Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm để lại hậu quả cho da như thế nào


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn viêm để lại hậu quả cho da như thế nào

Mụn viêm là một loại mụn cực kỳ đáng ghét khi nó không chỉ làm mất thẩm mỹ, đau nhức lúc đang bị mụn mà còn khiến làn da sau mụn xấu xí, thâm rỗ, Hãy cùng tìm hiểu hậu quả mà mụn viêm để lại cũng như sản phẩm có thể làm giảm tối thiểu các tác hại của mụn viêm đối với da trong khi trị mụn trong bài viết này nhé.

Hậu Quả Của Mụn Viêm

Thâm và sẹo mụn

Sẹo và thâm mụn thường đi cùng nhau sau khi nhân mụn đã được lấy ra. Sẹo mụn hình thành do sự tổn thương ở sâu trong các mô da, trong khi đó thâm mụn là tổn thương ở bề mặt da. Nếu để tự nhiên, thâm mụn có thể cần từ 3 tháng tới 2 năm để biến mất hoàn toàn trong khi sẹo mụn lại chỉ có thể mờ dần đi chứ khó mà khắc phục 100%. Tuy nhiên có những phương pháp chăm sóc và điều trị sẽ giúp bạn đẩy nhanh thời gian và hiệu quả loại bỏ thâm - sẹo mụn.

Đóng vảy mụn

Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể nhằm ngăn ngừa mất máu và chữa lành vết thương trên da khi mụn bị vỡ - khi vỡ do nặn, chỗ đầu mụn có thể bị chảy máu nhẹ. Ngoài tác dụng cầm máu, vảy mụn còn có vai trò như một hàng rào bảo vệ vùng da tổn thương khỏi các tác nhân xấu thâm nhập.

Tuy có ích trong việc bảo vệ da nhưng về mặt thẩm mỹ, vảy mụn gây ra nhiều khuyết điểm cho da.

Lỗ chân lông to

Khi các nốt mụn phát triển khiến diện tích chân lông tăng lên. Đối với những ai hay có thói quen nặn mụn thì tình trạng lỗ chân lông to càng dễ xảy ra. Lỗ chân lông to không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn dễ dẫn đến tình trạng mụn tái phát.

Nguyên Tắc Chăm Sóc Da Khi Mụn

Làm sạch kỹ nhưng nhẹ nhàng

Bạn cần rửa mặt ít nhất 2 lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và tăng số lần lên sau mỗi khi hoạt động/ chơi thể thao đổ nhiều mồ hôi. Khi rửa chỉ nên dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khắp mặt, bao gồm cả vùng viền hàm, cổ, trước và sau mang tai. Không nhất thiết phải chà mạnh hoặc dùng các vật dụng thô ráp - chúng chẳng làm da bạn sạch hơn mà còn làm da chịu kích ứng nhiều hơn.

Dùng thêm toner và serum phục hồi da

Dùng toner sau bước rửa mặt để giúp loại bỏ dầu thừa, cặn trang điểm/ sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH khỏe mạnh cho da. Kết hợp với serum phục hồi da - tùy vào công dụng chính của mỗi sản phẩm - sẽ hỗ trợ da trong các mặt như se khít lỗ chân lông, sáng da mờ thâm, làm dịu da hay chống lão hóa.

Đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm

Dù có mụn hay không thì kem dưỡng ẩm vẫn là bước dưỡng - phục hồi da không nên thiếu. Da thiếu ẩm dễ tiết dầu nhiều sinh mụn và khiến da nhanh bị bong tróc, khô ráp và lão hóa sớm. Do làn da sau mụn còn khá nhạy cảm nên bạn chỉ cần dùng các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và có nhãn không gây kích ứng là đủ.

Sử dụng sản phẩm đặc trị

Đối với những tình trạng “cứng đầu” như mụn viêm thì bạn có thể cân nhắc dùng thêm các sản phẩm đặc trị như Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để hạn chế khuyết điểm do mụn để lại. Điều quan trọng khi sử dụng là cần dùng theo đúng liều lượng/ hướng dẫn và kết hợp với các bước làm sạch - dưỡng ẩm để đẩy nhanh tiến độ phục hồi. Nếu thiếu các bước skincare khác thì sản phẩm đặc trị cũng không thể phát huy tác dụng tối đa.

Chống nắng cho da

Nếu bạn không muốn làn da mỏng manh sau mụn bị đen sạm thì đừng quên việc chống nắng cho da nhé. Không chỉ thế việc dùng các sản phẩm như serum/ kem dưỡng phục hồi da cũng có thể khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Vì thế, hãy cùng kem chống nắng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV để quá trình phục hồi da hiệu quả.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Cảm giác khá mát lạnh khi vừa chấm DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot lên vết mụn, tuy nhiên không như dạng gel thẩm thấu, bột sẽ đóng thành cục trên mặt và dễ bị dây ra gối khi ngủ nên thường khi sử dụng chấm mụn Dewytree mình thường nằm ngửa để ngủ.

Sau một đêm nốt mụn sẽ được gom gọn hơn, đỡ đỏ và đỡ sưng hơn. Nhìn chung giá trị tốt nhất mà Chấm Mụn DewyTree đem lại là giảm viêm mụn sau một đêm rất tốt và nốt mụn sẽ biến mất sau vài ngày sử dụng. Rất phù hợp với người cần giảm mụn viêm, mụn mủ, mụn có máu sau một đêm.

Chủ yếu nó được thiết kế cho làn da có vấn đề, với Chấm Mụn DewyTree được thiết kế để giảm mụn đầu trắng và sự hình thành mụn nhọt. Một số đánh giá của khách hàng cho biết rằng họ cũng nhận thấy giảm sẹo mụn.

Một thành phần nổi bật trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là cồn có nghĩa là sản phẩm có mùi đặc trưng. Điều này có thể gây khó khăn cho một số người dùng. Nếu bạn có thể chịu được mùi, bạn sẽ gặt hái được những lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tránh xa các vết thương hở.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác,, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: