Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Khắc Phục Đôi Môi Khô Nứt Nẻ


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Khắc Phục Đôi Môi Khô Nứt Nẻ

Không chỉ gặp vào mùa lạnh mà bạn có thể bị nứt nẻ môi quanh năm. Rõ ràng, ngoài các yếu tố bên ngoài, còn có những nguyên nhân khác khiến môi bạn bị khô. Do đó bạn cần biết những nguyên nhân này cũng như dòng sản phẩm có thể khắc phục đôi môi khô nứt của bạn.

 

 

Nguyên Nhân Nứt Môi Là Vì Đâu?

Mất nước

Môi không giống như da ở nơi khác trên cơ thể có chứa các tuyến dầu. Do đó, cơ thể thiếu nước một chút sẽ khiến môi bạn dễ dàng bị khô.

Liếm môi

Mỗi khi bạn liếm môi, bạn nghĩ rằng bạn đang làm ướt chúng, nhưng sự thật là bạn chỉ đang làm tăng tốc độ bay hơi ẩm khiến môi càng khô hơn. Cắn và bặm môi cũng vậy. Tất cả đều khiến môi bạn bị khô.

Thiếu hụt chất dinh dưỡng

Khi bạn có một chế độ ăn uống không cân bằng, có khả năng rất lớn là bạn có hàm lượng kẽm, sắt và vitamin B thấp, những yếu tố cần thiết để làm cho đôi môi của bạn khỏe mạnh. Thông thường, khi bạn thiếu các dưỡng chất này sẽ dẫn đến tình trạng nứt khóe môi.

Tiếp xúc với yếu tố môi trường bất lợi

Môi rất nhạy cảm và sự thay đổi của thời tiết, môi trường và mùa có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài và tình trạng chung của môi. Ví dụ, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến môi bị khô, hoặc khi môi tiếp xúc với không khí hanh khô cũng vậy.

 

 

Dị ứng

Dị ứng với coban và niken chỉ là một số loại dị ứng phổ biến nhất gây khô và nứt nẻ môi. Khi cơ thể bạn quá thừa vitamin B, nó thường làm tăng khả năng bị dị ứng với coban.

Liên quan đến dị ứng, lưu ý rằng một số kem đánh răng và son môi có một số thành phần nhất định sẽ gây kích ứng môi của bạn. Những loại khác như dưỡng môi và chăm sóc môi thậm chí có thể gây ra phản ứng xấu nếu những sản phẩm này không được kiểm soát tốt.

Thở bằng miệng

Có những người vô tình thở bằng miệng (trong trường hợp bị cảm lạnh hoặc viêm mũi), có thể nhận thấy môi bị khô. Đó là do, không khí đi qua làn môi liên tục làm khô môi.

Không dưỡng môi

Môi bạn bị khô do nhiều nguyên nhân. Những điều này sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu môi không được chăm sóc đúng cách. Hầu hết các trường hợp khô môi đến nứt nẻ, ngoài các nguyên nhân khác, nguyên nhân đơn giản vì họ là người lơ là trong việc bảo vệ đôi môi của mình.

 

 

Thuốc

Nếu bạn đang dùng thuốc do bác sĩ kê đơn, những loại thuốc này có thể là nguyên nhân khiến bạn bị nứt nẻ môi. Ví dụ thuốc propranolol cho tăng huyết áp và accutane cho mụn trứng cá.

Bệnh

Môi nứt nẻ cũng có thể là một triệu chứng của một bệnh nào đó. Điều quan trọng cần lưu ý là tình trạng khô môi nứt nẻ không phải lúc nào cũng đơn giản. Ví dụ, những người mắc bệnh tiểu đường, các bệnh tự miễn dịch là những bệnh nhân bị khô và nứt nẻ môi nhiều nhất.

Làm Thế Nào Để Giảm Hoặc Ngăn Ngừa Môi Nứt Nẻ?

Bây giờ bạn đã biết những lý do phổ biến nhất khiến bạn có thể bị nứt nẻ môi, bạn sẽ dễ dàng biết được điều gì sẽ giúp bạn chữa trị và ngăn ngừa điều này: Uống nhiều nước và không bao giờ quên bù nước, đặc biệt là trong mùa hè. Ngừng thói quen liếm môi. Ăn nhiều rau và trái cây. Có một chế độ ăn uống cân bằng. Khi ra ngoài, không bao giờ quên thoa kem chống nắng cho môi. Sử dụng kem dưỡng và các loại son môi, son dưỡng môi giàu vitamin E. Không xé hoặc dứt những phần da môi bị nứt nẻ. Điều này sẽ chỉ làm trầm trọng hơn tình trạng nứt nẻ môi. Giảm thức ăn cay, mặn. Duy trì độ ẩm trong phòng ngay cả khi ngủ. Luôn luôn thở bằng mũi. Ngoài ra có thể đắp dưa chuột, nha đam lên môi vào mỗi buổi tối để làm dịu môi. Nếu tất cả những cách này không hiệu quả, có thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe và cần được khám và điều trị.

 

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Như đã đề cập bên trên son dưỡng môi là một thứ cực kỳ cần thiết nếu muốn sở hữu một đôi môi mềm mịn, không khô nứt. Thỏi Son Dưỡng All my things I’m Your Lip Tint với khả năng dưỡng ẩm cho môi nổi bật, lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhưng giữ cho môi căng mọng cả ngày. Màu son tự nhiên phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da và mọi dịp. Màu lên rõ ràng và căng nhẹ, che đi rãnh môi hiệu quả mà không cần tẩy da chết.

Son với nhiều tinh chất như son dưỡng nhưng lâu trôi, chống nhăn cho môi luôn căng mượt. Thích hợp cho các bạn muốn môi được nuôi dưỡng và lên màu tự nhiên.

 

 

Phân Tích Thành Phần Có Trong All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

 

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn  cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu All My Things nhân dịp 8.8, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg06
:
:
:
: