Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nên chăm sóc làn da như thế nào đối với không khí ô nhiễm ngày nay?


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nên chăm sóc làn da như thế nào đối với không khí ô nhiễm ngày nay?

Không khí ngày nay đã cực kỳ ô nhiễm bởi đầy rẫy những khói bụi và nhất là đối với các chị em sống ở thành thị thì sự ô nhiễm lại càng nghiêm trọng hơn bởi khói bụi từ các ống xả thải của xe cộ cũng như khói bụi từ các công trường thi công các tòa nhà hay văn phòng. Trước sự ô nhiễm luôn tác động xấu tới làn da từng phút từng giây thì cần phải chăm sóc làn da như thế nào để da luôn được khỏe mạnh? Sản phẩm nào sẽ giúp làn da của chị em khỏe hơn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

Cần Chăm Sóc Da Thế Nào Đối Với Không Khí Ô Nhiễm Ngày Nay?

Theo như một nghiên cứu đã chỉ ra việc tiếp xúc với không khí và bụi mịn có liên quan mật thiết đến sự gia tăng các dấu hiệu lão hóa. Trên thực tế, không khí ô nhiễm xâm nhập vào da gây ra tình trạng: da đỏ, nhạy cảm, xỉn màu, và nếp nhăn. Không chỉ vậy, điều đáng sợ nhất nằm ở những hạt bụi ô nhiễm này nhỏ hơn lỗ chân lông của chúng ta từ 20-40 lần. Chính vì vậy, việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da “Anti Pollution” (bản chất là các sản phẩm chống lão hóa) là giải pháp cho vấn đề này.

Bước 1: Làm sạch da chính là mấu chốt của vấn đề, Double Cleansing thậm chí là Triple Cleansing vào mỗi buổi tối là việc làm cần thiết nhất trong điều kiện môi trường có không khí ô nhiễm như hiện nay. Các sản phẩm sữa rửa mặt chứa những loại Acid mạnh mẽ có thể trung hòa mọi loại hạt trên da.

Bước 2: Việc thải độc cho da hoặc tẩy tế bào chết cũng là một bước skincare không thể bỏ qua vì đây là cách “giải độc” cho lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn trên da.

Bước 3: Sử dụng các sản phẩm chống lão hóa “Anti Pollution”, kem chống nắng tạo nên một lớp màng bảo vệ ngăn chặn các hạt bụi mini siêu nhỏ xâm nhập và đó chính là cách mà chúng ta có thể làm để bảo vệ các tế bào da trước sự đào thải nhanh và ồ ạt.

Ngoài ra, trên thị trường hiện tại có nhiều dòng sản phẩm giúp cho làn da được bảo vệ tốt hơn khi ra ngoài đường, chống lại các loại bụi mịn, khói, tia UV. 

 

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack hiện đang làm mưa làm gió trên các kênh mạng xã hội hiện nay. Việc tiếp xúc nhiều với môi trường không khí bị ô nhiễm ít nhiều đã khiến làn da của chúng ta dần yếu đi và trở nên kém sắc. Thế nên, lúc này việc chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất cho da là điều rất cần thiết.

Chất kem của Magic Bubble Essence Pack mỏng nhẹ, dễ tán và nhanh sủi bọt. Khi sử dụng em này có mùi hương nhè nhẹ của các loại cây sả, chanh rất dễ chịu. 

Khi thoa kem lên da để khoảng 2 tới 3 phút thì da bắt đầu xuất hiện những hạt bọt li ti hơi châm chích nhẹ cho nên không cần phải quá lo lắng về việc này. Sau khi mặt nạ đã sủi bọt hết trên mặt thì vỗ nhẹ vào da để bọt thấm nhanh vào da. từ đó làn da có thể trở nên tươi sáng và căng bóng hơn.

Sau một đêm sử dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Magic Bubble Essence Pack da bạn sẽ cực kỳ mịn màng và ẩm mượt với độ căng nhẹ trên da giúp cho lớp trang điểm bám vào da tốt hơn, tạo một lớp nền hoàn hảo, không mốc.

 

 

Công Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Là dạng tinh chất gồm những hạt bọt nhỏ li ti giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da gấp nhiều lần. Bọt oxy giúp cải thiện độ ẩm, tuần hoàn máu và cải thiện lỗ chân lông.

Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da. Sở hữu làn da rạng rỡ chỉ trong 3 phút mà không cần rửa lại với nước.

Từ đó mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, giải quyết các vấn đề của da mụn, dầu. 

Phân Loại Sản Phẩm Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Ưu Điểm

  • An toàn cho mọi loại da
  • Giúp thư giãn, kích thích quá trình đào thải tự nhiên của làn da 
  • Không gây ra phản ứng tổn thương cho da
  • Sau khi đắp, da không bị rát, bào mòn, mỏng hay kích ứng
  • Phù hợp với nhiều loại da.

Nhược Điểm

  • Không thể cải thiện ngay lập tức hoặc cho kết quả nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề về da.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg06
:
:
:
: