Đặt banner 324 x 100

Lợi ích không ngờ chao môn, chao đậu Mikiri mang lại


Chao là một món ăn quen thuộc của những món chay và mặn. Món ăn được sử dụng phổ biến ở các tỉnh miền Trung và Miền Nam của Việt Nam.

Chao vừa là nước chấm rau, củ vừa là gia vị cho các món vịt nấu chao, các món nướng. Chao giúp món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Chao Mikiri co mấy loại ?

Nhãn hàng Mikiri được biết đến với các thực phẩm khô như: Bún, Nui, Mì…ngoài ra, Mikiri còn cung cấp các loại gia vị, nước chấm: Chao môn, chao đậu, muối tiêu, muối tôm…

Chao Môn Mikiri được làm từ đậu nành, môn sữa và các gia vị khác. Chao được lên men trong môi trường khép kín, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

Chao Đậu Mikiri nguyên liệu chính là đậu nành. Có vị đặc trưng của chao truyền thống. Cũng như chao môn Mikiri chao đậu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Lợi ích chao môn, chao đậu Mikiri mang lại

Theo các chuyên gia ẩm thực, so với tương, xì dầu hay nước mắm, Chao Mikiri có chứa hàm lượng Protein cao hơn, đồng thời, chất béo có trong chao là chất béo không bão hòa, có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Trong chao có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: canxi, magie, phốt pho…, đặc biệt là Vitamin B2, B12 và Canxi, có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Đồng thời, chao cũng có tác dụng giúp cơ thể tăng cường hấp thu chất sắt và tốt cho người mắc bệnh huyết khối.

 

Liên hệ: 0908.71.68.71

Thông tin liên hệ


: ThuongHieuMikiri
:
:
:
: