Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Thải độc cho từng loại da


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Thải độc cho từng loại da

Phương pháp thải độc cho da, nghe qua tưởng chừng cần phải ra các tiệm spa chuyên nghiệp để thực hiện. Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự thải độc cho da thường xuyên tại nhà bằng rất nhiều cách. Hãy cùng tìm hiểu xem có những cách thải độc nào cho da nhé!

Thải Độc Cho Từng Loại Da

Đắp mặt nạ và xông hơi mặt thường xuyên thôi là chưa đủ. Bụi bẩn và độc tố nếu tích tụ lâu ngày trên da sẽ tạo điều kiện làm tắc nghẽn sự trao đổi dưỡng chất và cung cấp ẩm ở lỗ chân lông. Muốn da mềm mịn thì không nên bỏ qua công đoạn thải độc cho da cực kỳ quan trọng này.

Bạn nên thải độc cho da tối thiểu 1 tuần 1 lần. Các loại mặt nạ thải độc da hiện nay thường có dạng gel hoặc dạng giấy. Tùy thuộc theo loại da mà bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ thải độc sao cho phù hợp.

Dành cho da thường: Làn da này thì không có phần rắc rối như da dầu và da khô nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mặt nạ thải độc mà bạn yêu thích.  

Dành cho da khô: Những cô nàng da khô cần đặc biệt quan tâm việc thải độc. Vì các độc tố tồn lại trên da chỉ khiến cho da bạn trở nên khô ráp hơn, khi gặp thời tiết lạnh độ ẩm cao da dễ bị bong vảy gây nứt nẻ. Vậy nên mặt nạ thải độc chứa AHA sẽ là vị cứu tinh cho cô nàng da khô. 

Dành cho da dầu: Riêng với những ai da dầu sẽ thường tuyến nhờn hoạt động cực mạnh gây tắc các lỗ chân lông. Vậy nên cần sử dụng mặt nạ thải độc có thành phần kiềm dầu như đất sét, peeling, acid lactic sẽ rất phù hợp.     

Dành cho da nhạy cảm: Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm dễ bị kích ứng thì sao? Đừng lo, bạn có thể tự làm ngay cho mình một hỗn hợp thải độc từ thiên nhiên an toàn. Với công thức gồm muối pha cùng mật ong theo tỉ lệ 1:1, vắt thêm một tép chanh nhỏ. Hay một ít bã cà phê kết hợp cùng một ít bia, thêm vài giọt nước cốt chanh và đánh đều. 

Lưu ý tránh lạm dụng việc thải độc tố nhiều lần trong tuần. Sau mỗi lần thải độc là lúc da cần thời gian để tái tạo lớp tế bào mới. Do đó, nếu lạm dụng thải độc độc tố sẽ vô tình làm cho lớp biểu bì mỏng dần, da dễ bị tổn thương. Đồng thời, bạn cũng cần che chắn và bảo vệ vùng da mặt thật kỹ khi ra ngoài đường sau khi thải độc tố để hạn chế bụi bẩn ô nhiễm tác động lên da nhé.

Thải Độc Da Bằng Chế Độ Ăn Uống Lành Mạnh

Bí quyết giúp thải độc da hiệu quả cuối cùng chính là xây dựng ngay cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ mang lại làn da tươi tắn, hồng hào.

Một chế độ ăn uống lành mạnh là biết kết hợp và cân bằng các chất dinh dưỡng hợp lý. Không chỉ nên tập trung ăn rau củ mà không bổ sung đủ lượng chất đạm và chất béo cần thiết sẽ gây suy nhược cho cơ thể. Thay vào đó cần đảm bảo bổ sung đầy đủ 4 dưỡng chất quan trọng như chất đạm, chất béo, chất xơ và vitamin trong mỗi bữa ăn.

Đồng thời bạn cũng cần hạn chế những đồ ăn có hại cho da và các chất cồn kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê,... Thức ăn cay nóng nhiều dầu mỡ hay đồ ngọt và đồ ăn vặt cũng là những “khắc tinh” không tốt cho da bạn chút nào.

Uống Nước Giúp Thải Độc Cho Da

Ngoài việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất, uống đủ nước mỗi ngày là cách cấp ẩm đơn giản mà hiệu quả cho làn da của bạn. Hơn nữa, khi bạn hoạt động cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi và chất điện giải khác. Vậy nên cần phải đảm bảo bù lại đủ lượng nước giúp cân bằng cho cơ thể.

Không tốn quá nhiều công sức, chỉ với 2 lít nước mỗi ngày tương đương từ 6 đến 7 ly nước sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi máu và thải độc hiệu quả cho da. Bạn cũng cần lưu ý, chỉ uống vừa đủ nước mỗi ngày, tránh uống nhiều nước vào ban đêm gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Bạn có thể kết hợp cùng nước detox. Một hình thức kết hợp giữa nước lọc và trái cây cắt thành miếng nhỏ uống cùng, giúp đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làn da được lấy đi những bụi bẩn hoặc lượng dầu dư thừa ẩn sâu dưới nang lông gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, sản phẩm là một trong những lựa chọn hợp lý cho chị em vừa cung cấp được những dưỡng chất thiết yếu đồng thời loại bỏ được những tạp chất trên da. Đẩy nhân mụn lên trên bề mặt, se khít lỗ chân lông giảm tình trạng đổ dầu trên da.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làm sạch các chất thải như cặn trang điểm và bã nhờn nhờ những bọt khí cacbonic ngay lập tức khi thoa lên da, và làm sạch lỗ chân lông với tác dụng hấp phụ mạnh tương tự như mặt nạ đất sét.

Thành Phần Và Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin - là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene - dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide - là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside - Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate - Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả - Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh - Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng - Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 tới 3 lần một tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: