh gọn và kịp thời.

Các vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

những vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

2. Các thủ tục đổi trả hàng hóa

Tại bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ giúp bạn làm thủ tục cho các đơn hàng đổi trả một cách nhanh chóng. Khi kinh doanh trên những sàn thương mại điện tử thì tình trạng đơn hàng bị hoàn, đổi lại gặp khá nhiều. Tiki là một sàn thương mại điện tử uy tín, lượng người tiêu dùng trung thành tại đây chiếm tới 40%.

Vì vậy, tỉ lệ đơn hàng tại đây khá thấp, tuy nhiên vẫn có tình trạng đơn hàng bị hoàn về. Nhiều người bán rất đau đầu vì vấn đề đơn hàng, giá vận chuyển ngược về và tình trạng đơn hàng khi hoàn về. Các câu hỏi của chủ shop có thể được giải đáp nhanh chóng và tận tình trải qua bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki. Mọi đơn hàng hoàn về sẽ được Tiki giải quyết nhanh gọn, tiện lợi nhất cho người bán.

Tìm hiểu chi tiết: Tiki là gì? Cách bán hàng trên tiki hiệu quả

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

Vì Tiki là đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển trên sàn thương mại Tiki. Vì vậy, khi người bán giao hàng cho Tiki thì đơn hàng trong quá trình giao cho khách sẽ được Tiki chịu trách nhiệm lưu kho, đóng gói và vận chuyển. Vì vậy, có rất nhiều các mặt hàng buôn bán mà Tiki có áp dụng các chế độ bảo hành sản phẩm, nhằm mục tiêu đảo bảo quyền lợi cho người bán.

Chính sách bảo hành sản phẩm

chính sách bảo hành sản phẩm

Trường hợp, đơn hàng của bạn gặp bất vấn đề gì khi tới tay khách hàng thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ Tiki, nếu đơn hàng gặp vấn đề do phía Tiki thì bộ phận chăm sóc quý khách hàng sẽ giúp bạn xử lý.

4. Cập nhật những tính năng mới của Tiki

Là một trong các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tiki cũng luôn cập nhật các tính năng mới giúp cho trải nghiệm người bán cũng như người mua được tốt nhất. Vì vậy, mọi câu hỏi có liên quan tới vấn đề tính năng, dịch vụ bán sản phẩm trên Tiki thò bạn có thể gọi đến bộ phận chăm sóc quý khách để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Bộ phận chăm sóc người tiêu dùng của Tiki sẽ luôn cập nhật những tính năng mới trên sàn, nắm bắt và làm rõ các tính năng mới để giải quyết được các câu hỏi của người bán một cách tác dụng nhất.

Cập nhật những tính năng mới của Tiki

Cập nhật những tính năng mới của Tiki

5. Các chương trình khuyến mãi

người mua hàng rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, các mã Giảm ngay. Vì vậy, để thu hút khách hàng thì người bán phải luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi của Tiki. Các gian hàng có thể tự mình xây dựng những chương trình khuyến mãi riêng cho mình. Nếu cần sự cung cấp về việc điều chỉnh mức khuyến mại hay các vấn đề có liên quan tới chương trình khuyến mại thì hãy gọi đến tổng đài của Tiki để được cung ứng nhé!

Bài viết trên là những thông tin có liên quan tới dịch vụ chăm sóc người bán hàng trên Tiki. POS365 mong rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp và tìm ra phương án trong trường hợp gặp những vấn đề có liên quan khi bán sản phẩm trên Tiki. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: pos365
: pos365
:
: