Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu và điều cần lưu ý


Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu và điều bạn cần biết?

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu là cần thiết khi mang thai. Cơ thể của bạn có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là làn da của bạn. Một số thì tuyệt vời (xin chào, rực rỡ!). Và một số thì kém hơn (nhìn bạn, vết rạn da). Tùy thuộc vào cách da của bạn phản ứng với sự gia tăng hormone. Đó là ddiefu không thể tránh khỏi trong thời kỳ mang thai. Bạn có thể bị khô hoặc nhờn, đốm đen, vết rạn da, nốt ruồi mới mọc, ngứa bụng và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể thấy rằng các sản phẩm chăm sóc da của bạn đột nhiên quá khắc nghiệt đối với làn da siêu nhạy cảm của bạn. ư

Tin tốt? Nhiều vết rạn da khi mang thai sẽ biến mất ngay sau khi em bé được sinh ra. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, điều quan trọng là bạn phải làm mới tủ thuốc của mình. Bằng những sản phẩm không chỉ chăm sóc da mà không gây hại cho thai nhi đang phát triển.

Một số chất cần tranh khi dùng kem dưỡng ẩm cho bà bầu

Khi nói đến chăm sóc da khi mang thai (và cả khi bạn đang cho con bú), một số thành phần cần tránh bao gồm:

  • Retinoids:nên tránh các sản phẩm như Avage, Differin, Renova, Retin-A, retinols, retinyl palmitate và Tazorac. Mặc dù rất ít thành phần được hấp thụ vào da của bạn. Nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có thể có mối liên hệ với các dị tật bẩm sinh.
  • Tetracyclin: điều trị mụn bằng thuốc kháng sinh này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và xương của trẻ.
  • Hydroquinone: Từ 34 đến 45% Hydroquinone — một chất làm trắng da tại chỗ — được hấp thụ một cách hệ thống vào cơ thể của bạn khi thoa tại chỗ. Mặc dù các nghiên cứu hiện tại không cho thấy mối liên hệ rõ ràng giữa hydroquinone trong thời kỳ mang thai và tăng nguy cơ tác dụng phụ, nhưng tốt nhất bạn nên tránh.
  • Axit salicylic: Mặc dù sử dụng cục bộ và hạn chế các sản phẩm trị mụn tại chỗ có chứa tới 2% axit salicylic có nguy cơ thấp đối với em bé, nhưng một số bác sĩ da liễu vẫn khuyên bạn nên tránh dùng nó trong trường hợp cần thiết.
  • Benzoyl peroxide: Sự an toàn của việc sử dụng benzoyl peroxide để điều trị mụn trứng cá trong thời kỳ mang thai vẫn chưa được thiết lập. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Hãy coi mang thai là thời gian để làm mới thói quen của bạn với các sản phẩm chăm sóc da mới và cải tiến được tạo ra đặc biệt để chăm sóc làn da đang thay đổi của bạn. Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi giúp hoàn thành công việc mà vẫn giữ an toàn cho bạn và em bé.

Dầu dưỡng giảm rạn da và mờ sẹo Bio Oil

kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu - dầu dưỡng giảm rạn da
Dầu dưỡng giảm rạn da và làm mờ vết thâm Bio-Oil

Dầu dưỡng giúp rạn da và mờ sẹo Bio Oil làm giảm đi các vết rạn da. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cải thiện màu sắc trên da. Giúp da đều màu và tránh tình trạng bị sỉn màu đi. Sản phẩm có thể làm mờ cả sẹo cũ và sẽo mới. Giảm đi quá trình phát triển vết rạn da ở phụ nữ mang thai. Thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy, người tăng cân đột ngột, người béo phì,…Giúp cải thiện vùng da bị lão hóa và duy trì độ ẩm.

Thành phần chính: Tinh dầu hạt hoa hướng dương, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hương thảo và cúc La Mã, Vitamin E, Tinh dầu Mineral, 1 số thành phần phụ từ thiên nhiên khác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 lần/ ngày. Và kiên trì sử dụng tối thiểu 3 tháng
  • Với phụ nữ mang thai thì bắt đầu ở tháng thứ 2 của thai kỳ
  • Chỉ dùng ngoài da, không dùng cho vết thương hở

Bảo quản: ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Đóng nắp kín sau khi sử dụng, tránh trường hợp sản phẩm bị oxy hóa.

Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu ngăn ngừa rạn da Mustela

kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu ngăn ngừa rạn da mustela
Kem dưỡng ngăn ngừa rạn da mustela

Kem dưỡng ngăn ngừa rạn da của thương hiệu Mustela được nhiều mẹ bầu tin dùng. Bởi thành phần lành tính không gây kích ứng. Và đặc biệt là thành phần chiết xuất từ quả bơ. Không chỉ chống rạn da hiệu quả, mà còn mang lại một làn da mềm mại và cảm giác thật thoải mái khi sử dụng.

Mustela là một thương hiệu của Pháp. Thành lập từ năm 1950 cho đến nay đã nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ trên nhiều nơi. Mustela cung cấp một loạt các công thức đặc biệt chăm sóc da tốt nhất. Để giải quyết những vấn đề cho làn da mỏng manh của bé và những bà mẹ mới sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bắt đầu sử dụng từ tháng đầu tiên của thai kỳ, trong suốt thai kỳ và tiếp tục ngay sau khi sinh
  • Lấy một lượng kem vừa đủ và massage cho đến khi kem được thẩm thấu
  • Sử dụng cả sáng và tối, hàng ngày
  • An toàn khi sử dụng trong thời kỳ cho con bú sữa mẹ

Bảo quản: ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Đóng nắp kín sau khi sử dụng, tránh trường hợp sản phẩm bị oxy hóa.

>>> Mỹ phẩm Highend cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 3 ngày theo chính sách đổi trả của cửa hàng
  • Giao hàng toàn quốc 

>>> Mời bạn theo dõi và inbox Fanpage của chúng mình, để được tư vấn một cách nhanh nhất

Thông tin liên hệ


: myphamhighend
: Mỹ Phẩm Highend
: 0985561599
: Số 1 - Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm - Hà Nội