Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn dưới mắt?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch: Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn dưới mắt?

Nếp nhăn vùng mặt luôn luôn là nếp nhăn tới với chị em sớm nhất bởi vùng da mắt là vùng mỏng manh nhất trên da mặt vì vậy khả năng chống lại trọng lực và sự lão hóa kém hơn vùng da khác. Chính vì vậy, việc ngăn ngừa từ sớm cho vùng da này là điều cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu những cách có thể giúp ngăn ngừa sự lão hóa của vùng da mắt nhé!

 

Làm Thế Nào Để Ngăn Ngừa Nếp Nhăn Vùng Mắt

Để ngăn ngừa nếp nhăn trên mặt nói chung và nếp nhăn dưới mắt nói riêng bắt buộc bạn cần có một quy trình chăm sóc da khoa học mỗi ngày.

Massage mắt để giảm nếp nhăn ở mắt

Việc hàng ngày massage vùng da quanh mắt không những giúp mắt thư giãn mà còn giúp làm mờ nếp nhăn rất hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo cách massage mắt dưới đây:

Dùng hai ngón tay của hai bàn tay, mỗi ngón tay đặt ở hai bên khóe mắt và vuốt nhẹ nhàng dần dần về phía đuôi mắt.

Để đem lại hiệu quả, mỗi ngày thực hiện đều đặn 20 lần.

Chăm sóc da vùng mắt bằng tinh chất chống lão hoá

Để có một vùng da dưới mắt không quầng thâm thì việc chăm sóc da vùng mắt là thật sự cần thiết.

Các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng các tinh chất chống lão hoá, kem dưỡng mắt giảm nếp nhăn. Tuy nhiên, để đặt được hiệu quả cao chị em cần lưu ý chọn mua những loại kem trị nếp nhăn quanh mắt phù hợp với da và ưu tiên thành phần chiết xuất từ tự nhiên để không gây kích ứng, dị ứng.

Đắp mặt nạ tự nhiên cho da vùng mắt

Trị nếp nhăn ở mắt bằng phương pháp tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng và thực hiện.

Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ từ tự nhiên để chăm sóc da vùng mắt hoặc mặt nạ mắt như Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch. Thời gian tốt nhất để đắp là vào buổi tối, lúc bạn có thời gian nghỉ ngơi và thư gian (từ 21h đến 22h). Sau khi rửa sạch mặt, bạn bôi dưỡng chất hoặc đắp chúng lên vùng mắt và chờ trong khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm là hoàn thành.

 

Thay đổi thói quen hàng ngày

Ngoài ra để, phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt, hàng ngày bạn nên tập cho mình như thói quen như:

Cho dù làm việc ở ngoài trời hay trong nhà, hãy sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng hàng ngày cho vùng mắt.

Khi có việc cần đi ra ngoài, đặc biệt ra ngoài vào những giờ cao điểm nên đeo kính râm để giúp bảo vệ mắt tốt nhất.

Hãy ngủ đủ giấc, không nên thức khuya và hạn chế ngủ với tư thế nằm sấp.

Luôn tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Thực phẩm này có khả năng ngăn chặn tiến trình lão hóa da, giúp da săn chắc và tươi trẻ.

Hạn chế tối đa sử dụng thuốc lá và các chất gây nghiện.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch với những dưỡng chất nhẹ diu, cực kỳ phù hợp với vùng da mỏng manh xung quanh mắt cũng như có kết cấu tinh chất cực kỳ nhỏ giúp sản phẩm thấm sâu vào vùng da mắt mang lại hiệu quả tốt nhất cho vùng mắt.

Ngoài ra, mặt nạ mắt Jayjun còn giúp ngăn ngừa hình thành và cải thiện các nếp nhăn, đặc biệt là ở trán và khóe miệng. Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da căng mịn hơn và làm dịu da, giảm kích ứng da. Sản phẩm có nhiều loại được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên khác nhau, cùng với hương thơm tươi mát giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày lao động hết công suất.

Thành Phần Dưỡng Chất Của Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào.

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Calendula Officinalis Flower Extract - chống viêm và chống oxy hóa cho da.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Adenosine - Những lợi ích mà Adenosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da. Ngoài ra nó còn giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.

Arginine - một trong những thành phần cơ bản cấu tạo nên keratin của tóc và collagen ở da, dưỡng ẩm cho da và cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm  mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Scutellaria Baicalensis Root Extract - một loại thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh như baicalin, baicalein và wogonin. Bên cạnh đó nó còn có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm (chống lại P.acnes và Malassezia furfur) cũng như một số hoạt động làm sáng da.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg07
:
:
:
: