Đặt banner 324 x 100

Cách tẩy tế bào chết body tại nhà nguyên liệu thiên nhiên


Tẩy tế bào chết body là cách chăm sóc da không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều chị em khi thực hiện tẩy tế bào chết cho da đã không theo đúng quy trình, gây tổn thương cho da và không mang lại kết quả như mong muốn. Vậy tẩy tế bào chết body tại nhà như thế nào là hoàn hảo là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để bổ sung cho mình những kiến ​​thức cần thiết nhé.

Tác dụng của tẩy tế bào chết body

Theo các chuyên gia, tẩy tế bào chết có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da vì nó mang lại những hiệu quả sau:

  • Khi thực hiện tẩy da chết, chúng ta thường sử dụng các loại bông lan như bông tắm hay xơ mướp,… sẽ giúp tăng cường độ khỏe và độ đàn hồi cho bề mặt da.
  • Loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lâu ngày trên bề mặt giúp làn da mới của bạn được lộ ra, trắng sáng hơn.
  • Sau khi loại bỏ lớp da chết trên bề mặt sẽ giúp các loại kem dưỡng thấm sâu vào da hơn. Từ đó, da có thể hấp thụ dưỡng chất và tăng sản callagen,khiến làn da mới luôn săn chắc, sáng mịn và tươi trẻ.
  • Trong quá trình tẩy tế bào chết toàn thân, chị em cần thực hiện massage nên mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Với các lợi ích tuyệt vời mà tẩy tế bào da chết mang lại như trên thì đây thực sự là công đoạn không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da của các chị em “yêu” làm đẹp.

Một số sản phẩm tẩy tết bào chết body hiểu quả

Công thức tẩy tế bào chết body tại nhà

Tẩy da chết body bằng cà phê

Cà phê là nguyên liệu rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong lĩnh vực tẩy da chết. Các hạt cà phê đã được xay nhỏ li ti có tác dụng lấy đi chất bẩn và bã nhờn bám trên da một cách hiệu quả và cho mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cà phê với các loại nguyên liệu khác để tăng hiệu quả dưỡng da. Dưới đây là cách tẩy tế bào chết toàn thân bằn cà phê cực kì dễ dàng.

Nguyên liệu:

  • 1/2 cốc bã cà phê
  • 2 muỗng nước ấm
  • 1 muỗng canh dầu dừa đã được làm ấm.

Thực hiện: Chúng ta cho tất cả các nguyên liệu trên vào một chiếc tô nhỏ trộn đều để tạo nên hỗn hợp có độ sánh như ý. Sau đó khi sử dụng thì dùng như các loại kem tẩy da chết thông thường khác.

Tẩy da chết body bằng đường nâu kết hợp mật ong

Trong lĩnh vực chăm sóc da, mật ong là nguyên liệu tự nhiên rất quen thuộc. Sở hữu nhiều dưỡng chất có lợi cho da, mật ong không chỉ giúp da tái tạo mà còn kháng viêm và chống lại các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Cách thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân từ mật ong và đường nâu như sau:

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng canh mật ong nguyên chất
  • 1/2 cốc đường nâu xay nhỏ
  • 1/4 chén dầu dừa đã làm ấm

Thực hiện: Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô và trộn đều đến khi thấy chúng thành dạng sệt ưng ý là hoàn thành. 

Tẩy da chết body bằng trà xanh

Trà xanh đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp bởi đây là nguyên liệu từ tự nhiên lành tính, cho khả năng chống oxy hóa và kháng viêm cao. Sử dụng trà xanh tấy da chết sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa.

Nguyên liệu:

  • 2 túi trà xanh nguyên chất
  • 1/2 cốc nước nóng
  • 1 cốc đường nâu hạt nhỏ
  • 1/4 chén dầu dừa hoặc các loại dầu khác.

Thực hiện: Bạn cho trà vào nước nóng để trà tiết ra các tinh chất, sau đó chờ cho đến khi trà nguội thì trộn đều cùng các loại nguyên liệu khác. Nếu bạn thấy hỗn hợp chưa sánh như mong muốn thì có thể cho thêm dầu dừa, còn nếu quá lỏng thì hãy thêm đường nâu. Bạn trộn đến khi tạo thành hỗn hợp sánh như ý là được. Sau đó cho hỗn hợp vào lọ và sử dụng khi cần.

Lưu ý khi tẩy tế bào chết body

  1. Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, không dùng kem tẩy tế bào chết body để tẩy cho da mặt
  2. Đắp mặt nạ ủ body
  3. Massage toàn thân
  4. Dử dụng sữa dưỡng thể

Fanpage Store Daisy

Thông tin liên hệ


: thaothao01
:
:
:
: