Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thuê xe đám cưới giá rẻ tại Tp.HCM


Thuê xe cưới đón dâu

Tại sao các bạn nên quan tâm đến việc thuê xe cưới đón dâu ? 

Chào các bạn !

Ngày cưới các bạn đã cận kể rồi phải không ? …

Mình biết các bạn đang rất lo lắng, các bạn cũng đang rất tranh thủ hoàn tất các việc còn lại, các bạn muốn chuẩn bị mọi thứ thật là hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình sắp tới ?

Ngoài việc lên danh khách khách mời thiệp, thuê các dịch vụ khác cho đám cưới mà các bạn và người thân đã chuẩn bị và liên hệ rồi thì việc liên hệ một dịch vụ thuê xe cưới rước dâu chuyên nghiệp để họ giúp mình việc này, mình thấy nó cũng quan trọng lắm nè.

Việc đi thuê xe cưới rước dâu mình thấy cũng không ít người xem là việc quan trọng trong khâu tổ chức? Ờ mà cũng phải vì nó quyết định đến hình ảnh, lễ nghi, thời gian rước dâu, bla, bla…

Các bạn sáng sớm đi rước cô dâu mà bị trễ giờ hoàng đạo là các bạn tự hiểu rồi nha, tiếng thơm để đời đó các bạn. Các bạn nên lưu ý giúp mình việc này chút.

Trước ngày tổ chức đám cưới mà thời gian càng sớm càng tốt nha, Các bạn dành thời gian xíu truy cập Internet, lướt Facebook và nhiều trang mạng xã hội khác tìm giúp mình cụm từ “cho thuê xe cưới”.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, mình thấy hiện nay có rất nhiều nơi đang làm dịch vụ cho thuê xe hoa, cho thuê xe rước dâu và một số dịch vụ phục vụ đám cưới khác đi kèm. Mình có danh sách một số nhà xe uy tín có dịch vụ này tại đây

Mình nghĩ không khó để tìm thấy ít nhiều thông tin liên quan về dịch vụ này tại các đơn vị hoặc cá nhân đang làm dịch vụ cho thuê xe.

Mà các bạn nên nhớ lễ cưới là việc trọng đại tổ chức có một lần à nên chọn nơi nào uy tín chút, có tiếng tăm chút mà trao niềm tin khâu tổ chức này cho họ thực hiện dịch vụ cho các bạn nhé.    

Các bạn đã tìm được thông tin này thì mình cũng sẵn sàng hỗ trợ các bạn một số thông tin nè.

Đôi nét về dịch vụ thuê xe cưới.

Trước tiên, mình nói đôi nét về dịch vụ thuê xe cưới hay gọi khác là thuê xe hoa, thuê xe đón dâu cũng đều giống nhau cả đều là dịch vụ thuê xe phục vụ cho lễ rước dâu.

Theo truyền thống người Á Đông thì lễ cưới được xem là ngày trọng đại của một đời người, là ngày lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất, khó quên nhất của các cặp đôi sau thời gian tìm hiểu và quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày lễ kết hôn ra mắt gia đình hai họ là ngày rất quan trọng nên việc tổ chức một lễ cưới trang trọng, lịch sự, thật ý nghĩa .. phù hợp với văn hóa mỗi vùng miền là việc luôn được chú trọng và chuẩn bị thật chu đáo.

Ngoài những việc các bạn và gia đình có thể tự chuẩn bị được như trang trí nhà cửa, mua đồ đặt măm quả, lên danh sách mời khách, ghi thiệp, dọn dẹp trong nhà thì việc thuê các dịch vụ bên ngoài thay các bạn chuẩn bị cho lễ cưới là điều không thể thiếu như :

  • Thuê áo cưới, trang điểm cô dâu, thợ quay phim, chụp ảnh cưới.
  • Thuê bàn ghế , trang trí cổng hoa.
  • Thuê trang trí bàn thờ gia tiên, thuê măm quả.
  • Thuê đội hình đón dâu bưng tráp (nếu nhà không có người làm việc này).

Trên đây mình chỉ liệt kê ra một số dịch vụ điển hình thôi và khâu quan trọng nhất không thể thiếu đó là thuê đội xe đón dâu, mà dịch vụ thuê xe cưới này cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn nha.

Tùy theo kinh phí tổ chức và nhu cầu các bạn có thể chọn lựa loại xe khác nhau, thường thì đội xe này gồm một xe 04 chỗ màu trắng có kết hoa (làm xe hoa) và 02 xe 16 chỗ chở hai họ, đội bưng tráp.

Và nếu nhà các bạn có xe 04 chỗ mà các bạn thấy phù hợp làm xe hoa được rồi thì có thể yêu cầu các đơn vị làm dịch vụ thuê xe cưới này họ cho các bạn thuê bộ hoa kết lên là xong

và các bạn chỉ cần thuê thêm 01 hoặc 02 xe 16 chỗ của bên đơn vị họ nữa là đủ cho buổi lễ đón dâu tươm tất, mình nghĩ các các bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy.

Lời khuyên chân thành của mình nè.

Mà mình cũng có lời khuyên là các bạn nên thuê hẳn một đội xe cùng một nơi để họ có thể tự lo giờ giấc và sắp xếp đội hình cho các bạn, khâu này cũng khá quan trọng nè vì :

  • họ đã có kinh nghiệm lái xe nhiều năm phục vụ rất nhiều lễ cưới nên họ rất rành đường
  • họ tự sắp sếp với nhau thời gian hợp lý để di chuyển trên đường tránh trường hợp trễ giờ đón dâu.
  • họ có thể chờ nhau giữ khoảng cách, sắp xếp đội hình giữa các xe theo cách của họ hỗ trợ đội quay phim.
  • họ biết đoạn đường nào đẹp họ chạy chậm lại hạ kính cho quay phim cô dâu chú rể lấy các đoạn clip đẹp.

tránh trường hợp các xe chạy không theo đội hình, chậm đèn tín hiệu giao thông, không biết đường đi rồi lạc nhau. Nếu các bạn có thuê đội quay phim theo xe thì clip phim có đẹp hay không là ở khâu này.

Mà quan trọng nữa có khi xe phải chờ nhau rồi đến nhà gái đón dâu muộn giờ hoàng đạo thì không nên chút nào.

Dịch vụ thuê xe cưới
Dịch vụ cho thuê cưới bình dân giá rẻ

Khi nào nên liên hệ đặt thuê xe cưới?  

Nếu bạn đã xác định được ngày, giờ tổ chức đám cưới rồi thì nên tìm ngay đơn vị uy tín, có dịch vụ cho thuê xe cưới nào đó bạn liên hệ với họ để làm hợp đồng và đặt cọc xe càng sớm càng tốt cho an tâm, đừng để cận ngày quá các bạn tìm thuê xe sẽ rất khó.

Vì ngày tổ chức đám cưới thường là rơi vào các ngày cuối tuần, các ngày Tốt nên dịch vụ thuê xe cưới của các đơn vị làm dịch vụ này cũng rất đông khách tìm thuê dẫn đến tình trạng thiếu xe phục vụ.

Nếu các bạn liên hệ thuê xe sớm trước ngày cưới thì ngoài việc dễ dàng tìm đươc xe thuê ưng ý, phù hợp.

Các bạn có rất nhiều cái lợi từ việc thuê xe sớm. 

  • chủ động chọn loại xe, loại hoa theo yêu cầu phù hợp với kinh tế của gia đình.
  • tham khảo nhiều giá cho thuê từ nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe cưới khác nhau.
  • chủ động thỏa thuận đươc giá thuê với bên cho thuê dịch vụ để có thể thuê được giá tốt không bị làm giá cao.
  • chủ động lựa chọn cách thức làm hợp đồng, tìm hiểu thêm về dịch vụ và đặt cọc thuê xe cưới.

Tìm dịch vụ thuê xe cưới có dễ không ?

Nếu các bạn có người quen hay bạn bè người thân trong gia đình biết và đã từng thuê xe cưới trước đó hay đang làm dịch vụ này thì xin chúc mừng bạn. Các bạn không cần tìm hiểu nhiều, nên liên hệ và xin thông tin đặt dịch vụ cho yên tâm nhé.

Còn nếu các bạn không biết tìm ở đâu thì có thể lên Internet tìm kiếm dịch vụ thuê xe cưới sẽ có hàng trăm dịch vụ như thế đang đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của các bạn, Các bạn gọi một nơi nào đó tham khảo thêm về dịch vụ trước khi quyết định nhé.

Làm sao biết họ có loại xe cho mình thuê giống như mình đi tìm và làm hợp đồng thuê ?

Các bạn có thể tạo một cuộc hẹn với họ tại công ty nơi họ đặt văn phòng và tìm hiểu loại xe, hình ảnh, có thể yêu cầu xem xe tại bãi xe của họ (nếu cần)…rồi nhờ họ tư vấn cách chọn xe và dịch vụ mình cần, chốt giá thuê, hỏi kỹ cách làm hợp đồng đặt cọc và thanh toán ra sao rồi hãy quyết định ký hợp đồng thuê xe nhé.

Cái chính ở đây là để các bạn có thể đánh giá sơ bộ về quy mô hoạt động có đúng như họ quảng cáo không ? thật sự họ có xe cho các bạn thuê hay không ?

Cũng có một số cá nhân có xe họ làm dịch vụ này cũng rất tốt, họ có cả một nhóm xe chuyên làm dịch vụ này, dạng này cũng không ít trên thị trường cho thuê xe cưới hiện nay nên các bạn cũng có thể yêu cầu họ đến tận nhà làm hợp đồng cho bạn.

Hướng dẫn cách làm hợp đồng thuê xe cưới nè.

Hợp đồng thuê xe cưới thì cũng giống như các hợp đồng thuê xe khác. Tuy nhiên các bạn nên yêu cầu họ ghi rõ nội dung thuê xe vào hợp đồng luôn nhé 

Nội dung cơ bản phải thể hiện trên hợp đồng thuê xe cưới.

  • Đại diện ký HĐ thuê: ghi tên 02 bên ký hợp đồng (cái này không ghi không được)
  • Ngày, giờ thuê: (mục này quan trọng nên xem kỹ nhé các bạn nhằm ngày là xong luôn đó) 
  • Loại xe thuê: ghi rõ loại xe, hãng xe, đời xe – (năm sản xuất đó) ,số lượng bao nhiêu xe.
  • Yêu cầu: Xe có kết hoa hay không và chi phí có bao gồm trong giá thuê xe chưa hay trả riêng.
  • Thời gian cụ thể thuê xe là bao nhiêu tiếng (thường thì họ cho thuê 04 tiếng cho lễ rước dâu nội thành)
  • Lộ trình nhà trai – nhà gái – nhà trai (hoặc đưa ra nhà hàng) là kết thúc.(cái này đi không đúng lộ trình là họ có thể tính thêm tiền các bạn nhé)
  • Nếu là đón dâu ở tỉnh phải yêu cầu ghi rõ điểm đến của nhà gái – về nhà trai hay có đi thêm đâu không. (cái này cũng giống mục trên)
  • Thời gian khởi hành ghi rõ ra vd: 06:00 sáng hay 6:00 tối ( mục này nhiều người nhằm lắm nè)
  • Thỏa thuận: giá cả lần cuối rồi đặt cọc bao nhiêu là do 02 bên thỏa thuận, thanh toán khoản còn lại sau khi xong đám nhé. 
  • Trước ngày đám cưới 02 ngày các bạn nên chủ động gọi lại cho họ xin thông tin xe , số điện thoại liên hệ tài xế kiểm tra lại 01 lần cuối chắc chắn là xe đã được họ chuẩn bị cho các bạn đầy đủ theo hợp đồng nhé. 

Hay mình có thể giới thiệu giúp cho các bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới cực kỳ uy tín tại công ty của mình đang cung cấp nhé, đây là một trong số rất nhiều dịch vụ chủ lực mà công ty mình đang cung cấp và được nhiều khách hàng chọn thuê trong thời gian qua nè. 

Tại sao phải lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới Cty Hoàng Nguyễn?

Nhiều năm qua, khách hàng đến với Cty Hoàng Nguyễn và thực hiện nhiều hợp đồng dịch vụ thuê xe trong đó có dịch vụ cho thuê xe cưới vì đơn giản dịch vụ cty đang cung cấp đáp ứng đại đa số nhu cầu thực tế của khách hàng và quan trọng là được nhiều khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thuê xe, cũng như giá cả cung cấp.

Cty được rất nhiều sự tín nhiệm và được giới thiệu nhiều khách hàng khác tiếp tục quay lại ủng hộ dịch vụ sau một thời gian dài. Qua đó nhiều khách hàng đã tin tưởng trao gửi nhiệm vụ thực hiện dịch vụ cung cấp xe đón dâu và rất nhiều lễ cưới lớn nhỏ với nhiều loại xe, màu sắc khác nhau.

Tại Cty Hoàng Nguyễn – với dịch vụ thuê xe cưới các bạn có thể tìm đươc rất nhiều dòng xe đang cho thuê khác nhau bao gồm các dòng xe  04 chỗ (kết hoa) đời mới phù hợp với mọi đối tượng với chi phí thuê rất ư là bình dân phù hợp với các bạn có chi phí cho đám cưới không nhiều những vẫn muốn có một lễ đón dâu tươm tất.

Với các dòng xe hạng bình dân với chi phí ngoài 1 triệu đồng cho 4 tiếng thuê, bạn cũng có thể thuê đươc một xe hoa màu trắng đẹp ưng ý nhưng không kém phần sang trọng.

Thuê xe cưới giá tốt tại hcm
Xe hoa camry đóm dâu nội thành
Dịch vụ thuê xe đón dâu
Dịch vụ thuê xe đón dâu nội thành HCM
Thuê xe Kia kết hoa đón dâu
Dịch vụ đón dâu nội thành

Ngoài ra, Cty còn có các phân khúc xe hoa từ các dòng xe hạng trung lưu và cao cấp khác, mà đến với dịch vụ thuê xe cưới của Cty bạn cũng rất dễ dàng lựa chọn một chiếc xe hoa ưng ý.

Xe hoa cao cấp
Phục vụ đám cưới tại HCM
Dịch vụ thuê xe đón dâu
Xe hoa phục vụ đón dâu nội thành

Đa dạng, nhiều loại xe cho khách hàng lựa chọn.

Tại Cty Hoàng Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn và được xem xe trực tiếp tại bãi, xem rất nhiều hình ảnh khâu tổ chức xe đón dâu,lựa chọn mẫu hoa cưới, hướng dẫn tận tình lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhiều loại xe với các chi phí khác nhau.

  • Xe hoa cưới hạn trung gồm các xe madza 6, vinfast lux, Toyota Camry, honda civic
  • Xe hoa cưới VIP : mercedes C200, C250, BMW 320i , Audi A4
  • Xe hoa cưới cổ điển : volkswagen trắng , đỏ , kaman đỏ, kaman mui trần.

Riêng dịch vụ thuê xe cưới, tất cả các loại xe hoa mà cty cho thuê sẽ được nhân viên tự tay trang trí theo nhu cầu và sở thích của cô dâu chú rể.

Với dịch vụ thuê xe cưới, bạn có thể lựa chọn loại hoa vải mình yêu thích trang trí cho chiếc xe hoa của mình sao cho lộng lẫy, khác biệt, trang trọng nhất và đặt biệt bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho việc kết hoa.

Thực hiện dịch vụ kết hoa theo yêu cầu.

Dịch vụ kết hoa cưới
Kết hoa vải xe cưới
Dịch vụ kết hoa vải
Với nhiều mẫu hoa cao cấp để lựa chọn
Dịch vụ kết hoa xe cưới
Hoa vải kết xe cô dâu

Bạn có xe riêng bạn không cần dịch vụ thuê xe cưới kết hoa của cty. Nếu bạn có nhu cầu kết hoa cho xe bạn, tại Cty cho thuê nhiều hoa nhập chuyên biệt dành cho kết hoa xe cưới với rất nhiều bộ hoa mới đủ màu từ hoa Tulip , hoa Ly ,hoa Hồng đến gấu bông và các vật dụng trang trí xe hoa khác … đa dạng mẫu cho bạn lựa chọn với rất nhiều giá khác nhau từ 300,000đ – 1,500,000đ tùy theo túi tiền của bạn với 01 giờ thi công bạn sẽ có được một chiếc xe hoa ưng ý.

Dịch vụ xe đưa đón khách đón dâu, dự tiệc cưới :

Đến với dịch vụ thuê xe cưới, bạn còn có thể lựa chọn thuê thêm các loại xe khách đưa đón hai họ trong lễ đón dâu, dự tiệc tối hay đưa đón bà con họ hàng từ các tỉnh lên dự tiệc.

Cty đang cho thuê với chi phí thuê cực rẻ dao động từ 1,200,000đ – 1,400,000đ – 2,000,000đ  đến 3,000,000đ cho thời gian 4 tiếng thuê tùy loại xe.

Đội xe đám cưới
Đội xe cưới đang thực hiện hợp đồng cho khách

Nếu các bạn có nhu cầu thuê xe cưới trọn gói , cty sẽ có các chính sách mức giá hỗ trợ riêng với các dòng xe hiện có, trang thiết bị nội thất hiện đại, nước uống miễn phí cho khách trong suốt chuyến đi.

  • Xe Dcar limousine cao cấp loại Vip từ 9 chỗ, 12 chỗ đến 19 chỗ ngồi.
  • Xe khách 16 chỗ Ford Transit hay Huyndai Solati.
  • Xe khách 29 chỗ đến 45 chỗ cao cấp Huyndai Univer, Samco ,Thaco Univer mini.

Giá cả rõ ràng và hợp đồng minh bạch 

Nếu bạn và gia đình đã ấn định ngày cưới thì hãy liên hệ ngay để Cty tư vấn cho bạn lựa chọn dịch vụ, hình thức hợp đồng,chính sách đặt cọc và thanh toán. Cty sẽ là người giúp bạn lo việc lên lịch, chuẩn bị xe cho bạn.

An toàn, tiện ích, tiết kiệm chi phí, ít tốn kém nhất cho một tiệc cưới là điều Cty mình luôn mong muốn mang đến cho khách hàng.

Với Cty ” Bạn có nhu cầu về dịch vụ nào – Cty sẽ có tất cả các dịch vụ bạn cần”  .

 

 

Thông tin liên hệ


: nguyenphanloc
:
:
:
: