Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Bạn có biết làn da nhạy cảm là gì?


Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Bạn có biết làn da nhạy cảm là gì?

Da nhạy cảm là làn da “khó ở” nhất đối với phái đẹp. Chúng hoàn toàn dễ kích ứng với bất kì loại mỹ phẩm hay chất dưỡng da nào. Vậy nên để chăm sóc da nhạy cảm đúng cách là cả một vấn đề lớn mà các nàng cần phải lưu ý. Hãy cùng tìm hiểu về da nhạy cảm thông qua Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser nhé!

Da Nhạy Cảm Là Gì?

Giáo sư của đại học Y phía Bắc California cho biết, mỗi làn da sẽ có một lớp tế bào tự nhiên. Chúng có vai trò bảo vệ, giữ nước và ngăn chặn xâm nhập từ các bụi bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài. Khi lớp tế bào bị tổn thương, đồng nghĩa da nhạy cảm sẽ xuất hiện.

Khi da không được bảo vệ sẽ bị mất nước. Các tác nhân bên ngoài xâm nhập khiến da xuất hiện các triệu chứng như mẩn đỏ, nổi mẩn, ngứa. Hoặc gặp thời tiết lạnh, da bạn sẽ bị rạn, nứt, bong tế bào chết. Khiến thấy rõ vết hằn đỏ trên mặt.

Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang có Một Làn Da Nhạy Cảm

Da nổi mẩn đỏ trông như phát ban. Sau khi rửa mặt, gió lạnh thổi vào mặt thì da thường nổi ửng đỏ. Tại các vị trí như mũi, trán, cằm sẽ thấy hằn rõ các mạch máu.

Da bạn dễ bị đau rát, khó chịu sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Nguyên nhân là do lớp hàng rảo bảo vệ làn da khá mỏng. Vì thế các hỗn hợp hoặc thành phần chứa trong sản phẩm dưỡng dễ thâm nhập vào da gây đau nhức và bỏng rát. Triệu chứng hiện rõ hơn khi bạn sử dụng mỹ phẩm có chứa cồn hay có mùi hương.

Dễ ngứa – Hiện tượng xuất hiện khi lớp màng bảo vệ bị hư hại gây thoát nước ra ngoài, da khô và dẫn đến ngứa ngáy. Nguyên nhân gây khô da là do thời tiết lạnh hoặc bạn tắm nước nóng quá nhiều.

Dễ bong tróc da. Khi lớp màng bảo vệ bị thương tổn sẽ cho phép các chất tẩy tế bào chết hóa học như retinoids, axit glycolic hoặc các chất tẩy tế bào chết… thẩm thấu sâu vào da mặt, gây ra hiện tượng bong tróc da.

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Nhạy Cảm

Loại bỏ những sản phẩm có thành phần gây kích ứng da

Chất Nickel – Một chất xuất hiện nhiều ở đồ trang sức mỹ kim, ở khuy áo.

Neomycin – Một loại kháng sinh có trong thuốc mỡ, thuốc trị bỏng da.

Formaldehyde – Một chất bảo quản có trong các sản phẩm chăm sóc da mặt.

Không nên chọn các sản phẩm có tinh chất nước hoa, một chất tạo mùi hương khi sử dụng.

Kiểm tra các sản phẩm trước khi sử dụng

Khi nhận biết được làn da mình, bạn phải cẩn thận khi lựa chọn các mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm hàng ngày. Quan trọng nhất là phải kiểm tra khả năng thích ứng của chúng trước khi dùng lên mặt và tay chân.

Thoa một ít mẫu thử lên cổ tay hoặc sau dái tai và để yên trong vòng 24 giờ tiếp theo. Nếu da không xảy ra hiện tượng gì thì bạn có thể tin tưởng được và lựa chọn chúng là sản phẩm thích hợp cho da mặt.

Sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng đưa ra những sản phẩm thích hợp cho da nhạy cảm hoặc cực nhạy cảm.

Một vài thành phần hoạt tính có trong sản phẩm làm sạch da hoặc dưỡng ẩm cho da để chúng có thể bảo vệ da. Sau khi hiểu rõ da nhạy cảm là như thế nào, có lẽ nàng cũng đã bỏ túi cho riêng mình kha khá kiến thức để chăm sóc làn da khó chiều này phải không nào?

Dexpanthenol: giúp làm giảm sự mất nước trong da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Giữ da có sự đàn hồi tốt, giảm thiểu sự bong tróc, khô da.

Glycerin: cân bằng và duy trì độ ẩm trong da một cách tự nhiên.

PH5 Citrate Buffer: cân bằng độ PH trên da, cho phép các enzim hoạt động bình thường. Bảo vệ da tránh khỏi các thành phần gây kích ứng da.

Một Vài Lưu Ý Quan Trọng Khác Khi Chăm Sóc Da Nhạy Cảm

Bổ sung các chất giàu oxi hóa, axit béo, kẽm, vitamin A, vitamin E, vitamin C, các loại dầu thực vật tự nhiên hoắc dầu cá… có thể cải thiện tình trạng da của bạn.

Nhớ thoa kem chống nắng thường xuyên 30 phút trước khi ra đường, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 11h đến 3h chiều.

Khi rửa mặt không nên chà sát da quá mạnh. Khiến lớp biểu bì trên da bị bong tróc và da ngày càng mỏng.

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser với thiết kế dạng tuýp nắp bật thông dụng và tiện lợi. Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem màu trắng và dung tích là 130ml. Với kích thước này thì chị em vẫn dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

Carenology Clearly Perfect Cleanser giúp làm sạch sâu triệt để các bụi bẩn tích tụ trên da trong suốt một thời gian dài, giúp cân bằng lại hệ sinh thái và hàng rào lipid có trên da từ đó giúp da có được độ ẩm mềm mịn.

Tuy thuộc lòng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng lại bổ sung cực kỳ nhiều những thành phần cấp ẩm nên sẽ không làm da bị căng sau khi sử dụng sữa rửa mặt.

Thành Phần Dưỡng Chất Của Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất 100% amino axit từ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông mà không gây tổn thương đến màng lipid da.

Hyaluronic acid thủy phân: Là phiên bản phân tử cắt nhỏ của axit hyaluronic (HA), ngoài việc cấp ẩm cho da nó còn có thể tăng khả năng tự phục hồi của da, làm dịu các vết thương, giúp dưỡng ẩm sâu và lâu dài.

NMF (Natural Moisturizing Factor): Tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện làn da khô.

Betaine: Có tác dụng kháng viêm tốt ở tổn thương trên bề mặt da, tăng khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Chiết xuất từ thảo dược nhũ hương hỗ trợ điều trị da mụn viêm.

Ngoài những thành phần trên và một số thành phần phụ khác sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser không sử dụng chất tạo mùi và màu nhân tạo nên không gây kích ứng cho da, tạo nên một làn da khỏe mạnh.

Hướng Dẫn Sử Dụng Carenology Clearly Perfect Cleanser

Bước 1: Làm sạch tay

Điều cần thiết đầu tiên chính là phải rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt. Nếu tay bạn có quá nhiều vi khuẩn, khi rửa mặt vô tình sẽ khiến chúng có thể tồn tại trên da.

Bước 2: Loại bỏ lớp makeup

Chọn một sản phẩm tẩy trang phù hợp với da của bạn. Một số người thích một loại tẩy trang gốc dầu truyền thống, trong khi một số lựa chọn sử dụng dầu tẩy trang, micellar / nước tẩy trang hoặc khăn lau. Bước này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng sản phẩm trang điểm không thấm nước.

Bước 2: Rửa mặt

Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt bạn đã chọn vào tay và nhũ hóa với nước ấm. Massage nó lên da bằng chuyển động tròn trong ít nhất 30 giây. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa toàn bộ khuôn mặt, bao gồm các khu vực thường bị bỏ quên như dọc theo đường chân tóc, bên dưới tai, phía trước và phía sau cổ.

Bước 3: Rửa lại mặt

Hãy nhớ rửa mặt bằng nước ấm, không nóng. Sau khi thực hiện, nhẹ nhàng vỗ (thay vì chà) da của bạn bằng một chiếc khăn khô, sạch.

Những Lưu Ý Để Hạn Chế Sự Kích Ứng Của Làn Da Nhạy Cảm

  • Rửa mặt với nước ẩm tối đa 10 phút và không nên sử dụng nước quá nóng.
  • Tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm có các thành phần tẩy tế bào chết cũng như se khít lỗ chân lông mạnh.
  • Hãy dùng tinh dầu tạo mùi thơm thay cho nước hoa.
  • Không sử dụng các loại sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh.
  • Sau khi rửa mặt xong hãy dùng khăn mềm lau khô nước nhẹ nhàng, ngay sau đó cần dưỡng ẩm cho da ngay.
  • Uống đủ nước và tăng cường sử dụng các thực phẩm tốt cho da như ăn nhiều rau xanh và các loại hạt, hạn chế các thực phẩm chứa nhiều chất béo, chất kích thích,… 
  • Hạn chế sử dụng các loại đồ ăn cay và nóng, các loại chất tạo ngọt.
  • Ngủ đủ giấc mỗi ngày.
  • Hạn chế tối đa căng thẳng và stress.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg07
:
:
:
: