Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Nếp nhăn dưới mắt là gì?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Nếp nhăn dưới mắt là gì?

Nếp nhăn dưới mắt thường là dấu hiệu của sự lão hóa da, những vết nhăn ở mắt khiến chị em phụ nữ trở nên kém sắc hơn. Để giảm thiểu các vết nhăn dưới mắt chúng ta cần phải hiểu được những nguyên nhân gây ra chúng. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này cũng như tìm ra được sản phẩm có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn vùng mắt nhé!

Các Loại Nếp Nhăn Vùng Mắt

Nếp nhăn vùng mắt động: Đây là loại nếp nhăn xuất hiện khi có sự co giãn khi cơ mặt cử động. Ví dụ như: Khi chúng ta cười cũng gây tác động đến các cơ quanh mắt và tạo ra nếp nhăn

Nếp nhăn vùng mắt tĩnh: Khác với nếp nhăn động, nếp nhăn tĩnh xuất hiện do da bị tổn thương và những nếp nhăn có thể nhìn thấy rõ trong kho cơ mặt không hoạt động.

Nếp nhăn vùng mắt lão hóa: Nếp nhăn này thường nằm ở ngay vị trí dưới mắt và hình thành do sự chảy xệ của cấu trúc khuôn mặt.

Vì Sao Có Nếp Nhăn Dưới Mắt?

Da bị lão hoá

Vùng da dưới mắt là vùng da khá nhạy cảm và cực kỳ mỏng. Khi bạn già đi, da của bạn sẽ mất đi một lượng collagen nhất định, vùng da xung quanh mắt cũng dần mất đi sự đàn hồi. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bọng mắt, quầng thâm và các nếp nhăn ở mắt.

Ảnh hưởng từ tia UV

Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào các giờ cao điểm, mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ mắt đầy đủ, sẽ khiến các tia UV dễ dàng phá vỡ lớp collagen trong da, gây ra các nếp nhăn ở mắt. Không những thế nó còn ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

Dụi mắt

Nếu bạn có thói quen thường xuyên dụi mắt thì hãy dừng lại thói quen xấu này. Vì vùng da dưới mắt rất mỏng, khiến da ở dưới mắt bị kéo căng quá mức, dẫn đến sự phân huỷ elastin và hình thành các nếp nhăn dưới mắt.

Nằm sấp khi ngủ

Có thể bạn chưa biết, tư thế ngủ nằm sấp có thế làm xuất hiện các nếp nhăn trên da sớm hơn so với các tư thế khác. Một nghiên cứu năm 2012 trên Tạp chí Trị liệu thẩm mỹ và Laser cho thấy, khi ngủ sấp má của bạn có thể bị đè lên gối, làm nhăn vùng quanh mắt, gây ra nếp nhăn.

Da bị mất nước

Da bị mất nước là tình trạng tạm thời do thiếu nước. Ngoài những biểu hiện như khô ráp, sần sùi, mốc mặt và căng tức mặt thì một triệu chứng phổ biến khác của da mất nước là da xuất hiện các nếp nhăn, đặc biệt là xung quanh mắt.

Mất ngủ

Việc ngủ đủ và sâu giấc không chỉ giúp tinh thần luôn sảng khoái mà còn giúp bạn sở hữu đôi mắt sáng, khỏe. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ đây là nguyên nhân làm tăng tốc độ lão hóa da, đặc biệt là vùng da dưới mắt, làm suy giảm các tế bào khỏe mạnh, giảm độ đàn hồi da, quầng thâm và nếp nhăn rất dễ hình thành.

Không tẩy trang sạch

Việc tẩy trang vùng da dưới mắt cũng rất quan trọng, nếu bạn không tẩy sạch lớp trang điểm hay bụi bẩn sẽ gây bí bách lỗ chân lông ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất ở các tế da, làm giảm khả năng tái tạo phục hồi, khiến vùng da dưới mắt lão hoá sớm hơn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch hiện đàn trở thành một trong những món đồ không thể thiếu của các chị em trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. Mặt nạ mắt Jayjun mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ, rạng rỡ nhờ vào những thành phần từ thiên nhiên giàu dưỡng chất.

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào.

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn, phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Calendula Officinalis Flower Extract - chống viêm và chống oxy hóa cho da.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Adenosine - giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da, bên cạnh đó còn chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn trên da

Arginine - một trong những thành phần cơ bản cấu tạo nên keratin của tóc và collagen ở da, dưỡng ẩm cho da và cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm  mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Scutellaria Baicalensis Root Extract - một loại thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh như baicalin, baicalein và wogonin. Bên cạnh đó nó còn có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm (chống lại P.acnes và Malassezia furfur) cũng như một số hoạt động làm sáng da.

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg07
:
:
:
: