Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch: Phương pháp trị bọng mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch: Phương pháp trị bọng mắt

Có rất nhiều phương pháp chữa bọng mắt. Tùy vào tình trạng hiện tại, thời gian xuất hiện và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các cách chữa khác nhau. Các phương pháp phổ biến nhất hiện nay là sử dụng thuốc, phẫu thuật, dùng nguyên liệu thiên nhiên và massage. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Phương Pháp Trị Bọng Mắt

Sử dụng thuốc làm giảm bọng mắt

Nếu bọng mắt của bạn là do dị ứng mà thành, bạn nên đến gặp bác sĩ để được kê toa các loại thuốc chữa dị ứng. Ngoài ra, một số loại kem giảm dị ứng cũng được sử dụng kết hợp để nhanh chóng xóa tan phần da bị sưng này. Đối với bọng mắt xuất hiện đã lâu, một số loại kem bôi chuyên biệt cũng được bác sĩ khuyên dùng. 

Phẫu thuật mí mắt loại bỏ bọng mắt

Phương pháp phẫu thuật mí mắt được áp dụng cho những bọng mắt lâu năm và không thể thuyên giảm bằng các biện pháp khác. Những người bị bọng mắt vì yếu tố di truyền cũng có thể điều trị bằng cách này. Bạn sẽ được tư vấn phẫu thuật nếu có nhu cầu xóa bọng mắt nhanh. 

Về cách thức thực hiện, bọng mắt sẽ được rạch ra để lấy đi phần mỡ tích tụ dưới da. Vết rạch nằm ở nếp gấp tự nhiên ở mắt và có kích thước rất nhỏ nên không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Khi kết thúc, bác sĩ phẫu thuật sẽ khâu vết rách lại và bạn có thể chăm sóc vết thương tại nhà.

Khi phẫu thuật lấy mỡ, các tình trạng khác của mắt cũng sẽ được cải thiện. Tiêu biểu là da thừa ở mắt bị loại bỏ, tình trạng sụp mí và mí mắt rộng cũng sẽ được cải thiện phần nào. Vì vậy, nếu bạn đang gặp trở ngại tâm lý về những vấn đề này có thể cân nhắc. Phương pháp này có tác dụng phụ là mắt sẽ bị sưng to tuy nhiên cũng sẽ nhanh chóng biến mất.

Kết hợp trị bọng mắt tại nhà

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để xóa mờ bọng mắt 

Một số nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn điều trị bọng mắt, giảm sưng mí mắt như khoai tây, nha đam, dâu tây, trà xanh, bạc hà, dưa leo:

Khoai tây giúp kháng viêm, ngăn việc tích nước ở mắt

Chất gel từ  nha đam có khả năng thẩm thấu vào da mí mắt và đánh tan bọng mắt.

Dâu tây chứa axit alpha-hydroxy ngăn ngừa lão hóa da.

Túi lọc trà xanh chứa cafein khi đắp sẽ giúp xóa tan bọng mắt. 

Mặt nạ mắt

Nếu bọng mắt bạn là do sự mệt mỏi, thức khuya, tích nước do khóc quá nhiều thì bạn có thể sử dụng mặt nạ mắt đã được cho vào ngăn mát tủ lạnh để giúp giảm sưng ở bọng mắt tạm thời và nếu kiên trì sử dụng dưỡng chất trong mặt nạ mắt sẽ giúp đánh bay không chỉ bọng mắt còn cả quầng thâm và nếp nhăn nữa.

Massage làm tan bọng mắt

Liệu pháp massage được rất nhiều chị em sử dụng để xóa bọng mắt hiệu quả. Phương pháp này dễ làm, không mất nhiều thời gian và công dụng khá rõ rệt. Có 3 cách massage để làm giảm sưng ở bọng mắt. Tùy vào sở thích mà bạn có thể thực hiện chúng như thế nào.

Bước 1: massage bầu mắt: Bạn lấy hai đầu ngón tay vuốt nhẹ hai bầu mắt trong khoảng 15 phút. Vừa vuốt vừa thư giãn. Sau khi làm xong hãy rửa mặt lại với nước để giữ vệ sinh. 

Bước 2: massage xung quanh mắt: Bạn dùng hai đầu ngón tay xoa tròn theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 5 phút và đổi ngược lại. Tiếp tục thực hiện thêm 5 phút và kết thúc bằng việc đắp khăn ấm 3 phút. 

Bước 3: massage đuôi mắt: Bạn dùng ngón áp út vuốt dọc theo chiều từ đầu mắt đến đuôi mắt rồi dùng ngón trỏ và ngón giữa xoay tròn nhẹ tại đây. Thực hiện khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt. 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch chiết xuất của chanh và lựu đỏ chứa nhiều Vitamin và chất chống oxy hóa giúp làm sáng da, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới và cải thiện làn da, mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm giúp thấm hút nhiều dưỡng chất hơn và dẫn truyền dưỡng chất vào da nhiều hơn và tốt hơn.

Thành Phần Dưỡng Chất Trong Jayjun Pom Lemon Duo Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Vaccinium myrtillus (bilberry) fruit extract - chiết xuất việt quất đen là một trong những nguồn cung cấp các hợp chất chống oxy hóa tốt nhất được biết đến như anthocyanins giúp tăng cường làn da chống lại các dấu hiệu mẩn đỏ, làm dịu da, tăng cường khả năng bảo vệ môi trường của da khi có ánh sáng tia UVA.

Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract - chiết xuất từ cây mía giúp dưỡng ẩm cho da, giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu từ đó giúp giảm bọng mắt, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract - chiết xuất chanh giúp tẩy tế bào chết tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và dưỡng ẩm.

Punica Granatum Fruit Extract - giúp chống oxy hóa, làm dịu da và ức chế các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ dừa giúp làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Ascorbyl Glucoside - là một dẫn xuất vitamin C giúp chống oxy hóa, ngăn chặn thiệt hại do các tia bức xạ, lão hóa tế bào và sạm da. Bên cạnh đó còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen cũng như sự tăng sinh tế bào (những cơ chế giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn)

Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract - chiết xuất lá cây phong giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm tăng độ đàn hồi của da, điều chỉnh độ pH

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Rửa mặt sạch sẽ và lau khô

Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút

Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tẩy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn

Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước

Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở

Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: